อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยกธรรมชาติมาไว้ใกล้ตัวคุณกับเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง “Natural Living”

0
1428

ยกธรรมชาติมาไว้ใกล้ตัวกับ “ไม้จริง” จากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงาม ที่นอกจากแข็งแรง ทนทาน ยังช่วยสร้างสมดุลให้ชีวิต เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุด และด้วยคุณสมบัติ-มนต์เสน่ห์ของไม้จริงนี้เอง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ในฐานะผู้นำด้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และของใช้ภายในบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของไทย ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุด ตลอดจนมีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง และเป็นบริษัทระดับโลกที่มีการส่งออกสินค้านานาชาติ โดยแบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ (Index Furniture) ภูมิใจนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ไม้จริงที่พัฒนาขึ้นด้วยความรักในงานไม้ ตลอดจนความทุ่มเททุกขั้นตอนการผลิตเฟอร์นิเจอร์ โดยทีมงานมืออาชีพทั้งดีไซน์เนอร์ไทยและดีไซน์เนอร์ระดับโลก อย่าง Mr.Morten Georgsen ที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ภายใต้แนวคิดนอกกรอบที่เป็นอิสระ ด้วยผลงานการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์สไตล์ยุโรป นำมาผสมผสานกับงานฝีมือที่ปราณีตของช่างไม้ไทย จึงเป็นที่มาของนิยามใหม่ “เฟอร์นิเจอร์ธรรมชาติเพื่อการอยู่อาศัย” กับคอลเลคชั่น “เนเชอรัล ลิฟวิ่ง” (Natural Living) ภายใต้แนวคิด “Smart Living, Luxury and Stylish” ใช้ชีวิตแบบสมาร์ท มีระดับ สัมผัสความงดงามแห่งดีไซน์ ในรูปแบบ More Function More Design

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คอลเลคชั่นนี้มีจุดเด่นที่ชัดเจน อย่างแรก คือ ดีไซน์ที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกโมเดิร์นด้วยเทคนิคการเซาะร่อง, เส้นฟันปลา หรือตีเฉียง บนชิ้นงานที่พิถีพิถันปราณีต และการเล่นสีทูโทน ฉีกขนบงานดีไซน์เดิมๆ มาพร้อมกับราคาที่สมเหตุสมผลจับต้องได้ รับประกันคุณภาพด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล แต่ละชิ้นงานถูกคัดสรรจากไม้เนื้อแข็งธรรมชาติที่ได้คุณภาพ และมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว อย่างอเมริกันไวท์โอ๊ค (American White Oak) เกรด FAS ที่ดีที่สุดมาใช้เท่านั้น เชื่อว่าเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นนี้จะตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงได้เป็นอย่างดี โดยมีสินค้าครอบคลุมครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน อาทิชุดห้องนอน ห้องนั่งเล่น ชุดโต๊ะอาหาร ชุดโต๊ะทำงาน เก้าอี้ ฯลฯ ทั้งนี้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นยังดีไซน์ให้แมทซ์ได้กับทุกๆ ห้องภายในบ้านได้ตามความต้องการค่ะ”

ที่สำคัญความประณีตสวยงามต่างๆ ยังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยของ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ อย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ร่วมการันตีคุณค่าและแรงบันดาลใจเหนือระดับของคอลเลคชั่นใหม่นี้ สะท้อนผ่าน 7 ซีรี่ย์ “ต้องบอกว่าคอลเลคชั่นนี้มีความน่าสนใจมาก เพราะเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเผยให้เห็นถึงความงดงามของลายไม้ตามธรรมชาติในสไตล์โมเดิร์นให้ความรู้สึกอบอุ่น สงบ ผ่อนคลายเมื่อได้สัมผัส คิมเชื่อว่าต้องถูกใจคนที่กำลังมองหางานเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากไม้จริงอยู่แน่นอนค่ะ”

โดย 7 ซีรี่ย์ จาก คอลเลคชั่น “เนเชอรัล ลิฟวิ่ง” (Natural Living) ได้แก่

· ซีรี่ย์ “MAKALU” (มากาลู) ที่ผสมผสานความเป็นสากลและรายละเอียดของฝีมือช่างไม้ได้อย่างงดงามกับงานออกแบบเซาะร่องเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงทุกชิ้น ออกแบบโดย Mr.Morten Georgsen

· ซีรี่ย์ “ESLA” (เอสล่า) เฟอร์นิเจอร์ไม้จริงที่มีเอกลักษณ์เข้ามุม 45 องศา เป็นกรอบโดยรอบ งดงามพิถีพิถันจากดีเทลการเซาะร่อง ทำให้ซีรี่ย์นี้โชว์ลวดลายความงดงามของไม้โอ๊คอย่างแท้จริง ออกแบบโดย Mr.Morten Georgsen

· ซีรี่ย์ “SAVIA” (ซาเวีย) เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ไม้จริงที่เรียบหรู ร่วมสมัย ประณีตลงตัวระหว่างไม้โทนเข้มและสีวอลนัท ออกแบบโดย Mr.Morten Georgsen

· ซีรี่ย์ “TRAZO” (ทาร์โซ) เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ร่วมสมัย ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายฟันปลากับการเดินร่องตามแนวนอนลงบนไม้โอ๊คแท้

· ซีรี่ย์ “DEEZER” (ดีเซอร์) มิติใหม่แห่งสีสันของไม้จริง ที่ดีไซน์งานตีเฉียงส่วนหน้าบานเฟอร์นิเจอร์สีทูโทนผสมระหว่างสีไม้ธรรมชาติกับสีเทาเข้มเพิ่มความต่างอย่างลงตัว พร้อมการผลิตที่ใส่ใจในการกลึงขาจากไม้โอ๊คให้เฟอร์นิเจอร์มีดีไซน์ดูแข็งแรง

· ซีรี่ย์ ”KLINSEY” (คลินเซ่) เฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยที่นำลูกเล่นกราฟิกมาเป็นแรงบันดาลใจดีไซน์หน้าบาน เพิ่มส่วนลิ้นชักขนาดที่แตกต่างกัน ดูหรูหรามีเสน่ห์

· ซีรี่ย์ “IMBRA” (เอ็มบรา) เฟอร์นิเจอร์ผลิตจากไม้อาคาเซีย (Acacia) แท้ทั้งตัว ผลงานชิ้นเอกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพิ่มมิติด้วยการนำแผ่นไม้มาขัดกันให้เกิดเป็นลูกเล่นของงานสานที่สวยงาม

สัมผัสดีไซน์ที่สวยงามของเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงกับ 7 ซีรี่ย์ ในคอลเลคชั่น “เนเชอรัล ลิฟวิ่ง” (Natural Living) จากแบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ (Index Furniture) ได้แล้ววันนี้ ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา, สาขาเกษตร-นวมินทร์, สาขา ราชพฤกษ์, สาขารังสิต, สาขาพัทยา, สาขาเชียงใหม่, สาขาภูเก็ต, สาขาอุดรธานี และเร็วๆ นี้ที่สาขานครราชสีมา, สาขาขอนแก่น, สาขาระยอง, สาขาชลบุรี, สาขาหาดใหญ่ และสาขาสุราษฎร์ธานี สามารถเข้าชมแคตตาล็อคเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นนี้ ได้ที่

https://web-bk.indexlivingmall.com/media/flippingbook/pdf/natural_living/n/a/natural_living.pdf สอบถามโทร.02-4171111 หรือดูสินค้าอื่นๆ ได้ที่ www.indexlivingmall.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.