“หนิง ปณิตา” โต้ข่าวเม้าท์ถูกสามีซ้อม ยืนยันสถานะครอบครัวยังแข็งแรงดี

0
967

  มีเรื่องต้องให้ออกมาชี้แจงกันอีกแล้ว หลังจากที่ “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ ออกมาโพสต์เรื่องราวที่เกี่ยวกับความรัก ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตรักของเธอหรือไม่? หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “หนิง” เกิดอาการวูบจนต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานเป็นอาทิตย์ อีกทั้งยังมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าเธอถูกสามี “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทำร้ายร่างกาย และจับได้ว่าฝ่ายชายมีกิ๊กอีกด้วย

ซึ่ง “หนิง ปณิตา” ได้ชี้แจงชัดถึงประเด็นที่โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ว่าเป็นส่วนหนึ่งของหนังสือคุณยายจ๋า (แม่ชีศันสนีย์) ที่ตนได้อ่านแล้วรู้สึกว่ามันใช่ ก็เลยเอามาแชร์ ยืนยันไม่ได้เกี่ยวกับความรัก ไม่เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ส่วนเรื่องที่มีกระแสเม้าท์ว่าตนเข้าโรงพยาบาลเพราะถูกซ้อม ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน รับตกใจว่าข่าวมาจากไหน และก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับจิน ลั่นปัญหาของครอบครัวถ้าเกิดมีการใช้ความรุนแรง ตนคงไม่อยู่ ต่อให้สตรองแค่ไหนก็อยู่ไม่ได้

โบ้ยให้รอจินมาตอบเองประเด็นข่าวจับได้ว่าสามีมีกิ๊ก แต่ก็พร้อมยืนยันแน่ชัดว่าครอบครัวของตน ณ วันนี้ยังมีความสุขอบอุ่นและแข็งแรงดี ถ้ามถามว่านอยด์ไหมที่ประเด็นนี้กลับมาอีก ตนมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติของชีวิตมนุษย์ทำให้ได้เรียนรู้ที่จะเข้าใจชีวิตคู่มากขึ้น และเข้าใจความเป็นผู้ชายมากขึ้น แจงไม่ได้ปลง แต่ในทุกๆบทเรียนของชีวิตทำให้เกิดความเรียนรู้ อยู่ที่ว่าจะมองมุมไหนมากกว่า และจินก็ยังเป็นสามีที่ดี ที่น่ารักอยู่

ส่วนกระแสที่ว่าตนแกล้งป่วย อันนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจและวิจารณญาณของแต่ละคน ลั่นคงไม่มีใครอยากจะเสียเงินเกือบครึ่งล้าน ในขณะที่ป่วยต้องนอนโรงพยาบาลหรอก เผยตอนนี้อาการดีขึ้นแต่ยังไม่แข็งแรง 100 เปอร์เซ็นต์ เผยยังมีอาการมือสั่นๆอยู่ และยืนบนรองเท้าส้นสูงได้ไม่นาน แต่ถ้าจะให้ตนนอนอยู่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลานาน ตนก็กลัวว่าอาจจะกลายเป็นโรคซึมเศร้า เป็นผู้ป่วยติดเตียง พร้อมเผยสาเหตุที่ทำให้เข้าโรงพยาบาลเพราะตนไม่ได้นอน 2-3 คืน ทำงานดูบทละคร จากนั้นก็หน้ามืดและล้ม ซึ่งโชคดีที่มีเบาะบางๆรอง ซึ่งตอนนี้ก็ทำให้ปวดบริเวณปลายประสาท ส่งผลให้มีอาการแขนชา เวียนหัว ก็ต้องทำอะไรให้ช้าลง โดยหมอบอกว่าเป็นปลายประสาทอักเสบ

ภาพจากอินสตาแกรม ningpanita

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.