เปล่งประกายระยิบระยับ จิวเวลรี่คอลเลกชันใหม่จาก เพียเจต์ “ซันไลท์ คอลเลกชัน”

0
1593

เจิดจรัสรับทุกฤดูกาล กับไฮจิวเวลรี่คอลเลกชันใหม่จาก เพียเจต์ (Piaget) “ซันไลท์ คอลเลกชัน” (Sunlight collection) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดวงอาทิตย์ หนึ่งในสัญลักษณ์ทรงอิทธิพลคู่เมซง ที่ไม่ว่าจะยุคไหนก็ถูกนำมาผสมผสานเข้ากับดีไซน์ของแบรนด์ได้อย่างไร้ที่ติและแต่งแต้มประกายแห่งความสุขให้กับเหล่าสุภาพสตรีที่สวมใส่อย่างแท้จริง

เพียเจต์กับดวงอาทิตย์

“ดวงอาทิตย์” หนึ่งในโมทีฟสำคัญทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้เพียเจต์สร้างสรรค์ชิ้นงานที่เต็มไปด้วยไอเดียสดใหม่มากว่าทศวรรษ ไม่เพียงเท่านั้น รัศมีที่เปล่งประกายของดวงอาทิตย์ยังตีความถึงตัวตนอันเปี่ยมสุขของผู้ใส่อีกด้วย แต่หากกล่าวในเชิงงานหัตถศิลป์ชั้นสูง “ดวงอาทิตย์” จะถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของGold craftsmanship ซึ่งก็คือศาสตร์แห่งการทำทองอันเลื่องชื่อของแบรนด์ที่ส่งต่อประวัติศาสตร์ผ่านชิ้นงานมากว่า 60 ปี นั่นเอง และนี่คือเหล่าจิวเวลรี่ร่วมสมัยที่เพียเจต์ทุ่มเทนำเสนอเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับสุภาพสตรี

Piaget Sunlight Pendant – Opal (G33R0500)

สร้อยคอพร้อมจี้โรสโกลด์ 18 กะรัต ประดับโอปอลสีขาวขนาด 1.19 กะรัต ล้อมรอบด้วยเพชรบริลเลียนต์คัต 28 เม็ด ที่ร้อยเรียงงดงามราวกับรัศมีดวงอาทิตย์ “โอปอล” ถือเป็นหนึ่งในหินล้ำค่าที่เพียเจต์หยิบมาผสมผสานกับงานดีไซน์ตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 1960s โดยแบรนด์คัดสรรจากแหล่งคุณภาพชั้นเลิศในประเทศออสเตรเลีย ก่อนนำมาเจียระไนด้วยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ จนได้ผลลัพธ์ที่มอบประกายหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็น เหลือง, แดง, เขียว และฟ้า ซึ่งสีที่ต่างกันออกไปขึ้นกับหลากปัจจัย อาทิ การเรียงตัวของโครงสร้างภายใน มุมของแสงที่มาตกกระทบขณะสวมใส่ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เครื่องประดับแต่ละชิ้นจะมีเสน่ห์ชวนหลงใหลและเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ที่ยากจะเลียนแบบ

ต่อด้วยสร้อยคอ 3 สไตล์ที่ให้คุณปรับแต่งตามชอบใจ ตอบโจทย์ทั้งแบบเดี่ยว คู่ และ ทรีโอ

Piaget Sunlight Pendant – Paved (G33R1100)

สร้อยคอพร้อมจี้โรสโกลด์ 18 กะรัต ตกแต่งด้วยเทคนิคการฝังเพชรอันประณีตในสไตล์ที่เพียเจต์ถนัดลงบนดิสก์และวงรัศมีโดยรอบด้วยเพชรบริลเลียนต์คัต 103 เม็ด

Piaget Sunlight Pendant

สร้อยคอพร้อมจี้โรสโกลด์ 18 กะรัต ที่หยิบเอาความงามของขอบเสี้ยวของดวงอาทิตย์มาถ่ายทอดได้อย่างน่าอัศจรรย์ มีให้เลือก 2 แบบ; ประดับเพชรบริลเลียนต์คัต 24 เม็ด (G33R0300) และ 16 เม็ด (G33R0200)

จับคู่กับตุ้มหูดีไซน์เข้าชุด Piaget Sunlight – Earrings (G38R0900) ตุ้มหูโรสโกลด์ 18 กะรัต แบบ Ear jackets ประดับเพชรบริลเลียนต์คัต 32 เม็ด และ ตุ้มหูโรสโกลด์ 18 กะรัต (G38R1100) ประดับเพชรบริลเลียนต์คัต 22 เม็ด พร้อมสายโซ่ที่ร้อยเรียงความงามของดวงอาทิตย์ไว้อย่างหรูหรา

Piaget Sunlight Pendant – Mother-of-Pearl (G33L7G00)

สร้อยคอพร้อมจี้โรสโกลด์ 18 กะรัต ประดับมาเธอร์ออฟเพิร์ลขนาด 19.12 กะรัต ล้อมรอบด้วยเพชรบริลเลียนต์คัต 49 เม็ด นำเสนอความสง่างามของดวงอาทิตย์ในอีกมุมมองได้อย่างไร้ที่ติ

Piaget Sunlight Pendant (G33L4G00)

สร้อยคอยาวประดับจี้โรสโกลด์ 18 กะรัต ดิสก์และวงรัศมีโดยรอบประดับเพชรบริลเลียนต์คัตหลากขนาด เพิ่มความพริ้วไหวอ่อนช้อยด้วยพู่ประดับห้อยชาย สายคล้องคอตกแต่งด้วยดีเทลของเพชรเม็ดงามล้อมรอบด้วยกรอบโรสโกลด์ทรงสามเหลี่ยม ที่สื่อถึงรัศมีดวงอาทิตย์ได้อย่างน่าสนใจ

มิกซ์แอนด์แมตช์ด้วย Piaget Sunlight – Earrings (G38L1D00) ตุ้มหูห่วงโรสโกลด์ 18 กะรัต ประดับเพชรบริลเลียนต์คัต 90 เม็ด เปล่งประกายระยิบระยับราวกับแสงอาทิตย์ยามกระทบกับผืนน้ำ และตุ้มหูโรสโกลด์ 18 กะรัต (G38L9C00) ประดับเพชรบริลเลียนต์คัต 170 เม็ด โดดเด่นด้วยพู่ประดับโรสโกลด์ เส้นสายที่แบรนด์ร้อยเรียงไว้อย่างบรรจงเพื่อสื่อถึงแสงอาทิตย์ที่กำลังสาดส่อง

สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ (Piaget) ได้แล้ววันนี้ ณ เพียเจต์ บูติค โดย เอส ที ไดเมนชั่น ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9678

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.