“มหานคร แบงค็อก สกายบาร์” ชวนมาสนุกรับคืนวันฮาโลวีนในงาน “Wicked Witch” ครั้งแรกกับปาร์ตี้ฮาโลวีนบนห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

0
1439

มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใจกลางสาทร ที่ตั้งอยู่บนชั้น 76 และ 77 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร ชวนทุกท่านมาร่วมงานปาร์ตี้รับคืนวันฮาโลวีนในงาน “Wicked Witch” พร้อมปลดปล่อยความสนุกในตัวคุณให้เต็มที่ กับครั้งแรกของปาร์ตี้ฮาโลวีนที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ที่จัดขึ้นในคืนวันที่ 31 ตุลาคม 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 21:00 น. เป็นต้นไปจนถึงเที่ยงคืน

เตรียมชุดวันฮาโลวีนของคุณให้พร้อมแล้วมาร่วมสนุกกันในงาน “Wicked Witch” ปาร์ตี้วันฮาโลวีนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากละครบรอดเวย์เรื่อง The Wonderful Wizard of Oz อันโด่งดัง พร้อมแดนซ์กันให้สุดเหวี่ยงกับดีเจชื่อดัง Bangkok Invaders ที่จะมาเปลี่ยนค่ำคืนวันฮาโลวีนปีนี้ให้สนุกไม่เหมือนใคร

พบกันในคืนวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ได้ตั้งแต่เวลา 21:00 น. จนถึงเที่ยงคืน (ไม่เสียค่าเข้า) ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ http://bit.ly/MahanakhonBangkokSkyBar-Halloween-WickedWitch หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทรศัพท์หมายเลข 02-677-8722

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.