อาลัยครั้งสุดท้าย! “นี่โน่ เมทนี” โพสต์ชวนเพื่อนศิลปิน-แฟนคลับ ร่วมส่งวิญญาณ “โอ วุรุฒ”

0
1121

วันที่ 20 ธันวาคม 2561 นีโน่-เมทนี บุรณศิริ ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตราแกรม @ninomaethanee เพื่อเชิญชวนญาติสนิทและเหล่าแฟนคลับ ร่วมพิธีฌาปนกิจอดีตนักแสดงผู้ล่วงลับ โอ-วรุฒ วรธรรม ที่วัดลัฏฐิวัน ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. เพื่อไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

โดย นีโน่-เมทนี ได้เขียนข้อความ ผ่านทางอินสตราแกรม @ninomaethanee ดังนี้ “ถ้าว่างกัน ก็เรียนเชิญน่ะครับ ส่งโอเป็นครั้งสุดท้าย ขอบคุณสำหรับน้ำใจของทุกคนที่มีต่อโอครับ” นอกจากนี้ยังจะได้มีการนำเงินส่วนหนึ่ง บริจาคให้กับทางวัดแห่งนี้ เพื่อเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับโอ วรุฒ อีกทั้งยังเป็นการสบทบทุนในการก่อสร้างโรงพยาบาลศูนย์มะเร็งอีกด้วย

สำหรับ โอ-วรุฒ วรธรรม เกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2512 เป็นบุตรชายของนักแสดงอาวุโส นายแรม วรธรรม กับนางอรพิน กุญชร ณ อยุธยา โดยโอ วรุฒ เป็นนักแสดงชายที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุค 90 ผลงานสร้างชื่อเสียง คือ คู่กรรม โดยโอ รับบทเป็นโกโบริ ประกบคู่กับ จินตหรา สุขพัฒน์ ในบท อังศุมาลิน ต่อด้วย เขาชื่อกานต์ , โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ฯลฯ ก่อนเข้าสู่จอแก้ว โดยเล่น ละครโทรทัศน์เรื่อง ละอองดาว ,พี่เลี้ยง ในฝัน และยังเป็นพิธีกร รายการ โอโน่โชว์ คู่กับเพื่อนซี้นีโน่-เมทนี บุรณศิริ อีกด้วย ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเอามากๆ

แต่เนื่องจาก ติดสุราและบุหรี่เรื้อรัง และต้องได้รับการบำบัดรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้วรุฒต้องอำลาวงการบันเทิงถาวร ต่อมาวันที่ 9 กันยายน 2561 โอ-วรุฒ วรธรรม เกิดอาการวูบจนต้องถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อเข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่คืนวันนั้น และแพทย์สามารถยื้อชีวิตกลับมาได้ แต่อาการโคม่า จนกระทั่งในวันอังคาร ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 02:40 น. ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยวัย 48 ปีหรือก่อนวันเกิดของเขาเพียง 6 วัน สาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากภาวะหัวใจวาย มีโรคประจำตัวหลายโรค เป็นทั้งเบาหวาน ไตหยุดทำงาน และตับอ่อนอักเสบ ทำให้รุมเร้าต่อสุขภาพและร่างกายมาก ประกอบกับติดเชื้อในกระแสเลือด เพราะมีภูมิต้านทานต่ำ โดยได้มีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากนั้นได้มีการเคลื่อนย้ายร่างของโอ วรุฒ ไปยังวัดลัฏฐิวัน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อเก็บร่างไว้ในโลงเย็นไม้สักทองเป็นเวลา 100 วัน ก่อนกำหนดพิธีฌาปนกิจ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ธันวาคมนี้

เครดิต : อินสตราแกรม ninomaethanee , wikipedia

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.