“ชมพู่” ข้ามผ่านทุกดราม่า ตั้งแต่ครหารักลูกไม่เท่ากัน ยันถ่ายรูปคู่ “จอห์น วิญญู”

0
1236

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตาไปซะทุกเรื่องจริงๆ สำหรับ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ล่าสุดได้มาเปิดใจหลังจากได้ไปเดินอวดโฉม พรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส โดย “ชมพู่” เผยว่าเป็นการทำงานที่แฮปปี้

พร้อมพูดถึงลุคที่คนชมการเดินพรมแดงปีนี้ปังทุกลุค โดยเฉพาะชุดวันที่สอง ซึ่งตนก็ชอบเป็นพิเศษ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ฟิตติ้ง เพราะเมืองที่ตัดชุดอยู่นอกเส้นทางเดินทางไปลำบาก ก็วัดใจเอาซึ่งมีปรับนิดหน่อย แต่ทางทีมงานก็คิดมาแล้วว่าใส่แล้วคงไม่มีอะไรไม่ดีหลุดออกมา มั่นใจเซฟดี ถ้าถามว่าปีนี้เหนื่อยไหม เพราะต้องเดินพรมและดูลูกด้วย ก็ยอมรับว่าเหนื่อ แต่มันเป็นการทำงานที่ตนมีความสุขมาก อีกทั้งยังมีครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจ

ยิ้มคนประทับใจที่พา “น้องสายฟ้า-พายุ” ร่วมถ่ายภาพและเดินอยู่รอบๆ ซึ่งตนก็มีความฝันอยู่แล้วว่าอยากจะให้ลูกๆมาอยู่ตรงนี้ เพราะคานส์มันคืองานที่มีความหมายทางจิตใจตนมาก ลั่นขอมองข้ามประเด็นคนดราม่าช่างแต่งหน้าที่คานซ์ระหว่างพี่ป้อมกับน้องฉัตร เพราะไม่รู้ว่าจะเก็บมาคิดทำไม ส่วนปีที่ 8 ยังไปเยือนคานส์อยู่ไหมนั้น ตรงนี้ก็ไม่มีแพลนว่าจะไม่ไป แต่ทั้งนี้ก็อาจจะมีปัจจัยที่ไม่คาดคิดก็ได้

เมินชาวเน็ตมาช่วยเลี้ยงลูก และคอมเมนต์ว่ารักลูกไม่เท่ากัน ซึ่งส่วนตัวตนไม่ได้นอยด์อะไรอยู่แล้ว พร้อมแจงต่อว่า “ถ้าคุณรักเด็กชมว่าคุณไม่ควร ไม่ต้องห่วงชมหรอก ว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีไหม อันนี้มันบ้านใครบ้านมันเนอะ แต่ว่าในฐานะคนที่ใช้โซเชียล ชมว่าถ้าคุณคิดว่าคุณรักเด็กเอ็นดูเด็ก นึกถึงวันที่เขาโตพอที่จะอ่านคอมเมนต์ได้อย่างนี้ดีกว่า อันนี้ชมว่ามันเป็นเรื่องของการใช้โซเชียลมีเดียนะ” และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ บ้านเราต้องแข็งแรง ซึ่งตรงนี้ตนก็ทุ่มเทเต็มที่เท่าที่ทำได้ และคิดว่าลูกๆก็คงได้เลือดแม่ไปเยอะ

ส่วนประเด็นที่คนจะเลิกตามไอจีหลังถ่ายรูปกับ “จอห์น วิญญู” ดาราสาวลั่น ตรงนี้มันก็เป็นสิทธิของผู้ติดตาม ที่จะตามหรือไม่ตามใครก็ได้ ซึ่งตนก็ไม่ได้ซีเรียส รับได้มีโอกาสคุยกับจอห์นเรื่องนี้ แต่ไม่ได้ซีเรียส ส่วนที่คนโยงไปเรื่องการเมือง ก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ ฉะนั้นก็ขอข้ามผ่าน

ก่อนอัปเดตเรื่องบ้านหรูที่ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว คาดอีกประมาณ 1-2 เดือน ตอนนี้ก็เหลือแค่เก็บงานและรายละเอียดนิดหน่อย ยิ้มคนแซวว่าบันไดบ้านเหมือนที่คานส์ ขำๆสามี “น็อต วิศรุต” ก็แซว

ขอบคุณภาพจาก IG : chomismaterialgirl

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.