Cut&Curl จับมือ Davines Thailand ผลักดัน Clean Color เลือก Mask with Vibrachrom ผลิตภัณฑ์ทำสีผมสายกรีนเอาใจคนรักการทำสีผมที่ใส่ใจสุขภาพ

0
1126

Mask with Vibrachrom (มาส์ค วิธ ไวบร้าโครม) ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาตามแนวคิด “การแสดงความโดดเด่นของประกายสีผม” ดาวิเนส มองหลักการทำสีผมเปรียบเสมือนการแสดงงานศิลปะชั้นสูงที่ทั้งมอบประสบการณ์ผ่านประสาทสัมผัส รูป ได้แก่สีที่สวยงามเป็นประกายเหนือกว่าผลิตภัณฑ์อื่น, กลิ่น ได้แก่กลิ่นที่ไร้ความฉุนไม่ทำร้ายสุขภาพ, สัมผัส ได้แก่ความนุ่มลื่นของเส้นดุจแพรไหมที่ถึงแม้ว่าผ่านการทำสีผมก็ไม่แห้งเสีย

จักรกฤศ เดชวรสุทธิ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีไอจี เดอร์มอล เวลเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการร่วมมือกับ Cut&Curl ว่า “โอกาสนี้ต้องขอบคุณทาง คุณพิชัย ผู้บริหาร Cut&Curl ที่มองเห็นถึงความสำคัญของการมอบบริการที่ใส่ใจต่อสุขภาพของลูกค้าโดยเลือกผลิตภัณฑ์ Mask with Vibrachrom (มาส์ค วิธ ไวบร้าโครม) มาเป็นไฮไลท์สำคัญของบริการทำสีผม แบรนด์ Davines เริ่มต้นจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมากว่าทศวรรษ พัฒนาโดยยึดหลักปรัชญาของแบรนด์ “Sustainable Beauty ความงามที่ยั่งยืน” ความงามจะช่วยจรรโลงดูแลโลกของเรา ในฐานะผู้สรรสร้างความงามเรายังส่งเสริมให้ทุกคนตระหนักในการดูแลสิ่งแวดล้อมในถิ่นอาศัย อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ลดการทำลายสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ของ Davines จึงเลือกใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติผสานกับเทคโนโลยีที่ก่อประโยชน์สูงสุดปลอดภัยกับมนุษย์และสัตว์ อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับบุคลากร ชุมชน และสังคม ได้ใช้ประสบการณ์อันยาวนานวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อาทิ แชมพู, คอนดิชั่นเนอร์, ซีรั่ม, มาสค์ และผลิตภัณฑ์ทำสีผม Mask with Vibrachrom (มาส์ค วิธ ไวบร้าโครม) เพื่อเส้นผมทุกประเภทครอบคลุมทุกความต้องการเพราะมีให้เลือกมากถึง 81 เฉดสี มีทั้งสีโทนร้อนและสีโทนเย็น และที่สำคัญไม่มีกลิ่นฉุนรุนแรง ไม่มีเคมีรุนแรง ปลอดภัยต่อผิวและน้ำที่ผ่านการใช้งานจะไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย”

พิชัย อร่ามเจริญ ผู้บริหาร Cut&Curl (คัท แอนด์ เคิร์ล) ได้เผยถึงการให้บริการทางเลือกใหม่สำหรับการทำสีผมสายกรีนว่า “Cut &Curl มีความตั้งใจที่จะส่งมอบการดูแลเส้นผมด้วยความงามอย่างยั่งยืน Sustainable Beauty ความงามที่มีความรับผิดชอบและใส่ใจต่อผู้คนในสังคมทั้งลูกค้าและพนักงานของเรา รวมถึงสิ่งแวดล้อมบนโลกใบนี้ เราจึงให้ความสำคัญกับคุณภาพการให้บริการที่ดีและปลอดภัยต่อลูกค้าของเราเสมอมา การที่เราอยู่ในธุรกิจบริการโดยช่างผมมืออาชีพ หัวใจสำคัญ คือ ความรู้และความเชี่ยวชาญในการให้บริการ การคัดเลือกผลิตภัณฑ์บริการที่นำมาใช้ในการบริการ ก็ต้องเป็นที่ยอมรับและมีความปลอดภัยสูง โดยเฉพาะการบริการทำสีผมมีความสำคัญมาก เราจึงเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีให้กับลูกค้าของเรา Cut &Curl เป็นซาลอนอันดับต้นๆ ของประเทศที่ใส่ใจในเรื่องการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพของลูกค้ามาให้บริการในทุกสาขา รวมถึงผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม สาหรับบริการทาสีผมเป็นอีกหนึ่งบริการที่ลูกค้านิยมมาทากับเรา ดังนั้น จึงเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่นามาใช้ให้กับลูกค้าโดยคำนึงถึงสุขภาพของลูกค้าเป็นอันดับแรก แต่ยังคงรักษามาตรฐานของการทาสีผม นั่นคือ นอกจากที่ลูกค้าต้องได้สีสวยตรงตามความต้องการแล้วต้องไม่ทาลายสุขภาพด้วย และที่เราเลือกผลิตภัณฑ์ Mask with Vibrachrom (มาส์ค วิธ ไวบร้าโครม) เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติแต่ไม่ได้ลดทอนประสิทธิภาพในการมอบสีที่สวยตรงตามความต้องการ และแน่นอนว่าหากเรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา Cut &Curl จะยังคงเป็นซาลอนอันดับต้นๆ ที่ลูกค้าเลือกมาใช้บริการอย่างแน่นอน”

