แบรนด์เสื้อผ้า “กิ่งกานต์” เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ อวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชันยูนิเซ็กซ์ ครั้งแรก

0
1680

ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการสร้างสรรค์สไตล์การแต่งกายใหม่ๆได้ทุกวัน เมื่อครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ มีมี่-กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ แห่งแบรนด์ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) ที่ได้เนรมิตพื้นที่ใจกลางกรุงเปิดตัว กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) ป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ที่ตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงาม พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) อีกทั้งยังจับมือกับเซเลบริตี้สาว   เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย มาร่วมสร้างสีสันดีไซน์คอลเลกชั่นสตรีทสไตล์สุดพิเศษในชื่อว่า ‘KINGKAN x PARV by Birdie Parva’ ให้เหล่าคนรักแฟชั่นได้ตื่นตาตื่นใจที่ ‘กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์’ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น G

 โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ กรกนก ยงสกุล, ปิยวดี มาลีนนท์, จารุจิต – พิมพ์เลิศ ใบหยก, อภินรา ศรีกาญจนา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์,  วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์, พรรณวดี เทิดสุขบดี, ขนิษฐา ดรุณเนตร, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ และอีกมากมาย รวมถึงนักแสดงชื่อดัง อาทิ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, หลิน-มชณต สุวรรณมาศ, โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, ธามไท แพลงศิลป์, เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, พราว-อรณิชา กรินชัย, แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล, มาวิน ทวีผล, ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา, เอ๋-มณีรัตน์ คําอ้วน และอีกมากมาย

 “กิ่งกานต์” (KINGKAN) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทยที่นำเสนอนิยามการออกแบบเสื้อผ้าผ่านมุมมองของงานศิลปะ ภายใต้ความ Real (สวมใส่ได้จริง), Edgy (เฉียบคม) และ Stunning (สวยงาม) สามคำที่สามารถบ่งบอกถึงคอนเซ็ปต์งานดีไซน์ได้เป็นอย่างดี ด้วยฝีมือการตัดเย็บของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอย่างประณีตบรรจง พร้อมถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมที่สามารถผสมผสานไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันเข้าไปได้อย่างลงตัว เพื่อต้องการนำเสนอถึงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้โดดเด่นขึ้นได้อย่างน่าจับตามอง

  กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ กล่าวถึงจุดเด่นของ กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) ว่า “สำหรับป๊อบอัพสโตร์แห่งนี้เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะสร้างความสนุกในการช้อปปิ้งของเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้แตกต่างไปจากเดิม ด้วยการเพิ่มความพิเศษที่มากขึ้นกว่าสาขาอื่น ซึ่งมีความไลฟ์สไตล์มากขึ้นด้วยสินค้าหลายประเภท ซึ่งเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่นี้เราก็ได้มีการปรับดีไซน์ให้หลากหลายและสวมใส่ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชิ้นยูนิเซ็กซ์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นสปอร์ตแวร์ หรือลุคทำงานที่มีความคล่องตัวมากกว่าเดิม โดยเรายังได้เพิ่มความสนุกลงไปในการออกแบบป๊อปอัพสโตร์นี้ ให้ออกมาในรูปแบบของผลงานสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่นและสวยงามซึ่งสะท้อนมาจากแรงบันดาลใจของการทำเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้เช่นกัน รวมถึงความพิเศษของคอลเลกชั่น KINGKAN x PARV by Birdie Parva ที่เราได้ร่วมออกแบบกับคุณเบอร์ดี้เพื่อเป็นไฮไลท์สำหรับ กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) แห่งนี้”

กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) อาณาจักรแห่งแฟชั่นที่เปรียบเสมือนเป็นจุดมุ่งหมายแห่งใหม่ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการแต่งกายได้อย่างไม่รู้จบด้วยเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์จากคอลเลกชัน “แฟรไจล์” (Fragile) ที่ได้หยิบยกเรื่องราวจากโลกโซเชียลยุคปัจจุบันของผู้คนส่วนใหญ่ที่ไม่รู้จักกัน แต่นิยมแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ซึ่งแฝงไปด้วยคำวิพากษ์วิจารณ์ที่ในบางครั้งอาจส่งผลต่อความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนของผู้โดนกระทำ เพราะแม้แต่บุคลลที่แสดงถึงความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ในบางครั้งก็ยังมีมุมอ่อนโยน และเปราะบางเช่นกัน อยู่ที่ว่าเรื่องราวใดจะกระทบกับจิตใจของใครก็เท่านั้นเอง โดยแนวคิดดังกล่าวนี้จึงเกิดเป็นที่มาว่าของคำว่า “แฟรไจล์” (Fragile) และได้ถูกตีแผ่เรื่องราวให้ออกมาเป็นนามธรรมผ่านการเล่าเรื่องจากผาหิน กระจกที่มีรอยร้าว และหญิงสาวผู้มีความอ่อนโยนและอ่อนไหว ถ่ายทอดสู่ผลงานสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมืองในชิ้นที่ชื่อว่า กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store)

โดยภายในป๊อปอัพสโตร์แห่งนี้พร้อมให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากันอย่างหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นลุคสปอร์ตแวร์ที่มาในชิ้นยูนิเซ็กซ์อย่างเสื้อยืดพิมพ์ลายอักษร NO DRAMA ที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่รักการท่องเที่ยวด้วยเนื้อผ้าที่มีความหนาพิเศษสามารถสวมใส่ได้ในอากาศเย็นเหมาะสำหรับเวลาที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งสามารถใส่คู่กับกระโปรงทรงเอตัวเก๋ที่เพิ่มดีเทลการจับเดรปด้านหน้าให้เป็นทรงโบว์แบบกึ่งหนึ่ง หรือเสื้อโค้ชพิมพ์อักษร FRAGILE  ที่สามารถช่วยคอมพลีทลุคสุดเท่ได้อย่างไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีลุคทำงานสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนอย่างสูทเข้าชุดที่เพิ่มรายละเอียดช่วงเอวด้วยการคาดผ้าให้เป็นเข็มขัด หรือเสื้อแขนยาวผ้าซิลค์ลายทางขาวดำที่สามารถแมทช์กับกางเกงขายาวสีดำได้อย่างเรียบโก้ และชุดเดรสตัวเก่งที่สามารถสร้างความประทับใจเมื่อออกงานสังคมที่ทางทีมดีไซน์ได้ใช้เทคนิคการตัดเย็บผ้าสองชิ้นเข้าด้วยกันได้อย่างแยบคายบนซิลลูเอทที่สามารถขับเน้นเรือนร่างของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างสวยงาม รวมถึงชุดเดรสเกาะอกพิมพ์ลวดลายกราฟฟิกซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์ ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ทางทีมออกแบบได้เลือกใช้ผ้าวูลที่มีน้ำหนักเพื่อแสดงถึงความเข้มแข็ง และผ้าซิลค์ที่แสดงถึงความอ่อนโยนและเปราะบาง บนโทนสีเบสิกอย่างขาวและดำ รวมถึงสีเหลือบลอนด์, สีเงินเมทัลลิค, สีชมพูเมทัลลิค, สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีแดง

นอกจากนี้ภายใน กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) ยังมีคอลเลกชันพิเศษที่ทางแบรนด์ร่วมออกแบบกับเซเลบริตี้สาวชื่อดัง เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย ในคอลเลกชันที่ชื่อว่า KINGKAN x PARV by Birdie Parva บนคอนเซ็ปต์การดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์มินิมัลที่ผสมผสานไว้ด้วยความสนุกด้วยการสอดแทรกสไตล์บอยอิชและเฟมินีนเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ โดยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย มอบความคล่องตัวสำหรับวันทำงานจวบจนกระทั่งงานปาร์ตี้ในยามค่ำคืน ซึ่งสาว เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในคอลเลกชั่น KINGKAN x PARV by Birdie Parva ว่า “เดิมเอกลักษณ์เสื้อผ้าของแบรนด์กิ่งกานต์นั้นมีดีไซน์และคัทติ้งที่เนี้ยบเหมาะกับเหล่าเวิร์คกิ้งวูแมนวัยทำงาน พอเราได้มาร่วมทำคอลเลกชั่นร่วมกันก็ได้ออกแบบให้เสื้อผ้ามีความสตรีทสไตล์มากขึ้นและสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันรวมทั้งทำงานได้ด้วย โดยชิ้นเด่นประจำคอลเลกชั่นที่ทำรวมกันนี้คือเสื้อเชิ้ตสไตล์โอเวอร์ไซส์แขนสั้นที่ดูเท่แต่คงความเฟมินีนของผู้หญิงเอาไว้โดยเก็บช่วงเอวให้เข้ารูป สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์กับกางเกงขากระบอกหรือจะเป็นบลูยีนส์สาขาสั้นก็ดูเข้ากันได้ดี ให้สาวๆ ได้สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์ได้อย่างเต็มที่ และสามารถเลือกเครื่องประดับที่เข้ากับกับชุดในคอลเลกชั่นนี้อาจจะเลือกเป็นสร้อยคอหรือต่างหูโทนสีทองมาช่วยขับลุคให้ดูโดดเด่นขึ้นได้”

  ด้านเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานต่างร่วมเผยเคล็ดลับให้สาวๆได้สนุกกับการแต่งตัวได้มากขึ้น โดยการสลัดมาดสาวหวานมาเป็นสาวเท่ สไตล์บอยอิช (BOYISH STYLE) ที่มีความทะมัดทะแมงและคล่องตัว เริ่มที่สาวสวย โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เล่าว่า “การแต่งตัวสไตล์บอยอิชของเรานั้นแน่นอนว่ายังคงมีความเป็นเฟมินีนแฝงอยู่ ซึ่งการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าของเราก็จะเป็นแนวสวมกางเกงยีนส์เอวสูงขาบานที่ดูลุคแมนๆ ลุยๆ แมทช์คู่กับเสื้อชิ้นบนที่มีความหวานซ่อนเปรี้ยวอย่างเสื้อสายเดี่ยวที่มีความเฟมินีนเน้นโชว์สัดส่วน ซึ่งเสื้อผ้าสไตล์ยูนิเซ็กซ์ที่ตอนนี้คนก็นิยมสวมใส่กันมาก ส่วนตัวเราคิดว่าชิ้นเบสิกที่ทุกคนสามารถสวมใส่ได้ก็คือเสื้อยืด ที่มีดีไซน์สตรีทหน่อยๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับจะกางเกงขาสั้น ขายาว หรือแม้แต่กระโปรงก็สามารถเข้ากันได้ดี ให้ลุคที่ดูเท่ปนหวานได้ และอาจจะเลือกเครื่องประดับอย่างโชคเกอร์เท่และต่างหูเท่ๆ ก็จะให้ลุคบอยอิชที่ซ่อนความเฟมินีนหวานๆเอาไว้ได้อย่างลงตัว”

ถัดมาที่สาวหน้าคม แคลร์-วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์ เผยว่าส่วนตัวเราชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์บอยอิชที่ดูเท่ๆ ทะมัดมะแมงอยู่แล้ว อาจจะด้วยใบหน้าของเราเองที่ดูคมเข้ม ไม่ได้ดูหวาน เราจึงมักไม่ค่อยชอบแต่งตัวสไตล์ที่ดูหวานๆบ่อยนัก อาจจะมีการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าเข้ากับเครื่องประดับเพื่อไม่ให้ลุคดูแมนและเท่จนเกินไป อย่างสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นแมทช์คู่กับเชิ้ตขาวทรงโอเวอร์ไซส์ก็จะให้ลุคที่บอยอิช แต่เราจะเลือกเครื่องประดับที่มีดีไซน์สวยๆมาแมทช์ อย่างสร้อยคอหรือต่างหูประดับเพชรโทนสีโรสโกลด์หรือสีทองก็ช่วยทำให้ลุคบอยอิชของเราดูหวานขึ้น”

