เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ถอดสูตรการตลาดนิวเจน ส่งเมนูใหม่แกะกล่อง “ไบท์” ขยายฐานกลุ่มลูกค้าทานคนเดียว ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 99 บาท

0
238

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เจาะอินไซด์ผู้บริโภคนิวเจน รับเทรนด์ Single Serve เปิดตัวเมนูไบท์ (BiTE) เพิ่มทางเลือกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่นิยมรับประทานอาหารคนเดียวให้พร้อมทานได้ทุกที่ อร่อยได้ทุกเวลา ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 99 บาท*  ภายใต้สโลแกน ไบท์ ฟินทุกที่ จอยเวอร์ทุกคำด้วยจุดเด่นของเมนูที่มีแป้งกรอบหอมอร่อย ชีสที่ล้นเยิ้มยืดด้านใน และไส้ที่แน่นทะลักในทุกคำที่กัด อบกรอบร้อนจากเตา
ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนีในทุกเสิร์ฟ มีให้เลือกฟินถึง 4 รสชาติ ประกอบด้วย ไบท์ คลั่งชีส ไบท์ ฮาวายเอี้ยน ไบท์ ซีฟู้ดพาราไดซ์ และไบท์ แบล็คทรัฟเฟิลเบคอน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเซตสุดคุ้มไบท์ บ็อกซ์ (BiTE Box) ที่มาในรูปแบบเซตเมนูไบท์จับคู่ของทานเล่นยอดฮิตและเครื่องดื่มโค้ก ตอบโจทย์นิวเจนที่ชอบความหลากหลายกินเดี่ยวครบจบในเซต คาดว่าเมนูดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นยอดขายและเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภคนิวเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอกย้ำตำแหน่งของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในฐานะร้านอาหารชั้นนำของประเทศไทย โดยเมนูไบท์สามารถสั่งผ่านได้ทุกช่องทางของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทั้งช่องทางเดลิเวอรี่ ซื้อกลับบ้าน และทานที่ร้าน พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2567
ที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา และช่องทางเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชัน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 เว็บไซต์ www.1112.com หรือ โทร 1112

นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ตลอดปี 2567 นี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เตรียมสร้างประสบการณ์ใหม่ ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมปรับตัวตามเทรนด์โลกและกระแสสังคม เพื่อเสริมทัพแบรนด์ให้แข็งแกร่งและคงความเป็นผู้นำในตลาดร้านอาหาร ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่มครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พบว่ากระแสในช่วง 1-2 ปี ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรวมถึงพฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มนิวเจนนิยมรับประทานอาหารคนเดียวมากขึ้น และกำลังกลายเป็นตลาดที่น่าจับตาสำหรับธุรกิจอาหาร
ทำให้เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เดินหน้าปรับกลยุทธ์การตลาด ให้มีความหลากหลายและสอดรับกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคมากขึ้น จึงมีแนวคิดที่จะสร้างสรรค์เมนูใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกรองรับผู้บริโภคกลุ่มดังกล่าว

“จากการสำรวจตลาดและเทรนด์ของผู้บริโภคข้างต้น ทำให้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้อินไซด์พฤติกรรมการรับประทานอาหารของผู้บริโภคกลุ่มนิวเจน จึงนำมาผ่านกระบวนการคิดค้นจนออกมาเป็นเมนูใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิดเมนูทานเดี่ยว ในชื่อ “ไบท์” (BiTE) ที่มาพร้อมสโลแกน ฟินทุกที่ จอยเวอร์ทุกคำ โดยเน้นสร้างการจดจำของแบรนด์ผ่านชื่อที่บ่งบอกถึงลักษณะของสินค้าได้อย่างชัดเจน ดังนั้นความสดใหม่ครั้งนี้ จึงถูกนำเสนอในแบบที่แปลกใหม่ผ่านรูปทรงและหน้าตาของเมนูที่เสิร์ฟมาให้รับประทานง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และเหมาะสำหรับทานคนเดียว ซึ่งเมนูนี้จุดเด่น
อยู่ที่แป้งกรอบ ที่เพิ่มความหอมด้วยน้ำมันกระเทียมและการ์ลิคพาเมซาน ผสานความอร่อยกับชีสที่อัดแน่นอยู่ด้านในพร้อมไส้ต่าง ๆ แล้วนำไปอบร้อนจนได้ความกรอบของแป้งด้านนอก ในขณะที่ไส้ด้านในจะได้ความเข้มข้นของมอสซาเรลล่าชีสเยิ้มยืด ผสานเข้ากับเครื่องปรุงและวัตถุดิบคุณภาพชั้นเยี่ยมแบบจัดเต็มจนไส้ทะลักล้น ทำให้เมนูไบท์มีรสสัมผัสที่พิเศษและแตกต่าง

