“เพ็ชร-น้ำฟ้า” ชวนแฟน ๆ ชมเทปบันทึกภาพ เสิร์ฟหน้าจอกับงาน “พรหมลิขิต Fan Meeting จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ”

0
686

ที่สุดของความร้อนแรงปรอทแตกกับปรากฏการณ์มหัศจรรย์แห่งพรหมลิขิตที่ทาง ช่อง 3 ผู้นำคอนเทนต์ละครอันดับ 1 ส่งความฟินเต็มคาราเบลให้ออเจ้าถึงหน้าจอ  ในเทปบันทึกภาพงาน “พรหมลิขิต Fan Meeting จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน  2566 ด้วยโชว์สุดพิเศษครั้งแรกของ  “โป๊ป ธนวรรธน์” และสาว “เบลล่า ราณี” พร้อมนักแสดงในเรื่องร่วม 18 ชีวิต ที่มาร้อง เล่น เต้น ทอล์ก กันแบบเต็มพิกัด  สำหรับใครที่พลาดรับชมในงาน เตรียมเก็บตกความฟินสุดพิเศษพร้อมกัน 1 ชั่วโมงเต็ม ได้เลย

โดยหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต เป็นตัวแทนสปอยถึงคนที่ไม่ได้ไปงานแฟนมีตให้ฟังกันว่า “เอาจริง ๆ ไม่อยากสปอยเลยครับ เพราะว่านักแสดงทุกคนตั้งใจมากฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี ทั้งร้อง ทั้งโชว์ ครบรสแน่นอน น้องน้ำฟ้านี่เต้นพริ้วมาก ร้องเพลงโชว์ด้วย แต่จะเป็นเพลงอะไรนั้นต้องไปติดตาม สำหรับแฟน ๆ ที่ไม่ได้ไปวันจริง สามารถดูได้เลยครับกับ FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ ห้ามพลาดนะครับ ใครที่ยังไม่ได้ดูมาเฝ้าหน้าจอไว้ได้เลย”

ทางด้าน น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ขอเม้าท์ต่อว่า “อย่างแก๊งคิ้วท์บอยเขาก็มีโชว์พิเศษเหมือนกัน ออกมาโชว์ทีเสียงกรี๊ดดังลั่นฮอลล์เลยค่ะ แอบบอกว่าแต่ละคนเต้นสะบัดมาก(หัวเราะ) เปิดทีวีไปเลยค่ะยาว ๆ ตั้งแต่ 6 โมงเย็น เป็นต้นไป รับรองว่ามีโชว์พิเศษจากพวกเราจนต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเลยค่ะ”

เมื่อถามถึงฟีดแบคละครก่อนจบ ทั้งคู่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ดีใจมากที่ละครกระแสดีอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว เรื่องราวก็ยังคงเข้มข้นอยู่ เพราะมันคือบทสรุปของทุกอย่าง หลายคนตอนนี้คงหมั่นไส้แม่หญิงแพรจีนอยู่ แต่ยังไงก็อยากให้ดูกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วแม่หญิงแพรจีนจะมีบทสรุปชีวิตตัวเองยังไง จะลงเอยกับใคร จะญาติดีกับพุดตานไหม หรืออาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็ได้ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยจริง ๆ”

สำหรับออเจ้าคนไหนที่ยังไม่มูฟออนในวันงาน “พรหมลิขิต Fan Meeting จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ” ตามมาฟินกันต่อได้ทางหน้าจอ ช่อง 3 ในวันอังคารที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป รับชมย้อนหลังได้ทาง 3Plus และพิเศษเฉพาะ 3Plus Premium รับชมจัดเต็มแบบ Full version และรอติดตามชม “พรหมลิขิต” ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. เสนอเป็นตอนจบ

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.