“ไฮโซพก” โพสต์แบบนี้ ต้องการจะสื่อถึงสาวคนไหนหรือเปล่านะ?

0
976

กลับมาคุยและเป็นเพื่อนที่สนิทกันเหมือนเดิมแล้ว สำหรับ “ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา” กับนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่เพิ่งจะควงกันไปซ่อมทริปประเทศฝรั่งเศสด้วยกันมา

เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีแพลนจะไปทริปยุโรปด้วยกัน แต่ดันมีเรื่องผิดใจกันเสียก่อน เลยทำให้ทั้งคู่อดไปเที่ยวด้วยกัน แต่ล่าสุดเพิ่งบินไปซ่อมทริปดังกล่าวมาเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน และกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ฝ่ายชาย อย่าง “ไฮโซพก” กำลังตกอยู่ในสภาวะเหงาๆ เพราะล่าสุดได้โพสต์ภาพที่ตัวเองนั่งอยู่คนเดียวลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “รูปหมด ต้องหาเรื่องเที่ยวใหม่แล้ว…. #provence #roussillon” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะสื่อถึงใคร หรือสาวคนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า เพราะเป็นเพียงแคปชั่นลอยๆ ไม่ได้แท็กถึงใครเป็นพิเศษด้วย

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าแฟนคลับของสาว “อั้ม พัชราภา” จะลุ้นหนักมาก เพราะต่างก็เข้าไปคอมเม้นท์ถึงหนุ่มพกว่า “ยังไงก็ยังเชียร์ ให้เป็นแฟนกับแม่อั้มอยู่นะคะ, เหมือนจะคิดถึงคนถ่ายให้ด้วยมั้ยคะ, ชวนเพื่อนอั้มไปด้วยพี่พก, จองตั๋วเลยจ้า, เป็นกำลังใจให้หมีพกนะคะ(pok aum)​ fc รอฟังข่าวดีอยู่ค่ะ”

กำลังใจจาก FC ล้นหลามขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มพกจะเดินหน้าตาง้อ ขอสาวอั้มให้กลับมาเป็นคนรู้ใจได้สำเร็จหรือเปล่า งานนี้คงต้องรอลุ้นกันอีกทีจ้า

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม pokphornprapha

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazin
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook CommentsFacebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.