“Dermalogica” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Intensive Moisture Cleanser” และ “Intensive Moisture Balance” สูตรใหม่ตอบโจทย์การบำรุงผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ

0
1247

Dermalogica แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ที่ผู้เชี่ยวชาญผิวทั่วโลกเลือกใช้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อผิวแห้งที่ต้องการความชุ่มชื้นเป็นพิเศษจึงได้พัฒนาเทคโนโลยี BioReplenish Complex ™ ตอบโจทย์ด้านการบำรุงอย่างล้ำลึกตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาดผิว Intensive Moisture Cleanser ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า และ Intensive Moisture Balance Moisturizer มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวสูตรใหม่ ทั้งสองผลิตภัณฑ์ทำได้มากกว่าแค่การมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว แต่ยังสามารถฟื้นฟูและปฏิวัติผิวให้มีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

เริ่มต้นที่การทำความสะอาดผิวด้วย Intensive Moisture Cleanser ที่นำเทคโนโลยี BioReplenish Complex ™ ผสานกับ Phytoactives จาก Coconut และ Murumuru Seed Butter ช่วยปกป้องเกราะป้องกันผิวไม่ให้น้ำมันตามธรรมชาติของผิวและโปรตีนสำคัญถูกชะล้างออกไป พร้อมรักษาความยืดหยุ่นตามธรรมชาติของผิวให้ความรู้สึกเรียบเนียนหลังทำความสะอาดทันที นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดเข้มข้นจากพืชตะกูล Citrus, Palmarosa และ Jasmine ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมามีชีวิตชีวา

สำหรับในส่วนของการบำรุง Intensive Moisture Balance เทคโนโลยี BioReplenish Complex ™ ทำงานผสานกับส่วนผสมที่คิดค้นเพื่อผลิตภัณฑ์นี้โดยเฉพาะได้แก่ Prebiotic Chlorella ซึ่งจะช่วยคืนความสมดุลให้กับจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อผิวเพื่อเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ซึ่งจากผลวิจัยในห้องทดลองกับกลุ่มตัวอย่างพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวพร้อมฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวได้อย่างเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมที่คิดค้นเป็นพิเศษ  Hyaluronic Acid ผสานกับ วิตามินซี, Echinacea และ Centella Asiatica เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มระดับน้ำให้แก่ผิว สามารถลดเลือนริ้วรอยตื้นอันเกิดจากการขาดน้ำ

ท่านที่สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ dermalogica รวมถึงรับบริการวิเคราะห์ผิวได้ฟรีที่เคาน์เตอร์ Dermalogica ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา และ AsterSpring ทุกสาขาหรือสั่งซื้อทาง online ได้ที่ www.dermalogica.co.th, www.facebook.com/dermalogica.official.Thailand และคลินิก, ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

รายละเอียดเคาน์เตอร์ Dermalogica

สาขาห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียม Beauty Hall ชั้น M

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า Beauty Galerie ชั้น 1

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ Beauty Galerie ชั้น 1

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต Beauty Galerie ชั้น 1

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รังสิต Beauty Galerie ชั้น 1

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสีลม คอมเพล็กซ์ Beauty Galerie ชั้น 1

เดอะมอลล์ บางแค Beauty Hall ชั้น G

เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน Beauty Hall ชั้น G

Aster Spring ผู้แทนจำหน่าย Dermalogica

สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น 6 โทร 0-2117-1552, 0-2117-1560

สาขาไลฟ์เซ็นเตอร์ คิวเฮาส์ลุมพินี ชั้น 1 โทร 0-2677-7230-1

สาขาดิเอสพลานาดรัชดา ชั้น 2 โทร 0-2660-9346-7

สาขาเทอร์มินอล21 ชั้น 1 โทร 0-2108-0501

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.