“เบบี้ ฮิลล์” ยกระดับรถเข็น ไลฟ์สไตล์คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ระดับพรีเมียม

0
1311
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

  บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็กที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน นำโดย คุณมณีนุช โสภณสกุลศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบบี้ ฮิลล์ บุกตลาด แบรนด์สินค้าคุณภาพนำเข้า ของใช้สำหรับเด็ก พร้อมการเปิดตัวแบรนด์สินค้าใหม่ แบรนด์ รถเข็นเด็ก Mercedes-Benz ในงาน Baby & Kids Best buy ณ เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 3

ภายในงานพบกับคุณพ่อ คุณแม่ ซุปตาร์แถวหน้าวงการบันเทิงที่จะมาTest Drive รถเข็นเด็ก Mercedes-Benz อาทิ น็อต วิศรุต , เติ้ล ตะวัน – กระแต เสาวคนธ์ ,เตชิน จิรัฐชัย – หลิน ลลิตา น้องคิริน ,แมน ศุภกิจ

นอกจากนี้ ภายในงาน คุณมณีนุช โสภณสกุลศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบบี้ ฮิลล์ เลือกคัดสรรรถเข็นแบรนด์ Mercedes-Benz ซึ่ งเป็นแบรนด์รถเข็นเด็กดีไซน์หรูสัญชาติเยอรมัน ที่เป็นการจับมือกันระหว่าง Hartan แบรนด์รถเข็นเด็กชื่อดังจากเยอรมันที่มีประสบการณ์การผลิตรถเข็นเด็กมาแล้วหลายสิบปี ร่วมกับ Mercedes-Benz แบรนด์รถยนต์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ว่ามีความแข็งแรง ปลอดภัย และดีไซน์ที่ทันสมัยสวยหรู

      

ที่นำนวัตกรรมและความหรูหราของรถเบนซ์มาย่อส่วนในรูปแบบของรถเข็นเด็ก ไม่ว่าจะเป็นล้อรถเข็นที่เป็นล้อแม็ก AMG แบบ 5 ซี่คู่ (five-twin-spoke) ที่ย่อส่วนมาจากล้อแม็กจริงของรถเบนซ์ C-Class และยางที่ใช้เป็นวัสดุแบบเดียวกับยางรถเบนซ์เลย คือเป็นแบบ air-chamber ที่ช่วยรักษาแรงดันลมในล้อให้คงที่ ทำให้รถเข็นได้อย่างคล่องตัวและนิ่มนวล โครงรถเข็นที่ทำจากอลูมิเนียมอย่างดีตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.