“นาตาลี” ขอเคลียร์ควง “ฟลุค” นั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ลั่นไม่ใช่สายเปย์

0
1723

  หากใครที่ติดตามคู่ของ “ลี” นาตาลี เจียรวนนท์ และ “ฟลุค” เกริกพล มัสยวาณิช ก็คงจะรู้ว่าคู่นี้เค้ามีชีวิตดี๊ดี เพราะทั้งคู่ชอบเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศกันอยู่บ่อยๆ และมีรายการเป็นของตัวเองที่ชอบพาไปทัวร์ตามสถานที่ต่างๆทั่วโลกอีกด้วย

แต่ล่าสุดก็ไม่วายมีเรื่องดราม่า ที่ “ฟลุค-นาตาลี” ได้โพสต์รูปนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ที่ฝ่ายชายเดินทางไปทำงานประเทศสิงคโปร์ ทำให้คนคิดว่าเครื่องบินที่ทั้งคู่นั่งไปนั้น เป็นเครื่องบินเจ็ทของนาตาลี ซึ่งงานนี้เธอก็ไม่ขอปล่อยให้เป็นเรื่องเข้าใจผิด โดยได้ออกมาชี้แจงว่า เครื่องบินเจ็ทไม่ใช่ของเธอ และเธอก็ไม่ใช่สายเปย์ผู้ชาย พร้อมประกาศลั่นตัวฟลุคเองนั้นก็มีเงินอยู่แล้ว!

“ขอแก้ข่าวค่ะ! เครื่องบินprivate Jet ลำนี้ไม่ใช่เครื่องบินส่วนตัวของลีและไม่ใช่เครื่องบินของตระกูลลีด้วยค่ะ? ทริปนี้พี่ฟลุ้คไปคุยงาน ลีตามไปเป็นเพื่อนแล้วก็ถ่ายรูปโพสต์ลงเก็บเอาไว้ดูปกติเหมือนเวลาเราเดินทางทุกครั้ง อีกเรื่องคือหลายคนอาจเข้าใจผิดอยู่ไม่มีใครเกาะใครนะคะไปกันใหญ่แล้ว ?

พ่อลีไม่ให้เงินสุรุ่ยสุร่ายและลีก็ไม่ได้ขอ ทุกวันนี้ที่ใช้อยู่เป็นเงินที่ลีทำงานหามาเองทั้งนั้นค่ะ ไม่ได้สายเปเลี้ยงผู้ชายแน่นอน? ชายเค้ามีเงินอยู่แล้วเค้าหาเงินเก่งค่ะ อ้อแล้วอีกข่าวที่เห็นกันอยู่ในหลายหลายเว็บที่ว่าเปิดบ้านลีนั่นไม่ใช่บ้านลีนะคะ? แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่พี่นักข่าวที่นึกถึงกันที่เขียนถึงกันค่ะ?”

เอาเป็นว่าเคลียร์นะคะขาเม้าท์

ภาพจากอินสตาแกรม lee_natalie , fluke777

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

LOGO-MEB-2017
Ookbee-Logo


Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.