พร้อมกันนี้ เหล่าเซเลบริตี้ ยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้สาวสวย 4 ท่าน 4 สไตล์มาร่วมทดลองทำสีผมที่ร้าน Cut&Curl สาขาสิงห์คอมเพล็กซ์เมื่อวันก่อนโดยมีแฮร์สไตลิสคอยแนะนำและดูแลการทำสีอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน

คุณจุ๊-นาขวัญ รายนานนท์ สาวสวยมากความสามารถที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบิ้วตี้กล่าวว่า “ได้ยินแบรนด์ดาวิเนสมานานแล้ว และแบรนด์นี้ก็ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เส้นผมที่เคยเป็นพิธีกรประกาศผลรางวัล ครั้งนี้แบรนด์ได้เชิญมาทดลองทำสีเลยตัดสินใจทันทีโดยไม่ลังเลเลยค่ะ เพราะเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจริงๆ หลังจากทำสีก็ได้สีตามที่คิดไว้เป็นสีที่ทางร้านแนะนำว่าทำแล้วจะส่งเสริมให้ผิวของเราผ่องมากขึ้นและที่สำคัญผมไม่แห้งเสียเลย ในระหว่างการทำสีก็ไม่แสบตาไม่แสบจมูกตามที่ทางแบรนด์ได้บอกไว้จริงๆ ค่ะ”

ด้านคู่พี่น้องหน้าหวาน คุณพอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ รัตนหิรัญญา ที่ควงน้องสาวคุณภัส- ภัสสร สิทธินววิธ มาทำสีผมในวันนี้ ต่างคนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยคุณพอลลี่กล่าวว่า “ปกติพอลลี่เป็นแฟนแบรนด์ดาวิเนสอยู่แล้วค่ะ ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์นี้ตลอด ทั้งแชมพู คอนดิชั่นเนอร์ และทรีทเม้นท์ เพราะเคยผมร่วงมาก่อนแล้วมีคนแนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดาวิเนส ปรากฏว่าพอได้ลองใช้ผมก็หยุดร่วงและผมก็สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ จากนั้นก็เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ และสำหรับการทำสี ปกติพอลลี่ไม่ทำสีเลยเพราะไม่อยากให้ผมเสีย แต่เป็นข้อยกเว้น ถ้าเป็นแบรนด์ดาวิเนส พอลลี่ยอมที่จะมาทำค่ะ เพราะมั่นใจมากว่าผมจะต้องไม่เสียซึ่งพอทำแล้วก็เป็นอย่างที่คิดค่ะ ผมดูสวยขึ้นไม่ทำร้ายสุขภาพด้วย และวันนี้พอลลี่ก็เลยแนะนำให้น้องสาวมาลองทำด้วย อะไรที่ดีพอลลี่ก็อยากแนะนำให้คนที่เรารักได้ใช้ด้วยค่ะ”

ด้านคุณภัส กล่าวว่า “ภัสทำสีผมอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ตอนที่พี่พอลลี่มาชวนก็สนใจเพราะภัสผมยาว เวลาทำสีด้วยผลิตภัณฑ์ทั่วไปแล้วผมก็จะแห้งๆ แต่หลังได้ลอง มาส์ค วิธ ไวบร้าโครม ผมไม่แห้งเลยค่ะ แปลกใจมากว่าทำได้ยังไง พี่แฮร์สไตลิสมีทำไฮไลท์ให้ภัสด้วย ตรงที่เป็นช่อๆ ไฮไลท์ผมก็ไม่แห้งทั้งๆ ที่เป็นการฟอกสีผม ตอนทำก็ไม่มีกลิ่นฉุนๆ ไม่แสบตา คือ ปกติเลยค่ะ ทำเสร็จชอบมากค่ะ”

