รวมพลดาราสาว ที่ได้อยู่ในฐานะ “แม่” เป็นปีแรก!

0
1059

สำหรับคุณสาวๆ นอกจากการแต่งงานแล้ว ในชีวิตทุกคนก็หวังเพียงแค่อยากจะได้เป็น “แม่” สักครั้งในชีวิต เพราะนั่นคือที่สุดของชีวิตผู้หญิงแล้ว ซึ่งใน “วันแม่” ปีนี้ ก็มีเหล่าคนบันเทิง อย่างดาราสาวที่ได้อยู่ในฐานะ “แม่” เป็นปีแรกกันหลายคน โดยเริ่มที่คนแรก

“มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์”

“มาร์กี้” ได้ให้กำเนิดลูกแฝดชาย-หญิง “มีก้า” กับ “มีญ่า” เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2562 ซึ่งวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ ถือเป็นวันแม่ปีแรกของเธอที่จะได้อยู่ในฐานะ “แม่” ของเจ้าสองจิ๋ว

“เอมมี่-มรกต แสงทวีป”

คุณแม่ของ “น้องสายน้ำ” สำหรับ “เอมมี่” ถือเป็นอีกคนที่มุ่งมั่นกับการมีลูกมาก เพราะตั้งแต่แต่งงานเธอกับคุณสามี “เจมส์ จิรายุทธ”  ก็ตั้งใจจะมีทายาทโดยวิธีธรรมชาติมานาน แต่ทำยังไงก็ไม่ติดสักที จนในที่สุดความมุ่งมั่นและตั้งใจเกิดผล ส่งให้ “น้องสายน้ำ” มาเกิดเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.2561 และมาเป็นโซ่ทองคล้องใจของพ่อแม่นั่นเอง

“อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ”

แซ่บตลอดเวลา สำหรับ “แม่อุ้ม” คุณแม่ของ “น้องดิสนีย์” ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกสาว เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 2562 ซึ่งวันแม่ปีนี้ สาวอุ้มเองก็คงจะตื่นเต้นไม่น้อยกับการได้อยู่ในฐานะแม่เป็นปีแรก

“นิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัย”

คุณแม่ของ “น้องไทก้า” ซึ่งเป็นอีกคนที่มีความมุ่งมั่นในการมีลูกมากเหมือนกัน โดยสาวนิวได้คลอดลูกชาย เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 2561 เรียกว่าเป็นคุณแม่ยังสาวอีกคนที่สวยแซ่บไม่แพ้ใคร

“ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์”

ถึงแม้จะไม่ได้เป็นแม่ผู้ให้กำเนิด แต่ “ต้นหอม” เป็นคุณแม่บุญธรรม ที่รับ “น้องปกป้อง” ลูกชายของน้องชายแท้ๆ มาเป็นลูก โดยสาวต้นหอมรับมาดูแลเองตั้งแต่เกิด เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 61 ถือเป็นคุณแม่อีกคนที่ทุ่มเทเพื่อลูกสุดๆ

ภาพจาก IG : margie_rasri  aimeemorakot  lukkanaaum  newclear_hansa  djtonhorm

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.