สำหรับเมนู ไบท์ 1 กล่องจะมี 2 ชิ้น เหมาะสำหรับทานคนเดียวได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท* และมาพร้อมกับเซตสุดคุ้มที่จับคู่เมนูไบท์กับของทานเล่นยอดฮิตและเครื่องดื่มโค้ก ให้ได้อิ่มครบจบในหนึ่งเซต โดยสามารถสั่งได้ในทุกช่องทางของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี สำหรับการเปิดตัวเมนูใหม่ครั้งนี้มีแบรนด์พรีเซนเตอร์คนล่าสุด บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุลนักร้องและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่มีภาพลักษณ์สดใสและเข้าถึงง่าย สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของเมนูไบท์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้บริโภคนิวเจน พร้อมที่จะพาทุกคนสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบไบท์ ฟินทุกที่ จอยเวอร์ทุกคำคาดว่าเมนูดังกล่าวจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค โดยตั้งเป้าสามารถขยายฐานผู้บริโภคในกลุ่มที่นิยมรับประทานเดี่ยวของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี เพิ่มขึ้น 10%”  นายปัทม์ กล่าว

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมให้ทุกคนมาฟินทุกที่ จอยเวอร์ทุกคำกับไบท์เลือกฟินได้ถึง 4 รสชาติ ได้แก่

  • ไบท์ คลั่งชีส (BiTE CRAZY CHEESY) เครซี่ชีสสุด ๆ ไส้แน่นด้วยชีสคุณภาพทั้ง มอสซาเรลล่าชีส
    อเมริกันเชดด้าชีส เชดด้าชีสและสตริงค์ชีส พาร์เมซานชีส ล้นทะลักทุกมุม​ ในราคาเพียง 99 บาท*
  • ไบท์ ฮาวายเอี้ยน (BiTE HAWAIIAN) เมนูยอดนิยมตลอดกาล อัดแน่นด้วยแฮมและเบคอนจนไส้ล้น
    ผสานความเปรี้ยว-หวานของสับปะรด กับมอสซาเรลล่าชีสเยิ้มเวอร์จนเกือบทะลัก เพิ่มความอร่อย
    ด้วยซอสเทาส์ซันไอแลนด์สูตรพิเศษ​ ในราคาเพียง 129 บาท
  • ไบท์ ซีฟู้ดพาราไดซ์ (BiTE SEAFOOD PARADISE)  ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ตัวจริงต้องไม่พลาด ทั้งกุ้งเนื้อแน่น ปูอัดสุดจึ้ง แฮมเต็มชิ้นเต็มคำ รวมถึงสับปะรดฉ่ำ ๆ ที่เบียดกันมาเต็มไส้ มอสซาเรลล่าชีสเยิ้มทะลัก  แค่กัดก็ฟิน​ ในราคาเพียง 149 บาท
  • ไบท์ แบล็คทรัฟเฟิลเบคอน (BiTE BLACK TRUFFLE BACON) รสชาติระดับพรีเมียม แบล็คทรัฟเฟิล
    วัตถุดิบชั้นเลิศที่หอมอบอวลทุกคำที่กัด มอสซาเรลล่าชีสเยิ้ม ๆ เพิ่มฟีลกลมกล่อมด้วยมายองเนส เข้ากันลงตัวกับเบคอนหอม ๆ แฮมและเห็ด ในราคาเพียง 149 บาท

นอกจากนี้เมนูไบท์ ยังมาพร้อมกับเซตสุดคุ้ม ไบท์ บ็อกซ์ (BiTE Box) ในราคาเริ่มต้น 119 บาท ที่จับคู่ความอร่อยมาพร้อมเมนูทานเล่นยอดฮิต อาทิ ปีกไก่บาร์บีคิว ไก่ป๊อปสไปซี่ ชิกเก้นสติ๊กส์ คริสปี้หอมทอด และเฟรนช์ฟรายส์ ให้เลือกอร่อยได้ตามชอบ อิ่มครบในเซตพร้อมเครื่องดื่มโค้ก และสามารถเพิ่มความฟินกับซอสดิปที่เลือกได้ใน 2 รสชาติ ได้แก่ ทรัฟเฟิลมาโยดิป และค็อกเทลดิป โดยเมนู ไบท์ บ็อกซ์ มีให้เลือกได้มากถึง 6 เซต ให้ได้อร่อยแบบอิ่มเดี่ยวครบจบในเซตกินได้ทุกที่ อร่อยได้ทุกเวลา

ทั้งนี้สามารถสัมผัสความอร่อยจากเมนูไบท์ พร้อมความฟินไปกับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล แบรนด์พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่จะมาชวนคุณลิ้มลองความอร่อยของเมนูใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาทและเซตสุดคุ้ม ไบท์ บ็อกซ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา หรือช่องทางเดลิเวรี่ผ่านแอปพลิเคชัน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112, เว็บไซต์ www.1112.com หรือ โทร 1112

สำหรับลูกค้าและผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารโปรโมชันเพิ่มเติมของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ผ่านช่องทาง Line: Thepizzacompany1112 และ Facebook: The Pizza Company 1112

#BiTE #ไบท์ #แป้งกรอบชีสล้นไส้ทะลัก​

#เดอะพิซซ่าคอมปะนี1112 #ThePizzaCompany1112​

หมายเหตุ * บริษัทอาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.