อบอุ่นหัวใจ เหล่าคนดังร่วมบอกรักแม่

0
1020

อิ่มเอมและสุขใจทุกครั้ง กับความรักความผูกพันที่ คุณแม่-คุณลูก ส่งถึงกัน ล่าสุดกับ “วันแม่แห่งชาติ” ประจำปี พ.ศ.2562 โอกาสพิเศษที่ “ลูก” จะระลึกถึง “แม่” ผู้ให้กำเนิด พร้อมแสดงความกตัญญูกตเวที โดยมีเหล่าคนดังร่วมบอกเล่าความรักความผูกพันถึงคุณแม่เนื่องในโอกาส “วันแม่แห่งชาติ”

“แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์”

“สำหรับแพนคุณแม่เป็นผู้หญิงแกร่งมาก ทำอะไรเพื่อแพนได้ทุกอย่าง แม่คือทุกอย่างของแพนเลย ทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกมีความสุข ดังนั้นแพนในฐานะลูก ก็ต้องตอบแทนกับสิ่งที่แม่ทำให้กับเรา แพนรักแม่ค่ะ”       

“เบลล่า-ราณี แคมเปน”

“สำหรับเบล แม่เปรียบเสมือนครูคนแรก เพื่อนคนแรก เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง ด้วยความที่เราเป็นลูกคนเดียว ก็จะมีแต่แม่ที่คอยเคียงข้างเสมอ เพราะแม่เป็นคนเลี้ยงเบลเอง ทำให้เราผูกพันกันมาก แม่จะรู้ทุกความเคลื่อนไหวของเบล รู้ทุกอย่างในชีวิต ไม่ว่าจะดีใจหรือเสียใจ แม่ก็จะรู้ก่อนเป็นคนแรก เพราะแม่คือที่หนึ่งในชีวิตของเบลค่ะ”

“เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข”

“ผมกับแม่ค่อนข้างสนิทกันครับ เราก็จะกอดหอมกันตลอด เล่นกันได้ เพราะคุณแม่ก็เป็นทุกอย่างให้ผม สำหรับวันแม่ปีนี้ ผมอยากจะบอกว่ารักแม่มาก รักเสมอและรักตลอดไปครับ”

“เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์”

“ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงเพลงค่าน้ำนม หน้าแม่จะลอยมาทันที เป็นความทรงจำสมัยประถมแล้วเราก็กราบแม่ ทุกวันนี้การกราบแม่อย่างเป็นทางการมีน้อยลง แต่เรากับแม่ไม่เคยมีอะไรเปลี่ยน เราคุยกับแม่ทุกวัน บอกรักแม่ทุกวัน รักเจ๊กุ้งมากนะครับ ขอให้ทุกคนพาคุณแม่เที่ยวอย่างสนุกสนานนะครับ”

“ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า”

“คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก สำหรับผมและคุณแม่ เพราะทุกๆ การกระทำของแม่และผม ที่เราดีต่อกันทุกๆ วัน คุณแม่น่าจะรู้อยู่แล้วล่ะว่า ผมรักคุณแม่แค่ไหน ทุกอย่างที่ผมเคยสัญญาไว้ก็ยังคงยึดมั่นและทำเพื่อคุณแม่ของผมอยู่เสมอ แต่อยากจะขอให้คุณแม่ใช้ชีวิตให้เต็มที่และมีความสุข ไม่เครียดและรักษาสุขภาพให้ดีๆ ใช้ชีวิตวัยเกษียณให้เต็มที่ ลูกคนนี้จะดูแลคุณแม่ทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด รักคุณแม่มากๆ ครับ”

“แนนต์-วรวิตา จันทร์หุ่น” 

“หลังจากที่คุณพ่อของแนนต์เสียชีวิตไป คุณแม่ก็ต้องรับหน้าที่ เป็นทั้งคุณพ่อและคุณแม่ให้ลูกๆ ตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านมาค่ะ คุณแม่เป็นคุณแม่ที่เข้มแข็ง เราแม่-ลูกต่างช่วยดูแล ให้กำลังใจกันและกันมาตลอด ทุกๆ ช่วงเวลาสำคัญของชีวิต แม่เป็นเหมือนพลังใจที่ยิ่งใหญ่ ที่ผลักดันให้แนนต์ได้กล้าที่จะทำในสิ่งที่ดีๆ สิ่งที่ถูกต้อง แนนต์มีอย่างทุกวันนี้ได้ ก็เพราะคุณแม่ ในโอกาสวันแม่ปีนี้ แนนต์อยากให้คุณแม่รู้ว่า แนนต์รักคุณแม่ทุกวันนะคะ อยากให้คุณแม่ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี เราจะดูแลกันและกันแบบนี้ไปอีกนานๆ สุขสันต์วันแม่ค่ะ”

“เบลล์-เลลาณี ทศพร”

“คุณแม่เป็นผู้หญิงที่แกร่ง ทำงานเก่ง รักครอบครัว และเต็มที่กับคนที่รักเสมอค่ะ เบลล์โชคดีมากๆ ที่ได้เกิดเป็นลูกของคุณแม่แก้ว คุณแม่เป็นที่ปรึกษาให้กับเบลล์ได้ทุกเรื่องค่ะ เป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างเบลล์ในทุกๆ เหตุการณ์ของชีวิต คุณแม่จะสอนให้เบลล์เข้มแข็งอยู่เสมอ เมื่อต้องเผชิญกับปัญหาที่เข้ามา อยากบอกคุณแม่ว่า เบลล์รักแม่มากที่สุด อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง เบลล์จะตั้งใจทำงานเก็บเงิน พาคุณแม่ไปเที่ยวที่สวยๆ มีความทรงจำดีๆ ด้วยกันไปนานๆ รักหม่ามี้นะคะ”

ภาพจาก IG : khemanito great_rider10 jirayu_jj bellacampen

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.