“เมย์” เชื่อ “อั้ม” เปิดโอกาสคุย ” ไฮโซพก” เผยเพื่อนสาวเปรยอยากมีลูก

0
1439

     ยังคงเป็นที่จับตามองไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และไฮโซหนุ่ม “พก” ประธานวงศ์ พรประภา ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเพื่อนสนิทของดาราสาว อย่าง “เมย์” ปทิดา กำเนิดพลอย ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้

โดย “เมย์” ยังไม่ขอคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ระหว่าง “อั้ม” และ “ไฮโซพก” ว่าถึงขั้นไหน แค่รู้ว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน เพราะเคยเจอกันตามงานปาร์ตี้บ้าง และด้วยความที่ทั้งสองคนยังโสด ก็สามารถมีโอกาสที่จะพูดคุยกันได้ แต่ในเรื่องความสัมพันธ์จะใช่หรือเปล่า หรือจะเรียกแฟนได้หรือไม่นั้น เจ้าตัวโบ้ยให้ไปถามอั้มเอง เพราะเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา

  

เผยยเพื่อนสาวก็เปิดโอกาสให้หลายๆคน ไม่ใช่ว่าต้องเป็นไฮโซพกคนเดียว เพราะอั้มยังสวยอยู่ และยังมีโอกาสมีเวลาอยู่ รับอั้มเคยพูดว่าอยากมีลูก อยากมีลูกเหมือนน้องมายู พร้อมพูดแซวขำๆ แต่ยังไงก็ต้องหา…ให้ได้ก่อน

พร้อมเผยถึงชีวิตครอบครัวว่าตอนนี้สามี “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย ทำงานเยอะ ก็จะมีเวลาในวันหยุดไปกินข้าว ไปเทียวบ้าง ซึ่งตรงนี้ตนก็เข้าใจ ที่ฝ่ายชายทำงานเพื่อครอบครัว ส่วนประเด็นที่ตนพูดว่า….หากหนุ่มไม่เลิกงี่เง่า ตนมีสามีใหม่แน่นอน….เป็นมุขแซวเล่น เผยทุกวันนี้อยู่กันด้วยความเข้าใจ ยิ้มคนชมสามีหล่อขึ้น

 

 

ภาพจาก อินสตาแกรม mayfuang , aum_patchrapa , pokphornprapha , kanchai

 

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.