หวานไม่เกรงใจคนโสด “พุฒ” แย้มปีหน้าแพลนมีทายาทแล้ว

0
922

     ทำคนโสดและไม่โสดทั้งประเทศเกิดอาการอิจฉากันทั่วหน้า เพราะหลังจากที่คู่รักวงการบันเทิง “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน และ “จุ๋ย” วรัทยา ควงเข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วนั้น ความหวานก็ยิ่งเพิ่มขึ้นทวีคูณ แถมล่าสุดยังสวีตแบบจัดเต็มกับทริปไปญี่ปุ่น ที่ทั้งคู่ได้โพสต์อวดภาพในอินสตาแกรม ทำเอาน้ำตาลท่วมกันเลยทีเดียว

งานนี้หนุ่มพุฒก็ไม่พลาดที่จะมาอัปเดตชีวิตหลังแต่งงานด้วยว่า ไม่ต่างกัน แต่ก็สวีตกันได้มากขึ้น ยิ้มคนแซวหลังแต่งหวานมากขึ้น แจงไม่มีอะไรที่ต้องมาพะวงแล้ว เพราะเราก็รักของเรา เขาก็รักเรา ก็เปิดเผยกันเต็มที่ โวชีวิตข้าวใหม่ปลามันมีความสุขมากๆ ดูแลกันให้กำลังใจกัน แย้มคุยกับฝ่ายหญิงว่าปีหน้าวางแพลนปั๊มลูกแล้ว

เผยคลิปจูบจุ๋ย เป็นคลิปในงานปาร์ตี้เลี้ยงเพื่อนเจ้าสาว พอดีขนมที่ติดอยู่มุมปาก แล้วฝ่ายหญิงก็หยิบออกให้ ตนเลยขอบคุณเขาด้วยการจูบหนึ่งที เผยโมเมนต์หวานๆแบบนี้มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นทุกวัน ขำๆคนแซวจุ๋ยอวดสามี หลังดพสต์ภาพคู่ถี่ แจงก็ลงภาพกันเป็นปกติ อย่างที่บอกว่าพอแต่งงานแล้วนี่คือคู่ชีวิตของเรา พื้นที่ในโซเชียลของเราและของเขามันก็เหมือนของกันและกัน เผยอยากจะแชร์เรื่องราวของเราให้กับคนที่ติดตาม เห็นโพสต์เราเป็นแรงบันดาลใจในเรื่องความรัก เรื่องเรื่องทะเบียนสมรสตอนนี้ยังไม่ได้จด เพราะจะต้องดูฤกษ์ยาม

ภาพจาก อินสตาแกรม warattaya , push_dj

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.