สวยเก๋รับซัมเมอร์!! เหล่าเซเลบริตี้คนดัง สนุกกับสีสัน “โลเอเว่ พอลล่าส์ อิบิซ่า”

0
1670

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์กลางแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ระดับโลกใจกลางสุขุมวิท ร่วมกับ พีพี กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายกระเป๋า เครื่องหนัง และเสื้อผ้าแบรนด์ โลเอเว่ (Loewe) แบรนด์ชั้นนำจากกรุงมาดริด ประเทศสเปนจะจัดงาน “Loewe Paula’s Ibiza 2019 Launching collection” เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นประจำหน้าร้อนของ โลเอเว่ พอลล่าส์ อิบิซ่า ด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับทั้งสตรีและบุรุษ ผสมผสานสไตล์โบฮีเมียนและลายพิมพ์สีสันอันสนุกสนานของพอลล่าส์บูติกห้องเสื้อเก่าแก่ประจำเกาะ อิบิซ่า วางจำหน่ายวันนี้ถึง 19 พฤษภาคม นี้ ณ โลเอเว่ พอลล่าส์ ป๊อปอัพ  ชั้น 5 ฮีลิกซ์ การ์เด้นท์   ศูนย์การค้า  ดิ เอ็มควอเทียร์ สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์      

  ภายในงาน มี อรธิรา  ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมและ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ  โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ และสุวดี พึ่งบุญพระ ผู้บริหารบริษัทพีพีกรุ๊ป ให้การต้อนรับเซเลบริตี้และคนดังสวยเก๋รับซัมเมอร์สนุก กับสีสัน “โลเอเว่ พอลล่าส์ อิบิซ่า”อาทิ สู่ขวัญ บูลกุล , เต้ –  ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก,บุ๋ม จารุจิต และบุ๊ค พิมพ์เลิศ ใบหยก , มุ่ย – สลิลาพร กองทองมณีโรจน์, หนุ่ม – รัตน์ มณีรัตน์,พลอย – แสงแข เหมกมลเศรษฐ์  , ออม – นวดี โมกขะเวส , พะเพื่อน ชุติมณฑน์ และแม่อุ๊ –  มณฑ์ลัชชา สกุลไทย , ก้อง –  กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, เป๋า – วฤธ หงสนันทน์ , แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด , สกาย – วงศ์รวี นทีธร,เดือน – พิทยะ นันทะ ร่วมชมคอลเลคชั่นพิเศษ “Loewe Paula’s Ibiza III” นับเป็นครั้งที่สามที่ทางแบรนด์ และพอลล่าส์ บูติก (Paula’s Boutique) ได้ร่วมกันสร้างสรรค์เสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับทั้งชาย และหญิง ภายใต้การออกแบบของ โจนาธาน แอนเดอร์สัน (Jonathan Anderson) ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของแบรนด์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่เกาะแบลีแอริก (Balearic Islands) โดยการนำเอาเสน่ห์ของสไตล์โบฮีเมียน และลวดลายพิมพ์เก่าที่มีความสนุกสนานของพอลล่าส์กลับมานำเสนออีกครั้ง  

คอลเลคชั่นพิเศษ “Loewe Paula’s Ibiza III” เป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันรุ่งเรืองของห้องเสื้อระดับตำนาน และวิถีชิวิตริมทะเล จุดประกายความคิดอันอิสระมุ่งหน้าสู่เกาะอันแสนผ่อนคลายเพื่อปลดปล่อยจิตวิญญาน ในคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2019 นี้โลเอเว่ตีความเสื้อผ้าใหม่ ที่มุ่งเน้นถึงงานฝีมือ และให้ความสำคัญกับวัสดุที่ทำมาจากเส้นใยธรรมชาติ ด้วยโทนสีสายรุ่งอ่อนๆที่ทอดผ่านหาดทราย – นำเสนอเสื้อผ้าเพื่อวันพักผ่อนของทั้งชาย และหญิงอย่างแท้จริง ด้วยการเลือกใช้วัสดุออแกนิคน้ำหนักเบา จากลินินบริสุทธิ์ ป่านธรรมชาติสาน คอทตอนทอผสมลินิน โครเชต์คอทตอน เทอร์รี่ขนหนู ไปจนถึง เจอร์ซีอัดจากภาพพิมพ์ไอคอนิกของพอลล่าส์ ถูกจัดเรียงใหม่พร้อมด้วยโลโก้ของแบรนด์โลเอเว่ลายละเอียดองค์ประกอบของลายพิมพ์เน้นไปในเชิงสนุกสนาน ฉีกกฏความโรแมนติกของชายหาดในอุดมคติของโลเอเว่ เมื่อเพ่งมองใกล้ๆบนลายพิมพ์แล้ว จะพบตัวการ์ตูนสัตว์ และสิ่งของสัพเพเหระที่ถูกวางกระจัดกระจายอยู่บนชายหาดอาทิเช่น งูทะเล พวงองุ่น ช่อดอกไม้ รอยเท้า ไปจนถึงหน้ากากแบลีเอริก และดวงอาทิตย์อันร้อนแรง นอกเหนือจากนั้น นกเขา และเต่าแมนทิลา หวี และพัดฟลาแมนโก้ที่ใช้ในการแสดงพื้นเมืองของสเปนก็ถูกนำมาเป็นส่วนประกอบของลายพิมพ์นี้เช่นกัน

