“ฟลุค” แย้มลุ้นแต่ง “นาตาลี” ปีหน้า ไม่กังวลเรื่องสาวๆ “อชิ” เริ่มโตเป็นหนุ่ม

0
1201

  เป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิง ที่ปล่อยให้คนลุ้นกันอยู่นานว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที สำหรับ “ฟลุค” เกริกพล มัสยวาณิช และ “ลี” นาตาลี เจียรวนนท์

ล่าสุด “ฟลุค” ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องแพลนงานแต่งว่า ปีนี้ยังไม่พร้อม เพราะตนและนาตาลีรับงานไว้ถึงสิ้นปีแล้ว ลั่นถ้าพร้อมเมื่อไหร่บอกแน่นอน แต่ก็คาดว่าอีกไม่นาน แย้มไปลุ้นปีหน้า อุบมีเตรียมวางแผนทำเซอร์ไพรส์นาตาลีไว้แล้ว ลั่นต้องเงียบๆไว้ก่อน แต่ทั้งนี้ตนก็เชื่อว่าฝ่ายหญิงอาจมีคาดหวังเรื่องเซอร์ไพรส์บ้าง เพราะเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิง ตนก็คงจะพยายามทำให้ดีที่สุด

ยิ้มตอนนี้ลูกชาย “อชิ” อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช โตเป็นหนุ่มอายุครบ 16 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา เผยยังติดคุณพ่อติดคุณแม่อยู่เหมือนเดิม แต่ก็มีโมเมนต์ที่ขอไปดูหนังกับเพื่อนๆบ้าง ถามว่ากังวลเรื่องสาวๆไหม ตอนนี้ก็ยังไม่หวง พร้อมตอบขำๆว่าตอนนี้กังวลตัวเองมากกว่า เพราะตนเป็นคนที่ติดลูกมาก เมื่อก่อนอชิจะเลือกมานอนกอดพ่อ แต่เดี๋ยวนี้เลือกจะกลับบ้านคุณแม่เพื่อไปเล่นเกมส์ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเล่นเกมส์แบบเสียเวลา เพราะเกมส์ที่อชิเล่นติดอันดับโลก ก็เลยคิดว่าถ้าลูกจะเก่งในด้านนี้ก็ลองดูก็ได้นะ หรือถ้าอยากจะไปทำอย่างอื่นในอนาคตก็ค่อยว่ากันอีกที

ภาพจากอินสตาแกรม fluke777, achirawat ,lee_natalie

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.