อิ่มครบในมื้อเดียว ปิ้งย่างยั่วๆ “Kimju Korean Royal Cuisine”

0
1633

มาจ๊ะพี่จ๋า…มื้อนี้จะพาไปแต่งชุดฮันบก แล้วมานั่งกินปิ้งย่างกันเหมือนอยู่ที่เกาหลียังไงยังงั้นเลยจ้า อยู่เมืองไทยอารมณ์เหมือนอยู่เกาหลีจะมีที่ไหนก็ที่ “Kimju Korean Royal Cuisine” ร้านอาหารเกาหลี ในรูปแบบปิ้งย่างที่คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมเกรดพรีเมี่ยม ที่มีให้เลือกอร่อยทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ และแบบอลาคาสหลากหลายเมนู รวมถึงเมนูเกาหลีฟิวชั่นแปลกใหม่ สูตรเฉพาะของทางร้าน ที่รังสรรค์จากเชฟผู้มีประสบการณ์

อย่างบุฟเฟ่ต์ก็มีให้เลือกสามระดับราคาเริ่มต้นที่ 308+บาท 408+บาท และAll You Can Eat 508+บาท ที่สามารถสั่งได้ตามต้องการทุกเมนูในเวลา 90 นาที สั่งได้ทั้งชุดเนื้อโคนุ่มพิเศษ ริบอายหมัก ชุดหมูรวม เบคอน สันคอหมู สันนอกหมู หมูหมัก หมูสามชั้น เนื้ออกไก่หมักซอสเกาหลี เนื้อน่องไก่หมักซอสเกาหลี ไส้กรอก ชุดทะเลรวมที่มาทั้งปลา ปลาหมึก กุ้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และปลาแซลมอน ข้าวผัดกระเทียม


เลือกอร่อยกับอาหารทานเล่นอย่าง ข้าวปั้นเกาหลีปากจู๋แซลมอน/ปลาทะเล/เนื้อ ไก่ทอดเกาหลีชีส เกี๊ยวซ่าชีส และผักเครื่องเคียงอีกนานาชนิด พร้อมน้ำจิ้มให้เลือกถึง 4 อย่าง น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มพริกแดง น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว น้ำจิ้มสุกี้ พอจบคาวแล้วก็ตบด้วยของหวานอย่าง ลูกตาลมะพร้าวอ่อนนมสด มาช่วยเพิ่มความสดชื่นให้มื้อนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเกือบลืมในเซ็ต All You Can Eat 508+บาทนี้หากจ่ายเพิ่มเพียง 18 บาท สามารถสั่งแซลมอนซาเซมิ 1 ชามใหญ่ไปเลยจ้าที่สามารถสั่งได้ตลอดไม่มีจำกัด และหากจ่ายด้วยบัตรเครดิตเคทีซี รับส่วนลด 10% เมื่อทานครบ 600 บาท

Kimju Korean Royal Cuisine สาขาเอเชียทีค เดอะ รีเวอร์ฟร้อนท์ เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00 – 23.00 น.



สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.