เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปักหมุด เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ – บางแค เป็น FOOD DESTINATION สวรรค์ของนักชิม ผนึกร้านอาหารชั้นนำกว่า 700 ร้านค้า เสิร์ฟความอร่อย 2 ย่าน 2 มุมเมือง

0
265

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เผยโฉมใหม่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ บางแค เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์  “A Happy Place To Live Life : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” พร้อมปักหมุดทั้ง 2 สาขา ให้เป็น FOOD DESTINATION สวรรค์ของนักชิมที่ครบครันที่สุดในย่านบางกะปิ และบางแค  โดยผนึกร้านอาหารชั้นนำกว่า 700 ร้านค้า ที่ครอบคลุมทุกสัญชาติ ทั้งไทย ญี่ปุ่น จีน เกาหลี และตะวันตก พร้อมเสิร์ฟความอร่อย 2 ย่าน 2 มุมเมือง แล้วตั้งแต่วันนี้

นางสาวอัญชลี พัฒนอนันต์สุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม Leasing & Property บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  (Miss Anchalee Pattana-Anunsuk : Chief Leasing & Property Management Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า  “เดอะมอลล์ กรุ๊ป พลิกโฉมใหม่ครั้งประวัติศาสตร์ ตามแผนยุทธศาสตร์โรดแมพ  Rebranding  เดอะมอลล์ สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  ภายใต้คอนเซ็ปต์  “A Happy Place To Live Life :  ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว”  โดยปักหมุด เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ – บางแค เป็นแฟล็กชิพที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุดย่านบางกะปิ และย่านบางแค ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและกรุงเทพฝั่งตะวันตก พร้อมปั้นให้ทั้ง 2 สาขา เป็น FOOD DESTINATIONสวรรค์ของนักชิม  คัดสรรร้านอาหารที่ดีที่สุดตั้งแต่แบรนด์ดังระดับโลกจนถึงร้านสตรีทฟู้ด ที่ครบครันทุกสัญชาติ ทั้งไทย ญี่ปุ่น จีน เกาหลี และตะวันตก รวมกว่า 700 ร้านค้าที่มีอาหารให้เลือกมากกว่า 20,000 เมนู พร้อมเสิร์ฟลูกค้า 2 ย่าน 2 มุมเมือง ทั้งย่านบางกะปิ และบางแค เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ FOOD DESTINATION HUB แห่งกรุงเทพตะวันออก อิ่มอร่อยกับอาณาจักรอาหารที่รวบรวมร้านอาหารนานาชาติชั้นนำรสเลิศไว้อย่างครบครัน 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.