“บอย ปกรณ์” แจงแล้ว มีโอกาสไหม? ขยับสัมพันธ์ “ยิปโซ” พร้อมแจงสถานะ “เกิร์ล ฉัตตญา”

0
1529

  หากเอ่ยชื่อถึงดาราหนุ่มสายเกรียน “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นับว่าเป็นดาราหนุ่มอีกหนึ่งคนที่สาวๆหลายคนแอบปลื้ม และยังครองความโสดมานาน แต่ทว่าล่าสุดมีเรื่องต้องเคลียร์ เพราะมีข่าวว่าบอย ได้ควงน้อง “เกิร์ล ฉัตตญา” ลูกสาวคนสวยของผู้จัด “ก้อย ปาริฉัตร” ไปดูคอนเสิร์ตกันสองต่อสอง แถมยังถูกคนจับตาความสัมพันธ์กับ “ยิปโซ” อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ หลังดาราหนุ่มเข้าไปแซวอินสตาแกรมของฝ่ายหญิง จนหลายคนจิ้น และเชียร์ให้คบกัน

ล่าสุด “บอย ปกรณ์” ได้ออกมาชี้ชัดว่าสัมพันธ์กับยิปโซแค่เพื่อนกันเท่านั้น และที่เข้าไปแซวในไอจีชมว่า “สวย” เพราะเห็นว่าช่วงนี้ฝ่ายหญิงโพสต์รูปแต่ละรูป ดูสวยจังเลย ก็เลยเข้าไปแซวแค่นั้น เพราะปกติก็แซวกันแบบนี้อยู่แล้ว ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน ชมยิปโซเป็นคนน่ารัก ตลก นิสัยดี ยันไม่มีโอกาสขยับความสัมพันธ์ เพราะไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย

พร้อมแจงที่มีภาพควงน้อง “เกิร์ล ฉัตตญา” ลูกสาวของ “ก้อย ปาริฉัตร” ผู้จัดชื่อดังไปดูคอนเสิร์ตเกาหลีนั้น ภาพมาจากไอจีสตอรี่ของตนเอง เพราะตนรู้อยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไร ทั้งนี้ตนก็สนิทกับครอบครัวของน้องเกิร์ลอยู่แล้ว และก็มีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งในวันนั้นตนไม่มีเพื่อนไป เลยชวนไปด้วยกัน ยืนยันน้องเกิร์ลแค่น้องสาวเท่านั้น

ลั่นถ้าเป็นคนที่ใช่ ก็ไม่จำเป็นต้องปิด แต่ตอนนี้ตนยังไม่มีใคร ยิ้มเป็นแฟนคลับ “ยูริ SNSD” เผยชื่นชอบและติดตามผลงานมาหลายปีแล้ว ล่าสุดยูริมามีทติ้งที่เมืองไทยก็ได้ไปดู ปลื้มฝ่ายหญิงมากดไลค์รูปในไอจี

ภาพจากอินสตาแกรม boy_pakorn , girlgxox , gyp.so

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

LOGO-MEB-2017
Ookbee-Logo
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.