Health Applications

0
1511

Health Applications

 

 

วิวัฒนาการและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ใช้งานง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังหันมาใส่ใจสุขภาพอย่างจริงจัง ได้มีตัวช่วยในการดูแลตัวเองมากขึ้น ด้วยหลากหลายแอปพลิเคชันที่ถูกพัฒนาขึ้นมา เพื่อให้เราได้รับความสะดวกสบายในการเช็คสุขภาพของตัวเอง และสนุกไปกับการควบคุมน้ำหนัก การดูแลอาหารการกิน การดื่มน้ำ การให้คำแนะนำและความรู้ในการปฏิบัติตัว การจัดตารางเวลา รวมถึงการออกกำลังกายเบาๆ ที่คุณสามารถทำตามได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

 

Cal Diary

แอปพลิเคชันน่ารักๆ ที่ช่วยคำนวณปริมาณแคลอรีที่ควรบริโภคต่อวัน ตามเป้าหมายน้ำหนักที่ต้องการปรับลด โดยมีหมวดเมนูอาหาร แยกเป็นหมวดหมู่ให้ค้นหามากกว่า 2,000 รายการ พร้อมสรุปกราฟน้ำหนักภายในสัปดาห์ให้ทราบอีกด้วย

 

 

เตือนดื่มน้ำ

เป็นเครื่องมือเตือนการดื่มน้ำให้ตรงเวลาและได้ปริมาณที่เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย ช่วยเตือนความจำและบันทึกติดตามประวัติการดื่มน้ำแบบรายสัปดาห์และรายเดือน เหมาะกับผู้ที่ไม่ค่อยดื่มน้ำและผู้ที่ทำงานยุ่ง จนลืมดื่มน้ำให้พอเพียงในแต่ละวัน

 

YOGA

แอปพลิเคชันที่ประกอบไปด้วยแผนการฝึกโยคะที่ดีที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญโยคะ มาพร้อมกับการจัดตารางเวลาการเล่นโยคะ รวมถึงการรับประทานอาหาร และแนะนำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักให้ได้ผลอย่างจริงจัง

 

 

BMI

เครื่องคำนวณ BMI (ค่าดัชนีมวลกาย) ที่ช่วยให้คุณทราบค่าดัชนีมวลกายได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่าย เปรียบเสมือนเครื่องชั่งน้ำหนักที่วัดค่าความสมดุลของดัชนีมวลกายให้คุณไปด้วยในตัว โดยที่คุณไม่ต้องกดเครื่องคิดเลข หรือนั่งคำนวณให้ยุ่งยากอีกต่อไป

 

 

กดดูรู้โรค

แอปพลิเคชันดีๆ จากกรมควบคุมโรค สำนักสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข สำหรับอ่านข่าวสารข้อมูลสุขภาพจากเว็บไซต์ DDC News พร้อมให้สาระความรู้และข้อแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ ฯลฯ

 

 

 

ฟิตเนส,เพาะกาย,การออกกำลังกาย

แอปพลิเคชันที่มาพร้อมเทคนิคการวางแผนการบริหารร่างกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ กิจวัตรประจำวันที่จะช่วยในการเผาผลาญไขมัน และรวมท่าการออกกำลังกายที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ แถมยังใช้งานสะดวกยิ่งขึ้นด้วยเมนูภาษาไทย

 

 

 

ฟิตเนสสำหรับผู้หญิง

แอปพลิเคชันออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง ที่มีให้เลือกในทุกกลุ่มกล้ามเนื้อ ออกแบบโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ช่วยวิเคราะห์รูปร่าง สามารถเลือกส่วนที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อได้ เช่น หน้าท้อง ต้นแขน ไหล่ หลัง หน้าอก บั้นท้าย และวางแผนการออกกำลังกายได้ง่ายๆ พร้อมวิดีโอคุณภาพสูง

 

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.