อีกหนึ่งลายพิมพ์นั้นคือเทวดาตัวน้อยที่รายล้อมไปด้วยช่อกุหลาบน้อยใหญ่ และโมทีฟลายแถบ สัญลักษณ์แห่งชาวกะลาสีเดินเรือถูกนำมาหยอดสีสันในโทนสีแห่งช่วงเวลาซัมเมอร์ ด้วยความเรียบง่ายในการหยิบนำเสื้อผ้าแต่ละชิ้นมามิกซ์ แอนด์ แมทช์กันให้เกิดสไตล์ที่แคชชวล ตั้งแต่กระโปรงทรงกรุยกราย ไปจนถึงชุดเดรสยาวตกแต่งแขนบอลลูน และด้วยการเลือกใช้วัสดุท้องถิ่นผนวกเข้ากับเทคนิคเฉพาะของ   โลเอเว่ทำให้ได้เสื้อผ้าที่ส่วมใสสบายเหมาะกับช่วงหน้าร้อน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าอันแสนนุ่มของผ้าฝ้ายลินินบริสุทธิ์ ไปจนถึงไหมพรมถักตกแต่งระบาย และโครเชต์ถักแพทเทิร์นรูปหอยเชลล์ รวมไปถึงฮูดดี้ และกางเกงว่ายขาสั้น ที่ตัดเย็บด้วยเชือกฝ้ายธรรมชาติ และการตกแต่งชายด้วยพู่และลูกปัดไม้

สำหรับแอ๊คเซสซอรี่ประจำคอลเลคชั่นพอลล่าส์ อิบิซ่า 2019 โลเอเว่ได้เลือกใช้เทคนิคของชุดดำน้ำสคูบ่ามาใช้ และหมวกชายหาดลายช่อดอกไม้ซึ่งถือเป็นลายพิมพ์ประจำคอลเลคชั่นเลยกว่าได้ ขณะที่ผ้าปูชายหาด และผ้าขนหนูถูกพิมพ์ลายด้วยเทคนิคพิเศษของแบรนด์ พร้อมกันนี้ได้นำเสนอกระเป๋าใบใหม่ในชื่อรุ่น คูชั่น (Cushion bag) และบั้มพ์ (Bump bag) ที่ออกแบบมาสำหรับการเอ้าติ้งในช่วงหน้าร้อนนี้ ในส่วนของกระเป๋ารุ่นไอคอนนิกอย่างพัซเซิล (Puzzle) แฮมม็อค (Hammock) และ เกท (Gate) ก็ถูกตัดเย็บด้วยหนังลูกวัวผสานกับวัสดุเส้นใยธรรมชาติ และรองเท้าผ้าใบวัสดุแคนวาส รวมถึงเอสปาดิลที่ตกแต่งด้วยเลื่อมทั้งคู่

โดยช่างภาพ เกรย์ ซอเรนติ (Gray Sorrenti) เลือกใช้ย่านชุมชน และร้านค้าในโดมินิกัน ลิพลับบลิค (Dominican Republic) ภาพถ่ายเหล่านี้ถูกรวบรวมไว้ในหนังสือปกแข็งที่ถูกออกแบบ และวางเลย์เอ้าท์ โดย M/M Paris จัดพิมพ์ในจำนวนจำกัดเพียง  1,200 เล่ม พร้อมเขียนมือหมายเลขกำกับที่ท้ายเล่ม โดยภาพของเหล่านายแบบนั้นได้รวบรวมจิตวิญญานอันอิสระของอิบิซ่าไว้ ด้วยความดิบและกลิ่นอายแบบแคริบเบีย

 โลเอเว่ พอลล่าส์ อิบิซ่า 2019 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเฉพาะที่ โลเอเว่ พอลล่าส์ ป๊อปอัพ ชั้น 5 ฮีลิกซ์ การ์เด้นท์ ของ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันนี้ถึง  19 พฤษภาคม ศกนี้ เท่านั้น งานนี้เหล่านักช้อปห้ามพลาด !!

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.