“ก้อย” เผยความหมาย..ดอกทานตะวัน ให้ “ตูน” ชินฝ่ายชายไม่ค่อยแสดงออก

0
1207

  ยังคงเสิร์ฟความหวานกันแบบต่อเนื่อง สำหรับคู่ของ “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ และ “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ได้สร้างประทับใจให้แฟนเพลงได้อิ่มอกอิ่มใจไม่น้อยกับคอนเสิร์ตเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีโมเมนต์หวานๆจากสาว “ก้อย” ที่ทำเซอร์ไพรส์นักร้องหนุ่มด้วยการนำดอกทานตะวันไปมอบให้หลังเวที

โดย “ก้อย” ได้ออกมาเปิดเผยถึงความประทับใจในวันนั้นว่า ในฐานะที่ตนได้เห็นตูนซ้อมตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ก็รู้สึกดีใจแทน ชมเป็นคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทยที่ได้ดูมา ส่วนเรื่องดอกไม้ปกติเวลานักร้องหนุ่มมีคอนเสิร์ตใหญ่ตนก็จะชอบให้ดอกไม้อยู่แล้ว ซึ่งดอกทานตะวันที่มอบให้ตูนนั้น มันสื่อถึง…คนที่ได้รับก็จะมีพลังงานดีๆ ก็อยากให้พลังงานกับฝ่ายชาย โดยมีทั้งหมด 17 ดอก หมายถึง 17 ปี บอดี้สแลม

ส่วนแคปชั่นที่แซวว่าตูนทำหน้านิ่งๆ ตนก็ชินแล้ว เพราะไม่ว่าจะดีใจ เสียใจ ฝ่ายชายจะไม่ค่อยแสดงความรู้สึกออกมาก ตรงนี้ตนก็มองเป็นเรื่องตลก ยิ้มแม้ตูนจะไม่ค่อยแสดงออก แต่ก็เข้าใจกัน รู้กันว่าต่างคนต่างรู้สึกยังไง แค่นี้ก็พอแล้ว

เผยอาทิตย์นี้ (3 มี.ค.) ควงตูนลงวิ่งสนามโตเกียวมาราธอน เผยเตรียมตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ทั้งซ้อมและลงรายการวิ่งมาเรื่อยๆ แต่ก็แอบตื่นเต้น เพราะไปประกาศลงไอจีว่าจะวิ่งให้ได้ภายใน 4 ชั่วโมง เลยเป็นความกดดันว่าจะทำได้ไหม แต่ร่างกายและจิตใจค่อนข้างพร้อม ส่วนโปรเจกต์ก้าวคนละก้าวในปีนี้จะมีการแถลงข่าวในเดือนหน้า เผยยังมีการวิ่งเหมือนเดิมแต่อาจจะไม่ได้วิ่งระยะยาว แต่ในการช่วยเหลือโรงพยาบาลยังมีอยู่แน่นอน

ภาพจากอินสตาแกรม rachwinwong

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

LOGO-MEB-2017
Ookbee-Logo
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.