เนย โชติกา ควงแขน ป๊ายปาย เปิดตัวไอเท็มใหม่จาก โชครีมกันแดด Cho Organic Hybrid Sunscreen Serum 

0
268

เนย โชติกา CEO คนเก่ง แห่งแบรนด์เครื่องสำอางค์โชคอสเมติกส์ จูงมือ ป๊ายปาย โอริโอ้ แบรด์แอมบาสเดอร์แป้งโชคนล่าสุด เปิดกิจกรรม ChoxPai Say Hi Summer วันเสาร์ที่ 27 เมษายน บริเวณด้านหน้า EVEANDBOY The Underground Siam Square One ชั้น LG (Flagship)

วันนี้แม่เนยจัดบูธกิจกรรมสินค้า Cho Cosmetics สุดพิเศษ นำสินค้าน้องใหม่สุด Exclusive ที่หน้าร้อนนี้ของมันต้องมี มาเปิดตัวพร้อมกันถึง 2 ไอเท็ม ให้ทุกคนได้มาตำกันเป็นที่แรก! กับครีมกันแดด Cho Organic Hybrid Sunscreen Serum spf 50 PA++++  แม่เนยการันตีใช้เองใช้จริง เป็นกันแดดแบบ Hybrid sunscreen เนื้อเซรั่ม ซึมไว ไม่ทิ้งคราบขาว ป้องกันแดดได้ทันที กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดได้ถึง SPF 50 PA ++++ UVA UVB HEVL กันแดดได้ครอบคลุม ทาซ้ำได้ไม่เป็นคราบ แถมไม่กวนเมคอัพ ยิ่งทา ยิ่งแต่งหน้าสวยฉ่ำ ปกป้องผิวจากแดดด้วย  6 UV Filters เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่มีสารกันแดดที่ทำร้ายปะการัง ปลอดภัย รวมทั้งสารที่ป้องกันแสงสีฟ้า ที่เจาะลึกถึงผิวชั้นลึกที่สุด เท่านั้นยังไม่พอ สาวกแป้งโชและแฟนคลับยังได้กรี้ดกันสุดๆ  เมื่อวันนี้แบรนด์แอมบาสเดอร์ แป้ง Cho คนใหม่ล่าสุด ที่น่ารักดุ้กดิ้กไม่ไหว กับไอต้าวป๊ายปาย โอริโอ้ มาชวนทุกคนตบแป้ง Cho ท้าลมร้อน ฟีลนั่งอยู่ริมหาดส่วนตัวอีกด้วย

ภายในงานจะพบกับ 3 กิจกรรมสุดฟิน ที่จะพาคุณล่องลอยไปกับบรรยากาศสุดชิลรับ Summer ร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์รับมือกับแดด และอากาศร้อนช่วงซัมเมอร์ยังไงสไตล์แม่เนยและน้องปาย แถมยังมีเพลงเพราะๆ จากน้องปายและพี่เนย ฟีลปาร์ตี้เล็กๆ ริมทะเล  บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง พี่เนยขายของส่วนน้องปายเป็นกำลังใจแกล้งพี่ไปด้วย สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงาน

นอกจากนี้สำหรับผู้โชคดีเพียง 30 ท่านแรก ที่มารอคิวกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด เพื่อช็อปสินค้า 2 ชิ้นนี้คู่กัน Cho Organic Hybrid Sunscreen Serum และ Cho Brigtening powder ได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปคู่ต้าวปาย และ พี่เนย ด้วยกล้องโพลารอยด์  ที่มีแค่รูปเดียวในโลก พร้อมลายเซ็นต์ เซ็นต์ให้กันแบบสดๆ เอากลับบ้านไปฝันกันได้เลย ส่วนใครที่ผ่านเป็น 30 ท่านแรกยังมีอีกออฟชั่นเพียงโชว์ใบเสร็จซื้อสินค้าใดก็ได้ของ Cho ครบ 500 บาท! ได้สิทธิ์รับฟรี โปสการ์ดรูปป๊ายปาย พร้อมลายเซ็นต์ แจกเพิ่มอีก 50 ท่าน เรียกว่าจัดเต็มแจกทุกโมเม้นท์ความน่ารักของ 2 พี่น้องให้ทุกคนได้แฮปปี้รับซัมเมอร์กันไปเลย

ใครแวะมาแล้วไม่ทันกิจกรรมไม่เป็นไร เรามี Tester ให้ลองกันอีกเพียบบ เทสกันให้ฉ่ำ ให้จุใจ ลองแล้วชอบชิ้นไหนก็มีราคาพิเศษให้ทุกตัว บูธสินค้าโปรโมชั่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. 67 – วันที่ 2 พ.ค. 67 ที่ EVEANDBOY The Underground Siam Square One ชั้น LG (Flagship)

#แคมเปญสวยหล่อรับซัมเมอร์ตบแป้งโชท้าแดด #ป๊ายปายโอริโอ้XCHO #chocosmetics #สวยหล่อครบจบที่โช #ป๊ายปายโอริโอ้ #เนยโชติกา #cnp_orio

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.