ออร่าเจ้าสาวจับ “ริต้า” อัปเดตความคืบหน้าวิวาห์ “ไฮโซกรณ์”

0
968

เป็นว่าที่เจ้าสาวที่หลายๆคนอิจฉาหนักมาก สำหรับ “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น หลังจากว่าที่เจ้าบ่าวหมื่นล้าน “กรณ์ ณรงค์เดช” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก อีกทั้งล่าสุดไฮโซหนุ่มยังแชร์ภาพ พาว่าที่ลูกสะใภ้เข้าไปกราบคุณพ่อจนคนแซวหนักมาก

ล่าสุดเมื่อได้เจอสาว “ริต้า” ก็ไม่พลาดที่จะมาอัปเดตถึงฤกษ์แต่ง และภาพชื่นมื่นที่ไฮโซกรณ์พาเข้าไปพบคุณพ่อ โดยดาราสาวตอบพร้อมใบหน้าที่เปื้อนยิ้มแบบเขินๆว่า “ก็เหมือนอย่างที่เห็นในรูปค่ะ” รับเขินคนแซวเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ ชมคุณพ่อไฮโซกรณ์ท่านน่ารักมาก รับที่เข้าไปพบคุณพ่อในครั้งนี้ก็ตื่นเต้นกว่าทุกครั้งที่เคยผ่านมา ปลื้มท่านได้ให้พรและชมว่าเหมือนลูกสาว

ส่วนความคืบหน้าของฤกษ์แต่งงานในวันนี้ (11 มิ.ย.) จะไปขอฤกษ์กับท่านเจ้าคุณธงชัย รับตื่นเต้น ซึ่งส่วนตัวตนก็อยากให้เลือกวันที่ดี จะเป็นช่วงไหนก็ได้ ขำๆฝ่ายชายดูตื่นเต้นเหมือนกัน ก็มีเล็งๆเรื่องสถานที่ไว้บ้างแล้ว ส่วนจะแต่งงานภายในปีนี้ หรือธีมงานเป็นแบบไหนนั้น ต้องรอดูฤกษ์ก่อน แล้วค่อยมาวางแพลนกันต่อ

พร้อมขอบคุณทุกๆคนที่แสดงความยินดี เผยรู้สึกว่าตัวเองก็เป็นผู้หญิงที่โชคดีคนหนึ่งที่ได้มายืน ณ จุดนี้ ส่วนความคืบหน้ายังไงเดี๋ยวตนจะมาอัปเดตเรื่อยๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : sriritajensen , kornnarongdej

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.