“เมย์ พิชญ์นาฏ” ลั่นโลกนี้ต้องมีคนโสดบ้าง ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวคานมันจะว่าง!

0
1718

อยู่ๆ ก็อยากเป็นโสดขึ้นมาซะงั้น สำหรับ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่เพิ่งจะเปิดใจว่ามีรักครั้งใหม่กับ ไฮโซหนุ่ม “เอ็ดดี้-วริศ บูลกุล” ได้ไม่นาน ล่าสุดก็ออกมาประกาศว่าตอนนี้ตนไม่ได้อยากมีแฟนแล้ว เพราะคิดว่าตัวเองไม่ค่อยมีดวงเรื่องความรักสักเท่าไร ตอนนี้ก็เลยขอพักเอาไว้ก่อน ขอเน้นทำงานอย่างเดียวดีกว่า

โดยเจ้าตัวมาเปิดใจให้ฟังในงานรอบพรีวิวละคร “ภาตุฆาต” และ “ฤกษ์สังหาร” ถึงความสัมพันธ์กับ ไฮโซหนุ่ม “เอ็ดดี้” ว่าเหลือแค่ความเป็นเพื่อน และยังไม่ได้มีใครมาดามใจด้วย เพราะอยากจะลุยกับการทำงานก่อน

“เมย์ไม่ค่อยจะมีดวงเรื่องความรักมั้งค่ะ ตอนนี้ก็เลยขอพักเอาไว้ก่อน ขอเน้นทำงานอย่างเดียวดีกว่า เมย์รู้สึกว่าอยากจะลักกี้อินเกมมากกว่า เพราะถ้าเราลักกี้อินเกม เดี๋ยวความรักก็คงจะตามมาเอง ถามว่าทำไมอยู่ๆ ถึงอยากพัก ไม่รู้เหมือนกัน คนเราอาจจะโชคดีกันคนละเรื่อง ซึ่งเมย์น่าจะเป็นคนที่ดวงดีเรื่องงานมากกว่า อย่างตอนนี้เมย์ก็มีทั้งธุรกิจ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากทำอีกเยอะ ตอนนี้อยากโฟกัสงานอย่างเดียวดีกว่าค่ะ”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เสียใจไหมกับความรักที่มันจะต้องพักเอาไว้ก่อน เพราะที่ผ่านมาก็ดูจะแฮปปี้ดี ซึ่งสาวเมย์บอกว่า “ไม่นะ คือความรักทุกความรักที่เกิดขึ้นกับเมย์ เมย์มีความสุขทุกครั้ง เพราะทุกครั้งที่เมย์รักใครเมย์จะเต็มที่มากๆ และเมย์ก็ไม่เคยคิดด้วยว่า การที่เราให้อะไรสักอย่างกับใคร เราจะต้องได้สิ่งดีๆ กลับคืนมา เมย์เลยไม่ค่อยรู้สึกเสียดายค่ะ ส่วนเรื่องที่จะสมหวังหรือไม่สมหวังนั้น ก็ปล่อยไปดีกว่า เพราะเมย์เชื่อว่าเมย์ทำเต็มที่แล้ว และเมย์ก็แฮปปี้กับโมเมนต์ ณ ตรงนั้น ส่วนสถานะตอนนี้เรียกว่าไม่ได้ต้องการใครสักเท่าไหร่ดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกเมย์อยากจะทำงานอย่างเดียว และเมย์ก็รู้สึกด้วยว่าเมย์น่าจะมีดวงเรื่องงาน เลยอยากจะทำงานอย่างเดียวเลย และที่มีข่าวว่ามีคนมาดามใจแล้ว ก็ไม่มีเลยค่ะ และเมย์ก็ไม่อยากจะพูดว่าโสดด้วย เพราะว่าเมย์ยังไม่ได้ต้องการใครเลย”

“ตอนนี้ไม่อยากมีแฟนแล้วค่ะ และถ้าใครเข้ามาตอนนี้เมย์ก็คงให้ได้แค่คำว่าเพื่อน เพราะเมย์อยากจะทำงานอย่างเดียว เมย์รู้สึกว่าเมย์ชอบทำงานมากกว่า ส่วนเรื่องแต่งงานเมย์ว่าไปลุ้นพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ดีกว่าค่ะ ให้ไปลุ้นพี่อั้มคนเดียวเลย คือในโลกนี้เมย์คิดว่ามันต้องมีคนโสดอยู่บ้าง ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวคานมันจะว่างค่ะ”

ภาพจาก IG : maypitchy

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.