“เมญ่า” อัปเดตชีวิตหลังมีลูก ปลื้มคนชมสวยขึ้น

0
1151

ถึงกับบ่นอุบว่าคิดถึงงานที่เมืองไทยมาก สำหรับ “เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร” เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 หลังจากที่ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ “ฟิลิป บรามาส” และมีทายาทสุดน่ารักอย่าง “น้องเบลิน”

โดยภายในงานแถลงข่าว การประกวดนางสาวไทย ปี 2562 “เมญ่า” ได้มาอัปเดตเรื่องชีวิตครอบครัว ว่าชีวิตแฮปปี้มากตั้งแต่มีลูกเข้ามาเติมเต็ม พร้อมเผยถึงพัฒนาการ “น้องเบลิน” ตอนนี้อายุย่างเข้า 7 เดือนแล้ว ซึ่งยืนเอง เดินเองและจะกระโดดแล้ว ยิ้มลูกเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย ส่วนความรักกับสามี “ฟิลลิป บรามาส” ก็ราบรื่นดี แต่ยอมรับว่ามีช่วงแรกๆที่สามีแอบน้อยใจ เพราะไม่มีเวลาสวีต ก็เลยได้จัดทริปไปเที่ยวภูเก็ตกัน

ขอบคุณคนชมมีลูกแล้วสวยกว่าเมื่อก่อน อีกทั้งหุ่นยังเป๊ะกว่าเดิม แจงเพราะตนเลี้ยลูกเอง ทำทุกอย่างเอง และก็มีออกกำลังกายช่วยด้วย ส่วนเรื่องลูกคนที่สองตนก็อยากมี แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะอยากทุ่มเวลาเลี้ยงน้องเบลิน ซึ่งก็พอดีกับสามีที่ขอพักก่อน

ก่อนรับว่าคิดถึงงานในวงการ ซึ่งตอนนี้ก็มีช่วยจัดนางสาวไทย และมีหลายช่วงที่อยู่เมืองไทยมากขึ้น เผยตอนนี้รู้สึกกระหายงาน โชคดีที่ลูกเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ตนก็คิดว่าอยากกลับมาทำงานอย่างเต็มตัวแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : maeyagirl

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.