  ต่อมาที่สองพี่น้องรักการแต่งตัว บุ๊ค-พิมพ์เลิศ และ บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก เผยว่า “เราทั้งสองเป็นคนที่สนุกสนานไปกับการแต่งตัว อย่างบุ๊คเองจะไม่ค่อยยึดติดกับสไตล์การแต่งตัวแบบใดแบบหนึ่ง คือจะแต่งได้เกือบทุกแนว ซึ่งส่วนมากจะชื่นชอบการแต่งตัวในลุคที่ดูทะมัดทะแมง เท่ๆ ไม่ค่อยติดแต่งตัวเนี้ยบ แต่พี่บุ๋มที่จะชื่นชอบการแต่งตัวดูเป็นทางการหน่อย อย่างเวลาที่สวมชุดเดรสสวยๆ เราเองก็มักจะเลือกหยิบสนีคเกอร์หรือผ้าใบเท่ๆ มาแมทช์ มันให้ลุคที่ดูหวานแต่ซ่อนความสตรีทเอาไว้ และจะเลือกหยิบเครื่องประดับเท่ๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากันกับชุด อย่างต่างหูวงกลมใหญ่ๆ หรือต่างหูเพชรแบบติดกับใบหู พร้อมทำผมเปิดโชว์ใบหูข้างหนึ่งก็ช่วยทำให้ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาก” ด้าน บุ๋ม-จารุจิต เสริมว่า “ปกติเรามักจะแต่งตัวที่ดูเนี้ยบออกแนวทางการหน่อย อย่างสวมเสื้อเชิ้ตหรือสูทให้ลุคเวิร์คกิ้งวูแมน แต่ก็สอดแทรกความเป็นแฟชั่นเอาไว้ด้วยดีไซน์และสีสันของเสื้อที่เข้ากับเรา ซึ่งเราสองคนมีสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างจะแตกต่างกัน แต่ก็มักจะแชร์เสื้อผ้าเปลี่ยนกันใส่ บางครั้งที่หยิบชุดตัวเดียวกัน แต่พอแต่งออกมาก็ได้คนละลุคที่ดูแตกต่างกันไปเลย (หัวเราะ)”

 ปิดท้ายที่นักแสดงสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร เล่าว่า “เราเป็นคนที่สนุกสนานกับการแต่งตัวอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะแต่งเป็นแนวสตรีทสไตล์มากกว่า ให้ลุคที่ดูแมนๆ ลุยๆ หน่อย อย่างวันนี้ก็เลือกสวมเป็นเสื้อสูทสีม่วงอ่อนดีไซน์เท่ แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นได้ลุคสตรีทที่เข้ากันได้ดีมาก และเลือกแอคแซสซอรี่เสริมลุคเป็นรองเท้าและเครื่องประดับโทนสีทองเพิ่มความหวานสไตล์ผู้หญิงให้กับลุค และหยิบเป็นกระเป๋าสะพายข้างแบบครอสบอดี้สองใบดีไซน์เก๋มาเสริมลุคสตรีทที่ดูเท่ ทะมัดทะแมงแต่คงความเฟมินีนสไตล์ผู้หญิงเอาไว้ได้อย่างลงตัว”

และนอกจากจะมีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์กันแล้ว กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) แห่งนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากลิปบาล์มและลิปสครับจากแบรนด์ เซลฟ์  สตอรี่ (SelfStory) ของสองสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ และฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ อีกด้วย

พบกับไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) ได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น G ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.