“ตั๊ก มยุรา” กับน้ำหนัก 46 กก. ตั้งแต่แต่งงานจนถึงปัจจุบัน

0
2689

เป็นดารารุ่นใหญ่อีกคนที่รูปร่าง หน้าตาไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ตลอด 40 กว่าปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง “ตั๊ก” มยุรา มยุรา เศวตศิลา ยังคงรูปร่างและหน้าตาไว้ได้อย่างเป๊ะเวอร์!!

โดย “ตั๊ก มรุยา” เป็นคนที่ขึ้นชื่อเรื่องความสะอาดและความเป๊ะ ถ้าใครเคยทำงานร่วมกับเธอจะรู้ว่าเธอเป็นคนที่ตรงต่อเวลามาก และทำงานทุกอย่างได้เป๊ะ ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง , พิธีกร ตั๊กก็จะทำการบ้านมาเป็นอย่างดี แบบนี้เลยทำให้ “ตั๊ก มยุรา” ยังคงมีงานอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

ส่วนเคล็ดลับเรื่องรูปร่างที่ไม่เคยปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้อ้วนเลยตั้งแต่เข้าวงการ เจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่าตนจะยึดหลัก ทานอาหารแบบคนไม่มีตังค์

“จริงๆ น้ำหนัก 46 ตั้งแต่แต่งงานจนปัจจุบันเลยนะ ก็จะ 46-47 อยู่ประมาณนี้ แต่ไม่เคยมากกว่านี้เลย คือจะทานอาหารแบบคนไม่มีตังค์อ่ะ กินเยอะไม่ได้ อย่างตอนเช้าก็กาแฟแก้วนึง แครกเกอร์ชิ้นนึงแค่นี้ก็อยู่ได้ถึงเที่ยงแล้ว ถามว่ากินบุฟเฟ่ต์บ้างไหม คือเป็นคนที่กินบุฟเฟต์ไม่คุ้มค่ะ เพราะเรากินมากไม่ได้ อย่างถ้าจะกินทุเรียนก็เม็ดเดียวกินแค่พอรู้รส แค่รู้รสชาติพอแล้ว แค่นี้แหละค่ะเคล็ดลับไม่มีอะไรมากเลย แค่กินน้อยๆ เข้าไว้ยิ่งดี น้ำหนักไม่ขึ้นแน่นอน”

ภาพจาก IG : tuckmayura

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazin
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook CommentsFacebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.