สาวหน้าหวานมาดเท่ คุณป้อ-ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ที่มาร่วมทดลองทำสีผมเผยว่า “จริงๆ ก่อนหน้านี้ป้อพึ่งไปทำสีผมมาค่ะ แอบแรกกลัวเหมือนกันว่ามันเร็วไปรึเปล่าที่จะทำสีซ้ำอีกรอบ แต่ก็อยากลองเพราะสีที่ทำไปเฟดออกหมดแล้ว อยากได้สีใหม่ที่แล้วก็อยากให้ติดทนมากขึ้น และเห็นดาวิเนสเป็นแบรนด์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติไม่มีเคมีรุนแรง หลังจากทำสีเสร็จ ป้อแปลกใจมากว่าการที่ไม่มีเคมี แต่สีผมกลับสวยและได้สีตรงกับตัวอย่างสีผมที่ทางพี่ๆ แฮร์สไตลิสเอามาให้ดู ตอนนี้แฮบปี้มากเลยค่ะ เรื่องความกระด้างหรือแห้งไม่มีเลยค่ะ เวลาจับผมแล้วรู้สึกดีมากนุ่มลื่นไม่เหมือนพึ่งผ่านการทำสีมาเลย”

กลุ่มผลิตภัณฑ์สีผม Mask with Vibrachrom (มาส์ค วิธ ไวบร้าโครม)

ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาตามแนวคิด “การแสดงความโดดเด่นของประกายสีผม” ดาวิเนส มองหลักการทำสีผมเปรียบเสมือนการแสดงงานศิลปะชั้นสูงที่ทั้งมอบประสบการณ์ผ่านประสาทสัมผัส รูป ได้แก่สีที่สวยงามเป็นประกายเหนือกว่าผลิตภัณฑ์อื่น, กลิ่น ได้แก่กลิ่นที่ไร้ความฉุนไม่ทำร้ายสุขภาพ, สัมผัส ได้แก่ความนุ่มลื่นของเส้นดุจแพรไหมที่ถึงแม้ว่าผ่านการทำสีผมก็ไม่แห้งเสีย

ผลิตภัณฑ์สีผม Mask with Vibrachrom (มาส์ค วิธ ไวบร้าโครม) มีความโดดเด่นกว่าด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาควบคู่กับธรรมชาติ จึงมอบคุณสมบัติดังนี้

1.เฉดสีที่ครบสมบูรณ์และอุดมไปด้วยสารบำรุงอย่างเข้มข้น ดาวิเนส รังสรรสีครอบคลุมทั้งสีโทนร้อนและสีโทนเย็นโดยมีมากถึง 81 เฉดสีเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกสีผิวและทุกความสร้างสรรค์อย่างไรขีดจำกัด

2.ง่ายต่อการใช้งาน สามารถปรับสีและความเงางามได้ตามต้องการไม่ว่าจะเป็นเฉดใด

3.ปกปิดผมขาวได้อย่างงดีเยี่ยมสมบูรณ์แบบที่สุด และเหมาะกับทุกสภาพเส้นผม

4.สามารถยกระดับความสว่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยส่วนผสมเข้มข้นจากธรรมชาติ อาทิ
– โปรตีนสกัดจากควินัวประเทศเปรู ซึ่งเป็นประเทศที่ได้รับการยอมรับว่ามีควินัวสายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลก มีโปรตีนสูงและอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูนอิสระ
-โอเมก้า 9 สกัดจากพืชนานาชนิดที่ช่วยสร้างน้ำมันเคลือบเกล็ดผมเพิ่มการหักเหของแสง จึงทำให้เส้นผมมีประกายเงางามมากเป็นพิเศษ อีกทั้งยังช่วยปกป้องและบำรุงเส้นผมจากภายในสู่ภายนอก
-ฟอสโฟลิพิค ส่วนหนึ่งขององค์ประกอบหลักในเยื่อหุ้มเซลล์ต่างๆ ของสิ่งมีชีวิต ซึ่งมีส่วนช่วยให้เม็ดสีเข้าไปเกาะตัวกับเส้นผมได้ง่ายและเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงดูแลเส้นผมพร้อมกับการรักษาสีผมให้ติดทนยาวนาน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถทำงานได้อย่างประสิทธิภาพโดยไม่ต้องผสมสีพื้นฐานลงไปเพื่อปกปิด แต่ส่งผลลัพธ์ให้เห็นกระกายของเม็ดสีบนเส้นผมได้ดียิ่งขึ้น

5.มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไร้กลิ่นฉุนจากแอมโมเนียจึงไม่ทำร้ายสุขภาพ

6.บรรจุภัณฑ์ของเราไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม เราใช้กระดาษรีไซเคิลสามารถย่อยสลายได้ในธรรมชาติเพื่อลดการใช้พลาสติกให้น้อยที่สุด

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.