“ตั๊ก บงกช” บริจาค 5 แสน สมทบทุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว”

0
1451

ต้องขอชื่นชมดาราสาว “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย ที่นอกจากจะสวยแล้ว เธอยังใจบุญอีกต่างหาก ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้นำเงินส่วนตัวจำนวน 5 แสนบาท ร่วมบริจาคให้กับโครงการก้าวคนละก้าวคนละก้าว “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคใต้”

ซึ่งการออกวิ่งในครั้งนี้ทางโครงการได้จัดทำขึ้นมาเพื่อนำเงินที่ประชาชนร่วมบริจาคไปมอบให้กับ 7 โรงพยาบาลต่างๆในภาคใต้ ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่นำทัพนักวิ่งโดยนักร้องชื่อดัง “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และยังมีทัพศิลปิน-ดารา-คนบันเทิงไปร่วมวิ่งในครั้งนี้อีกคับคั่ง

โดยตั๊กได้โพสต์สลิปการโอนเงินไปให้กับมูลนิธิก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ พร้อมข้อความว่า “ตั๊กขอร่วมบุญด้วยเงินตัวเองห้าเเสนนะคะ??ขอบุญนี้จงทำให้ตั๊กสุขภาพเเข็งเเรง หากต้องตายเมื่อใดขอให้ตายดี ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนขอให้ไม่เจ็บป่วยไข้ หากป่วยก็ขอให้พบหมอดีขอบคุณโครงการดีๆที่ทำให้ทุกคนได้ร่วมทำบุญค่ะ_โอนได้เลย บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัดมหาชน สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชีมูนิธิ เก้าคนละเก้าเพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ 111-3-93894-4 บัญชีกระแสรายวัน หรือsmsครั้งละ 10 บาท พิมพ์Tแล้วส่งมาที่ 4545099 #ขออนุโมทนาบุญ @กับทุกท่านที่ร่วมทำโครงการนี้ค่ะ ???????? #ร่วมอนุโมทนาบุญกันนะคะ จะได้เป็นบุญใหญ่??”

ขอบคุณภาพจาก IG : bong_kod_tak , rachwinwong

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.