“เบลล่า ราณี” ลุยซ้อมหนักโค้งสุดท้าย เพื่อแฟนละครกับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ”

0
365

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ทีมนักแสดงต่างว้าวุ่นกันเลยทีเดียว กับการซ้อมร้อง เล่น เต้น โชว์หลายรูปแบบ ซึ่งวันนี้เป็นคิวของ “แม่พุดตาน”(เบลล่า ราณี) ที่มาซ้อมวอร์มลูกคอก่อนขึ้นโชว์ให้ออเจ้าทั้งหลายได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ  และด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทีมนักแสดงจากเรื่อง “พรหมลิขิต” พร้อมคืนความสุขให้ทุกคนแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ทุกคนมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้กระทบไหล่กับนักแสดงที่คุณชื่นชอบ

งานนี้ได้เจอกับสาว “เบลล่า” เจ้าตัวก็ได้แอบมาพูดถึงความพร้อมในงานนี้ว่า “ตอนนี้ก็ใกล้ถึงวันงานแล้ว ตื่นเต้นเหมือนกันนะคะเพราะว่าก็ห่างหายจากแฟนมีตติ้งของบุพเพมาแบบสักพักใหญ่ ดีใจมากที่ทุกคนให้การตอบรับอย่างดี พวกเราตั้งใจและเต็มที่กันมาก วันนี้สำหรับเบลก็คือมาซ้อมร้อง แล้วก็เดี๋ยวก็จะมีซ้อมโชว์อื่น ๆ อีก เรามีทัพนักแสดงขนาดนี้ แน่นมากขนาดนี้ยังไงคนที่ได้มาคือคุ้มแน่นอน เราก็จะแจกความฟินอะไรต่าง ๆ ให้ทุกคนเต็มที่ ฝากด้วยนะคะสำหรับแฟนมีตติ้งพรหมลิขิต มีแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวไม่มีอีกแล้วนะคะ ใครที่ยังไม่ได้กดบัตรรีบกดบัตรเลยนะคะ”

โค้งสุดท้ายแล้วหนาออเจ้า ใครยังไม่ได้จับจองที่นั่งรีบตัดสินใจให้ไว แล้วเข้าไปกดบัตรทางwww.thaiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร Call Center เบอร์ 02-2623456  ราคาบัตร 2,500 / 3,500 / 4,500 / 7,000 VVIP (Sold out) ** ทุกที่นั่งมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ใกล้ชิดกับนักแสดงที่คุณชอบ แล้วพบกัน ในวันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 18.30 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.