“แมท” ยันชีวิตรักยังดี อุบพูดปม “สงกรานต์” โดนสั่งย้าย

0
864

  ได้ฤกษ์ออกงานอีเวนต์แล้ว หลังจาก “แมท” ภีรนีย์ คงไทย หายหน้าไปสักพักใหญ่ๆ ที่งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตเรื่อความรักระหว่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และกรณีที่ฝ่ายชายถูกสั่งย้าย จากกองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 ไป ศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ กองบังคับการฝึกอบรมตำรวจกลาง

โดย “แมท” มาในลุคใหม่หั่นผมสั้น เจ้าตัวแจงแค่เปลี่ยนรับหน้าร้อน ยันไม่ได้เฮิร์ทอะไร และบวกกับตนถ่ายละครเสร็จพอดีเลยตัด แจงเรื่องที่คอมเมนต์ในไอจีว่า “อกหัก” แค่เป็นการล้อเล่นกับเพื่อนเท่านั้น ไม่มีอะไร ยืนยันความสัมพันธ์กับสงกรานต์ยังเหมือนเดิม ถ้าว่างก็นัดเจอกันบ้าง ไม่กดดันคนจับตามอง

ส่วนเรื่องที่สงกรานต์โดนย้าย และหลายคนมองว่ามันส่งผลมาจากเรื่องตนด้วย ตรงนี้ตนไม่ได้ติดตาม และไม่มีอะไรจะพูด แจงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ตอนนี้ขอโฟกัสแค่เรื่องงาน รับเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นยังส่งผลกระทบจิตใจบ้าง ถ้าถามว่าสงกรานต์ดูเครียดไหมกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ตรงนี้ตนก็ไม่ค่อยได้คุย รับตนเครียด แต่ก็พร้อมน้อมรับกระแสต่างๆ

เผยนัดรวมตัวแก๊งเฟอร์บี้เป็นวันที่ว่างตรงกันพอดีเลยได้นัดกินข้าว เรื่องที่คุยกันส่วนมากเป็นเรื่องงานของช่อง 3 ยันความสัมพันธ์ในแก๊งยังเหมือนเดิมมาตลอด ส่วนรูปเงาในกระจกที่คนจับผิดว่าใช่สงกรานต์หรือไม่นั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่ เป็นเจ้าของร้านถ่ายให้ สงกรานต์ไม่ได้ไปด้วย

พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ที่คอยเป็นกำลังใจให้ ส่วนละครลิขิตรักข้ามดวงดาว อยู่ในขั้นตอนของช่อง ทางผู้ใหญ่เป็นคนพิจารณา เร็วๆนี้เล็งบินไปหาพ่อที่ประเทศนอร์เวย์

ภาพจากอินสตาแกรม mattperanee , songkarn_tae ,mewnittha

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

LOGO-MEB-2017
Ookbee-Logo
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.