“พีช พชร” เปิดใจครั้งแรก หลัง “พ่อ-แม่” หย่าขาด

0
1169

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกแล้ว สำหรับ “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ หลังจากมีข่าวว่าคุณพ่อธีระยุทธ และคุณแม่ส้ม ชนัดดา ได้ตัดสินใจเซ็นใบหย่า อีกทั้งยังมีข่าวลือเรื่องมือที่สาม ที่เป็นนักแสดงสาวชื่อผลไม้รสเปรี้ยวเข้ามาเกี่ยวข้อง

โดย “พีช” ได้เผยถึงเรื่องการหย่าของคุณพ่อและคุณแม่ว่าตนรู้มาสักพักแล้ว แต่ทั้งนี้ไม่ขอพูดถึง เพราะมันเป็นเรื่องของครอบครัว ยอมรับได้เห็นข่าวที่มีคนออกมาแฉ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ถ้าถามว่ามีผลกระทบกับตัวเราไหม ตนมองว่าเรื่องนี้มันผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว อีกอย่างก็ก็โตๆกันแล้วด้วย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เลือกไม่ได้

ส่วนที่คนมองว่าปัญหาต่อกันเลย (เลิกแพทริเซีย-พ่อแม่หย่ากัน) ซึ่งมันก็ไม่ใช่ เพราะตนรู้มาสักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งก็มองว่าถ้าคนเรามีปัญหาก็ต้องยอมรับและแก้ไข เพราะไม่รู้ว่าโกหกตัวเองแล้วได้อะไร คนเราต้องอยู่กับความเป็นจริง ทั้งนี้ก็ไม่ขอพูดเรื่องของมือที่สาม

เผยความรู้สึกตอนนี้ก็ปกติดี ตนอยู่กับคุณพ่อแต่ก็ยังได้เจอกับคุณแม่ทุกวัน และทุกคนในครอบครัวแฮปปี้ดี ซึ่งตอนนี้ก็ยังอยู่ที่เซ็นทรัล พร้อมขอบคุณสำหรับคนที่เป็นห่วง ขอบคุณกำลังใจ ก็ดีใจที่หลายคนเป็นห่วง

ก่อนพูดถึงเรื่องธุรกิจ Potato Corner ว่าตอนนี้ทำยอดทะลุเป้าไปแล้ว ยิ้มรับเกินร้อยล้าน แต่ไม่ขอบอกตัวเลข วางแพลนขยายสาขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมขอโทษคนที่ต้องต่อแถวรอนาน เพราะตนก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ ก่อนตอบแบบขๆว่า ขนาดตนเองไปกินยังต้องต่อคิวเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : peach_pachara , somchanadda

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.