“มาร์กี้” เผยลูกแฝดกลับหัวแล้ว เร่งบำรุงร่างกายหลังตรวจพบเลือดจาง

0
923

  เตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่ ที่ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว สำหรับ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตว่าตอนนี้อายุครรภ์ได้ 30 สัปดาห์ ซึ่งลูกฝาแฝดได้กลับหัวแล้วทั้งคู่

พร้อมเผยว่าน้ำหนักของลูกทั้งสองคนปกติตามเกณฑ์ แต่ตนมีปัญหาตรงที่ตรวจเจอว่าเลือดจาง แต่ทั้งนี้ก็ไม่มีผลต่อลูกแฝดที่อยู่ในท้อง ตอนนี้ก็ทานวิตามินอย่างโฟลิกหรือธาตุเหล็กเพิ่มขึ้นกว่าตอนแรกที่หมอจ่ายมา รับป๊อกกังวลเรื่องตนเลือดจาง เพราะถ้าหากว่าตนเลือดจางไปถึงตอนคลอดก็ต้องให้เลือด เพราะตอนคลอดเสียเลือด หมอบอกว่ามันอันตราย ซึ่งตรงนี้ตนก็ไม่กังวล หากบำรุงไม่ทันแล้วต้องให้เลือดในห้องคลอด เพราะเดี๋ยวหมอก็จัดการให้ แค่ตอนนี้ต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด กินวิตามินให้ตรงตามที่หมอสั่ง ทานผักใบเขียวเยอะๆ ทานผลไม้ลูกเขียวๆ เลือด ตับ แต่สุดท้ายแล้วหากมันไม่ถึงเกณฑ์จริงๆ เราก็ทำอะไรไม่ได้

ซึ่งตอนนี้ลูกกลับกลัวแล้วทั้งคู่ ส่วนกำหนดคลอกก็ยังไม่ชัดเจน เพราะตนเพิ่งจะอุ้มท้องได้ 30 สัปดาห์ และหมอก็อยากให้อุ้มอายุครรภ์ถึง 37 สัปดาห์ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นก็จะคลอดปลายๆอาทิตย์แรกของเดือนเมษายน แต่ตนก็ไม่รู้ว่าจะคลอดช่วงไหน หลังจากนี้หมอจะตรวจทุกอาทิตย์ว่าน้องลงต่ำมากแค่ไหน สาวนฤกษ์คลอดก็ดูไว้หลายวัน ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ยาวไปจนถึง 8 เมษายน

ขำๆเรื่องชื่อเล่นยังไม่ลงตัว แต่ชื่อจริงได้เลือกไว้แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน เพราะต้องดูตัวสะกด สระ ที่ตรงกับวันเกิดของลูก ส่วนชื่อเล่น คุณปู่อยากได้ชื่อเล่นอันนึง ป๊อกก็ตั้งไว้อันนึง เวลาป๊อกคุยกับลูกก็จะเรียกชื่อที่ตั้งไว้ พอไปเจอคุณปู่ คุณปู่ก็จะเรียกชื่อของเขา ก็เลยยังไม่สรุป ยิ้มป๊อกก็อยากตัดสายสะดือลูกเอง แต่ว่าเป็นคนกลัวเลือด แต่ตนคิดว่าฝ่ายชายน่าจะทำได้

ภาพจาก อินสตาแกรม margie_rasri , pokmindset

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.