“ออม” เฉลยแล้ว…แหวนเพชรเม็ดเป้งใช่ของ “แอมป์” หรือไม่? รับหมดสัญญาวิก 3

0
979

  ถูกจับตามองไม่น้อย หลัง “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง สวมแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้าย ที่ทำให้คนสงสัยว่าแฟนหนุ่ม “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ตีตราจองไว้หรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวรีบออกมาชี้แจงทันทีว่าแหวนวงนั้นไม่ใช่ของหนุ่มแอมป์ให้มา เพื่อตีตราจองแต่อย่างใด พร้อมตอบขำๆว่าตนยืมแม่มาใส่ออกงานเท่านั้น

ยิ้มรับแอมป์มีให้เครื่องประดับบ้าง แต่ไม่ใช่แหวน ไม่กดดันที่ตนต้องมาตอบคำถามตลอด เพราะเข้าใจว่าสื่อไม่ค่อยได้เจอฝ่ายชาย รับตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระแล้ว โดยหมดสัญญากับช่อง 3 ไปเมื่อปีที่แล้ว เผยสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาเพราะมีปัญหาเรื่องสุขภาพด้วยส่วนหนึ่ง และปัญหาเรื่องการทำงานต่างประเทศ ที่ตนต้องจัดการอะไรบางอย่างด้วยตัวเอง ทำให้รู้สึกว่าการที่ติดสัญญา ตนรู้สึกเกรงใจ บวกทั้งช่วงจังหวะอายุตอนนี้ ตนคิดว่าควรตัดสินใจด้วยตัวเอง ว่าอยากทำอะไร ไม่อยากทำอะไร

ปัดการมีสัญญาทำให้รับงานต่างประเทศได้ไม่เต็มที่ และไม่เกี่ยวกับเรื่องผลงานในช่องที่ผ่านมา เพราะช่องก็มีงานให้ตนตลอด และก็น่ารักกับตนมาก ซึ่งตอนนี้ก็ยังตอบไม่ได้ว่าหลังจากนี้จะลุยงานต่างประเทศเต็มที่ เพราะปัญหามันอยู่ที่สุขภาพก่อนหน้านี้ ขอทำงานที่คิดว่าไหวก่อน ส่วนจะมีโอกาสไปเล่นช่องอื่นไหมนั้น ตรงนี้ก็มีโอกาส ก็ขึ้นอยู่กับตามจังหวะเวลาและสิ่งที่เหมาะกับตน ซึ่งตอนนี้ก็มีติดต่อมาบ้างแล้ว

ภาพจากอินสตาแกรม aom_sushar

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.