ไม่เลือกงานไม่ยากจน! “เชน-แพร” โชว์เงินสดจากการขายเนื้อย่าง

0
3115

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ช่วยกันทำมาหากิน และขยันสุดๆ สำหรับ “แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง” กับ “เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” ที่ตอนนี้ นอกจากงานถ่ายละครแล้ว ทั้งคู่ยังมีอาชีพเสริมคือการขายเนื้อย่างเสียบไม้นั่นเอง

ซึ่งดูเหมือนว่ากิจการกำลังไปได้สวยด้วย เพราะขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าทุกวัน จนได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ทำให้ทั้งคู่ภูมิใจสุดๆ งานนี้สาวแพรเลยโพสต์ภาพพร้อมเงินสดที่ได้จากการขายของ พร้อมแคปชั่นว่า

“ปกติถ่ายละครรับแต่เช็ค พอมาขายของรับเป็นเงินสด ภูมิใจแบบบอกไม่ถูก ขอบคุณทุกคนที่มาอุดหนุน และให้การตอบรับแบบดีมากๆ #ถ้าไม่เริ่มคิดทำในวันนั้น #จะไม่มีความรู้สึกดีๆ แบบนี้ ที่สำคัญที่สุด ได้มิตรภาพความจริงใจจากลูกค้าและร้านค้าทุกๆ ร้าน มีความสุขมากๆ จริงๆ”

ด้านหนุ่มเชนก็ออกปากชมแฟนสาวว่า “เก่งที่สุดเลยที่รัก แพรกลับมาบ้านทุกวันนึกว่าเอาเตาปิ้งติดตัวมาด้วยกลิ่นควันกลิ่นเนื้อติดมาเต็มไปหมดแต่ใบหน้าเขามีแต่รอยยิ้มที่มีความสุขไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยเลย เงินอาจจะไม่ได้เยอะเท่างานอื่นที่แพรทำแต่ถ้าเขาทำแล้วมีความสุขทุกอย่างมันจะออกมาทางสีหน้าเขาเอง ที่รักเก่งมากรู้ตัวไหมคะ และผมต้องขอขอบคุณคุณลูกค้าทุกคนมากนะครับที่ช่วยอุดหนุน งานหน้าเจอกันใหม่ครับ”

ภาพจาก IG : chanenutthawat  pairrykaa

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.