“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” อัปเดตอาการป่วยดีขึ้น แต่ยังพูดไม่ชัด-ทำกายภาพบำบัด

0
1683

อาการป่วยดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว สำหรับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง หลังจากล้มป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ที่ล่าสุดผู้กำกับชื่อดัง พร้อมลูกสาว “บีบี” เอกนรี วชิรบรรจง ได้เดินทางมารับรางวัล “ครอบครัวแห่งปี” ในงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2019” พร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องอาการป่วย

โดยผู้กำกับชื่อดัง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ได้เปิดเผยถึงอาการป่วยล่าสุดว่าดีขึ้น แต่ก็ยังพูดไม่ชัดและยังเดินไม่คล่อง ยังต้องทำกายภาพบำบัดอยู่เรื่อยๆ และต้องควบคุมเรื่องอาหาร งดทานหวาน ของมัน และของเค็ม รวมถึงไม่ควรนอนดึกด้วย พร้อมเผยว่าคนที่เป็นโรคนี้ส่วนใหญ่อาการไม่เท่ากัน บางคนรักษาตัวไม่กี่เดือนก็หาย บางคนก็รักษาเป็นปี แต่ของตนอาจจะเป็นหนัก

ซึ่งทุกวันนี้ก็พยายามทำตัวให้ปกติที่สุด ใช้ชีวิตประจำวันให้เหมือนเดิมอาบน้ำเองทานข้าวเอง ไม่ทำตัวให้เป็นภาระ เผยกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ทั้งจากคนรอบข้าง เพื่อนๆ และกำลังใจจากตัวเองเราเอง ที่ต้องยิ้มกับมัน “เราต้องคิดถึงแต่ปัจจุบัน คิดถึงคนรอบข้าง ไม่ต้องคิดถึงอนาคต ไม่ต้องไปคิดถึงอดีต คิดถึงวันนี้ก็พอ” พร้อมให้กำลังใจคนที่กำลังป่วยว่า “อย่าเก็บตัวเลย ถึงเราพูดไม่ชัด มันก็ไม่ใช่ปัญหาของเราเป็นปัญหาของคนฟัง เราเดินช้าก็ไม่ใช่ปัญหาของเรา แต่เป็นปัญหาของคนเดินเร็ว เราไม่ได้ลำบาก อย่าเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านเลยครับ”

ก่อนพูดถึงงานละครที่เตรียมกลับมาทำอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการแก้บท และก็คุยบทกับคนเขียนบทอยู่ คาดอีก 2 เดือนน่าจะเปิดกล้อง ก็มีคนที่อยู่รอบข้างช่วยดูด้วย ส่วนละครเรื่องลายกินรี ก่อนหน้านี้ที่วางตัวไว้ว่าเป็น “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” แต่เปลี่ยนเป็น “ณเดชน์-ญาญ่า” นั้น อยู่ในส่วนของภรรยา “แดง ธัญญา”

ขอบคุณภาพจาก IG : actart_gen , bewachi

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.