เผยโฉมที่สุดแห่งความอลัง…“เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” ณ ไอคอนสยาม ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

0
965

บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จับมือกับ แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป นำเสนอมาตรฐานการอยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยโฉม “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” เรสซิเดนซ์หรูภายใต้การบริหารงานของแมนดาริน โอเรียนเต็ล แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และนับเป็นเรสซิเดนซ์ระดับหรูของแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป ลำดับที่ 7 ของโลก

นำเสนอนิยามใหม่แห่งโครงการสถาปัตยกรรมที่เลอค่าระดับตำนานซึ่งเพียบพร้อมด้วยมาตรฐานบริการระดับสูงอันเป็นเอกลักษณ์และตำนานของ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ตั้งอยู่บนทำเลทองในพื้นที่ของอภิมหาโครงการ ไอคอนสยาม เวิลด์คลาสเดสติเนชั่นแห่งใหม่และความภาคภูมิใจของของชาวไทยที่พร้อมต้อนรับทั้งผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนทั่วโลกอย่างภาคภูมิ

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นำเสนอห้องชุดพักอาศัยสุดหรูริมแม่น้ำที่ตกแต่งอย่างหรูหราเหนือระดับจำนวน 146 ยูนิต โดยมีทั้งแบบ 2 และ 3 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 130 – 230 ตารางเมตร รวมถึงห้องเพนท์เฮาส์และดูเพล็กซ์เพนท์เฮาส์ขนาด 380 – 710 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ส่วนตัว เพดานห้องโปร่งสบายด้วยความสุงถึง 3.2 เมตร และมอบพื้นที่พักผ่อนสำหรับผู้พักอาศัยที่มีขนาดใหญ่กว่า 3 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับโครงการห้องชุดชั้นนำแห่งอื่น ๆ ในกรุงเทพฯ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่แห่งการอยู่อาศัยที่หรูหราอย่างแท้จริง นอกจากการได้ครอบครองกรรมสิทธิ์ห้องชุดสุดหรู สิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมสำหรับเจ้าของห้องชุดโครงการคือการได้รับเชิญเป็นสมาชิก Residences Elite Programme ของแมนดาริน โอเรียนเต็ล ซึ่งจะได้รับบริการชั้นเลิศจากพนักงานจอดรถในโซนห้องชุดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อเข้าใช้บริการห้องพักโรงแรมในเครือแมนดาริน โอเรียนเต็ล ทั่วโลก และสิทธิ์ลูกค้าระดับวีไอพีเมื่อซื้อสินค้าและรับบริการต่าง ๆ จากร้านค้า แบรนด์ดังภายในโครงการไอคอนสยาม

นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจงานอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า “บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันเพื่อสร้างปรากฏการณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างสู่เมืองไทย นับแต่เริ่มต้นพัฒนาโครงการนี้ เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการเรสซิเดนซ์ที่จะเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของประเทศไทย ออกสู่สายตาทั่วโลก ทั้งความเป็นเลิศทั้งในแง่สถาปัตยกรรม เทคโนโลยี และงานออกแบบบนมาตรฐานและรายละเอียดขั้นสูงสุด พร้อมบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟและสถานะแห่งการอยู่อาศัยอันงามสง่าสมศักดิ์ศรีโครงการเรสซิเดนซ์ซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดของโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่มีห้องชุดเหลือจำกัดเพียงไม่กี่ยูนิตซึ่งเป็นที่สนใจของผู้ซื้อที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลในการลงทุน”

“เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาเยื้องตรงข้ามกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ อันเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับตำนานของไทย” มร. ริชาร์ด เบเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าว “ในฐานะโครงการเรสซิเดนซ์หรูภายใต้การบริหารงานของ แมนดาริน โอเรียนเต็ล แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ พร้อมมอบบริการแห่งการอยู่อาศัยที่เหนือชั้นระดับตำนานอันเป็นแบบฉบับของแบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ล เพื่อสรรค์สร้างไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดีเยี่ยมอย่างแท้จริงแก่เจ้าของห้องชุด โครงการแห่งใหม่ล่าสุดของแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป นี้ จึงเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ของเรสซิเดนซ์ระดับหรูในเมืองไทย รวมถึงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยเช่นกัน”

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวเสริมว่า “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มีความโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาอันเปี่ยมเสน่ห์ภายในโครงการไอคอนสยาม สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์อันเป็นนิรัดร์และเป็นศูนย์รวมความงดงามทางศิลปวัฒนธรรม กิจกรรมไลฟ์สไตล์ ร้านอาหารชั้นเลิศของไทย และร้านค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลกซึ่งผู้มาเยือนสามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายจากหลายเส้นทาง ซึ่งทำให้ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ได้รับการยกย่องให้เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่เปี่ยมด้วยความสวยงามและสมศักดิ์ศรีของเมืองไทยในปัจจุบัน”

จอยซ์ แวง ดีไซเนอร์ชาวฮ่องกงเจ้าของรางวัลระดับโลก ได้สร้างนิยามแห่งการพักอาศัยที่หรูหราผ่านการตีความการออกแบบแนวใหม่ผ่านการรังสรรค์พื้นที่เพื่อการอยู่อาศัย การจัดแสง และการเลือกใช้วัสดุที่โดดเด่น ผสานการใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับโครงการแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น และผลิตโดยช่างฝีมือชั้นสูงอย่างพิถีพิถันจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลก เพื่อให้โครงการมีภาพลักษณ์ที่สวยงามและพิเศษไม่ซ้ำกับโครงการใด

สำหรับการออกแบบสถาปัตยกรรมของอาคาร สะท้อนถึงความงดงามและสุนทรีภาพของเอกลักษณ์ในสิ่งก่อสร้างโบราณของไทย ซึ่งผู้ออกแบบได้แรงบันดาลใจจากการล่องเรือไปตามลำน้ำเจ้พระยาเพื่อศึกษาวิถีชีวิตของผู้คน ทำให้ห้องชุดทุกยูนิตสามารถเปิดรับทัศนียภาพอันงดงามของคุ้งน้ำจรดเส้นขอบฟ้าของมหานครกรุงเทพฯ อันยิ่งใหญ่แบบไร้สิ่งบดบัง พร้อมมอบพื้นที่สวนสวยเพื่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวกว่า 1,600 ตารางเมตร เพื่อให้การอยู่อาศัยที่ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ คือความสง่างามและสภานะอันภูมิฐานของผู้อยู่อาศัยทุกคน

ด้วยองค์ประกอบที่กล่าวมา ทำให้โครงการเรสซิเดนซ์มูลค่า 11,000,000,000 บาทแห่งนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอภิมหาโครงการไอคอนสยาม ศูนย์รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ โปรแกรมความบันเทิงสมัยใหม่ ตลอดจนร้านค้าแบรนด์ดัง ร้านอาหารชั้นเลิศ และศิลปวัฒนธรรมไทยอันงดงามแบบครบวงจรด้วยมมูลค่าโครงการรวมถึง 54,000,000,000 บาท คืออีกหนึ่งจุดหมายปลายทางระดับโลกแห่งใหม่ของเมืองไทยที่แท้จริง

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.moresidencesbangkok.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.