“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป พาลูกค้าล่องเจ้าพระยาไหว้พระเสริมเฮงรับปีกุน กับ อ.ช้าง-ทศพร

0
924

เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรแก่ลูกค้าคนพิเศษที่ให้ความไว้วางใจด้วยดีตลอดมา อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) จึงจัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า Top Spenders สมาชิกบัตร JOY Card ราว 60ท่าน ที่มียอดช้อปสูงสุดจากอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ทั่วประเทศ ตลอดทั้งแคมแปญ “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2019” (Time to Celebrate 2019) ที่สุดของการให้กับเทศกาลของขวัญและของแต่งบ้านแห่งปี ภายใต้แนวคิด Share a Wish, Share a Gift แชร์ความสุขด้วยหัวใจ โดยนำลูกค้าเปิดประสบการณ์ความสุข สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสายน้ำเจ้าพระยา พร้อมไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมสิริมงคลรับปีกุลกับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา กับกิจกรรมล่องเรือเจ้าพระยาครุยส์ไหว้ขอพร วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร, วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร, วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร และศาลเจ้ากวนอู

พร้อมกันนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านที่เติบโตอย่างยั่งยืน ที่เคียงข้างสังคมไทยมาอย่างยาวนาน ได้ถือโอกาสนี้ชวนลูกค้าทำกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วม Share a Wish, Share a Gift แชร์ความสุขด้วยหัวใจ มอบเฟอร์นิเจอร์ช่วยเหลือชุมชน โรงเรียนวัดกัลยาณมิตร โดยมี อรอุมา พานทอง รักษาการผู้อำนวยการ โรงเรียนวัดกัลยาณมิตร เป็นตัวแทนรับมอบ ณ วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร พร้อมกับน้องๆ ที่มาต้อนรับกับรอยยิ้มแห่งความสุขที่จะได้เฟอร์นิเจอร์ใหม่ไว้ใช้ร่วมกันในโรงเรียน งานนี้ทำเอาปลื้มใจทั้งผู้รับและผู้ให้

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ กล่าวว่า “ทริปนี้อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ตั้งใจจัดเป็นทริปพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษที่ถือบัตรสมาชิก JOY Card ของเรามาร่วมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ของการล่องเรือสู่แม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ที่จะพาสักการะและเที่ยวชมวัดต่างๆ โดยมี อ.ชิษณุพงศ์ ฐิตะลักขณะ อดีตข้าราชการ นักวิชาการชำนาญการกรมศิลปากร มาร่วมถ่ายทอดความรู้ของสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ตลอดริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เรียกว่าทั้งบรรยากาศ สถานที่ ตลอดจนอาหารการกินประทับใจตลอดทริป นอกจากนี้เรายังได้ชวนลูกค้าทุกท่านร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับชุมชน โรงเรียน และเด็กๆ ซึ่งเป็นรากฐานที่ดีในการสร้างสังคม-ประเทศที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน จึงถือว่าทริปนี้ได้แชร์ความสุขร่วมกันแบบเต็มอิ่มค่ะ”

นอกจากนี้ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ยังได้เล่าเพิ่มเติมว่า “ปีกุนนี้ถือเป็นการโคจรมาเจอกันของดาวพฤหัสที่เสริมด้านดีและดาวเสาร์ที่ส่งผลแรง ซึ่งจะเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งดวงเมืองและตัวบุคคล คล้ายกับการเปลี่ยนยุคในทางฮวงจุ้ย ดังนั้นสิ่งที่ควรปฏิบัติคือเตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลง ต้องยอมรับว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนดวงชะตาได้ แต่เปลี่ยนแปลงตัวเราเองได้ สำหรับปีชงปี62 คือปีมะเส็ง จะพบการเปลี่ยนแปลงเยอะ แนะนำให้ไปฝากดวงกับองค์เทพไท้ส่วยเอี๊ย ไปไหว้หลังตรุษจีนถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่

ส่วนปีที่ต้องระวังคือ ปีกุน ปีขาน ปีวอก จริงๆผมไม่อยากให้ทุกคนกังวลเรื่องปีชงมากเกินไป ให้คิดว่าเป็นปีที่เราต้องระวัง ไม่ประมาท และมีสติให้มากขึ้น อยากให้หมั่นทำบุญเรื่อยๆ เวลาไปทำบุญก็ควรวางแผนตั้งใจไป ไม่อยากให้ไปเพราะจำเป็นต้องไป ในทางดวงของแต่ละราศีก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน

ราศีที่จะพ้นเคราะห์ คือ ราศีกรกฏเหมาะกับการลงทุน ทำธุรกิจ ปัญหาต่างๆลดลง ควรทำบุญกับวัดที่อยู่ริมแม่น้ำ, ราศีมังกร เหมาะจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เพราะทางโล่งสว่างมากขึ้น

ราศีที่ชีวิตกลางๆ ค่อนไปในทางที่ดี คือ ราศีสิงห์ มีโชคลาภเล็กน้อย จะเกิดความวุ่นวายภายในบ้าน แต่ไม่ส่งผลทางลบ แก้เคล็ดด้วยการเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมในบ้านให้เกิดสิ่งใหม่ๆ, ราศีกันย์ มีโชคด้านเจรจา ติดต่อลูกค้าจะก้าวหน้าดี,

ราศีเมษ ชีวิตลงตัวขึ้น และก้าวหน้าไปอีกขั้นด้านการงานและครอบครัวราศีดวงแรง คือ ราศีธนู จะเหนื่อยมาก แต่สู้แล้วรวย เจอเรื่องหนักจากปีก่อนในครึ่งหลังปี62นี้จะดีมาก เตรียมหากระเป๋าเดินทางใหม่รอได้เลย เพราะจะมีโชคจากการเดินทาง งานต่างประเทศ หาเวลาทำบุญด้วยแสงสว่างหรือทำบุญด้านการศึกษา,

ราศีเมถุน จะขยับขยายมีงานใหม่ๆ เข้ามา ราศีดวงดี ราศีพฤษภ มีโอกาสสละโสด มีโชคเรื่องคู่ทางธุรกิจ ผู้ใหญ่เมตตา แนะนำให้วางแผนการเงินให้ดี, ราศีกุมภ์ มีโชคลาภมากที่สุด จะได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ควรตั้งเป้าหมายชีวิตสำหรับปีนี้ให้มาก,

ราศีตุลย์ จะรวยขึ้น จังหวะการเงินดี แม้มีรายจ่ายเยอะแต่ก็จะมีเงินเข้ามาแบบไม่ขาดมือ, ราศีมีน มีโอกาสก้าวหน้าได้เลื่อนขั้น ควรทำบุญทางน้ำ, ราศีดวงดีที่สุดแห่ง ราศีพิจิก จะได้ทั้งบ้าน รถ รุ่งทั้งการงานและการเงิน ยิ้มรับกับปีที่ดีได้เลย

ทั้งนี้การดูดวงเหมือนเป็นแนวทางของชีวิต สิ่งที่จะช่วยได้คือ การใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และควรหมั่นทำบุญเพื่อเติมพลังบุญอยู่เสมอครับ”

เรียกว่าปิดทริปแบบอิ่มท้อง อิ่มสุข กลับบ้านด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มกันถ้วนหน้า อย่างไรก็ตาม อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังคงเดินหน้าสรรค์สร้างกิจกรรมดีๆ เพื่อลูกค้าคนพิเศษ ควบคู่การช่วยเหลือสังคมอย่างก้าวหน้าและยั่งยืน

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.