คนบันเทิงแห่ยินดี “มาร์กี้” ผ่าคลอดลูกฝาแฝดวันนี้

0
1448

  ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงกันอยู่หลายวัน สำหรับ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่เธอต้องไปแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะตรวจพบว่าดาราสาวมีความเสี่ยงภาวะครรภ์เป็นพิษ

แต่วันนี้ (4 เมษายน) นับว่าเป็นวันดีที่สุดสำหรับคุณแม่มือใหม่ เพราะดาราสาว “มาร์กี้” ได้ฤกษ์ดีผ่าคลอดทายาทลูกฝาแฝดชายหญิง “น้องมิก้า-น้องมิย่า” แล้ว ทั้งนี้ในคืนวันที่ 3 เมษายน “มาร์กี้” ได้โพสต์รูปตอนที่สามี “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน พร้อมข้อความลงไอจีว่า “วันนั้นเหมือนเพิ่งผ่านไปไม่นานเอง… พรุ่งนี้ความสนุกคงมากขึ้นไปอีกเพราะจะมีอีก2จิ๋วมาวิ่งตัดหน้ากล้องสินะ ?”

ส่วนทางด้านคุณพ่อป๊อกก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งเช่นกัน “ผมจำได้เลยเมื่อเพื่อนผมเป็นคนแนะนำให้ผมเล่น instagram เป็นครั้งแรก เพื่อนผมบอกว่า “มึงลองเล่นแอพนี้ดูดิหนุกๆ” ตอนนั้นมีคนกดติดตามผมอยู่ 20 คน ผมถามมันกลับไปว่า “เล่นไปแล้วได้อะไรว่ะ ใครจะมาฟอลโลกู?” จากวันนั้นถึงวันนี้ จากวันที่มีคนติดตาม 20 คน สู่วันที่มีคนติดตาม 1 ล้านคน ผมบอกตรงๆเลย ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนติดตามผมถึง 1 ล้านคน แต่ตั้งแต่ผมทำผลงานเพลงมาเรื่อยๆ ทำรายการหลายๆรายการกับภรรยาผมมาเรื่อยๆ ก็ทำให้เห็นว่ามีคนชื่นชอบผลงานของพวกเราและติดตามครอบครัวเรามากขึ้นเรื่อยๆ

จนพรุ่งนี้พวกเราจะเป็นพ่อและแม่คนแล้ว ผมต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบและสนับสนุนกันมาตลอดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ผมขอขอบคุณทุกๆคนมากๆครับเพราะถ้าไม่มีคุณก็ไม่มีเรา ??? พรุ่งนี้รอรับขวัญหลานๆไปพร้อมๆกันนะครับ ❤ ปล:นี่คือภาพที่ได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิรตที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตที่เชียงราย ? ฝันเป็นจริง”

โดยมีคนบันเทิงเข้าไปยินดี พร้อมแสดงความคิดเห็นว่าอยากเห็นหน้าน้องฝาแฝดแล้ว ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “มาร์กี้” และ “ป๊อก” จะเตรียมแถลงข่าว ในวันที่ 6 เมษายนนี้ ณ โรงพยาบาล BNH

ภาพจากอินสตาแกรม margie_rasri , pokmindset , ize_pitchapong

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.