รีบจัดด่วนเลย…วิธีปรนนิบัติผิวสวย รับปีใหม่

0
800

     เริ่มนับวันถอยหลังที่จะเริ่มต้นในเทสกาลแห่งความสุขกันแล้ว ในวันปีใหม่ 2562 ที่ะถึงนี้ ซึ่งในวันนี้ Howe Magazine ออนไลน์ เลยจะมาชวนทำสวย เพื่อเตรียมพร้อมอวดผิวสวยๆรับวันปีใหม่ทั้งผิวหน้า และผิวกาย รับรองว่าออร่าปังไม่ว่าจะเป็นสาวๆหรือหนุ่มๆ แถมยังเด็ดตรงที่ไม่ต้องพึ่งหมอ เพราะมาจากธรรมชาติล้วนๆ ที่สำคัญยังถูก ปลอดภัย ได้ผลจริง

สูตรดินสอพอง , มะนาว
ทำสวยด้วยดินสอพอง ด้วยการนำดินสอพองมาบดให้ละเอียด ผสมน้ำมะนาวคนให้เข้ากัน แบบไม่เหลวจนเกินไป มาพอกที่หน้า แขน ขา และเรือนร่างทิ้งไว้สัก 20 นาที แล้วล้างออก รับรองความใสปิ๊ง

สูตรเกลือ , มะขามเปียก , นม
สูตรนี้แนะนำว่าขัดเฉพาะตัวนะคะ โดยเอาเกลือขัดผิวมาผสมกับน้ำมะขามเปียกข้นๆ และนม จากนั้นคนให้เข้ากัน แล้วไปขัดตามจุดที่ต้องการ ที่นอกจากช่วยให้ผิวนวลเนียน และผลัดเซลล์ผิวเก่าแล้ว ยังทำให้ผิว ขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

สูตรไข่ขาว (ลอกสิวเสี้ยน)
ขอบอกว่าสูตรนี้มันฟินมาก เพราะเป็นสูตรที่สามารถลอกสิวเสี้ยนได้หมดจน แถมยังไม่เจ็บผิวอีกต่างหาก ก่อนอื่นต้องตัดกระดาษทิชชู่หรือสำลี (แนะนำกระดาษทิชชู่) เป็นแผ่นๆ ขนาดพอดีกับส่วนที่เราต้องการลอกสิ้วเสี้ยน จากนั้นเอาไข่ขาวมาทาไว้บริเวณที่ต้องการลอก แล้วเอาทิชชู่หรือสำลีแปะไว้ ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วลอกออก (ถ้ารอบแรกยังไม่หมดสามารถทำซ้ำได้)


สูตรมะขามเปียก และน้ำผึ้ง
นำมะขามเปียก ไปแช่ในน้ำอุ่นสักพัก แล้วคั้นเอาแต่น้ำแบบข้นๆ ก่อนใส่น้ำผึ้งแล้วคนให้เข้ากัน แล้วนำมาพอกตามส่วนที่ต้องการ (ได้ทั้งหน้าและตัว) ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก ที่จะช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวดูจางลง ทำผิวใสขึ้น

สูตรเกลือขัดผิว , นมสด , น้ำผึ้ง , ไข่ขาว (เฉพาะผิวกาย)
นำเอาส่วนผสมทั้งหมด มาผสมให้เข้ากัน คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน คล้ายๆกับครีมเหนียวๆ จากนั้นนำมาขัดๆ ถูๆบริเวณที่ต้องการ จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าตามปกติ รับประกับความผิวผ่อง

สุดท้ายอย่าลืมเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหลังจากขัด,พอก ด้วยการทาครีมบำรุงผิว หรือทาโยเกิร์ต , ว่านหางจระเข้ ทิ้งไว้สักพักแล้วค่อยทาครีมบำรุงผิวตามปกตินะคะ

ภาพจาก dietshowto.com , healthandtrend.com ,howwecute.com

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.