“เคที ออพติค” จัดงาน Cartier 40th Anniversary Eyewear Collection พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นแว่นตาชั้นสูง รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีเพียง 15 เซ็ตในประเทศไทย

0
425

เหล่าคนรักแว่นกันแดดดีไซน์ลักซ์ชัวรีไม่ควรพลาด! เมื่อ ชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้บริหาร บริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด (KT OPTIC) และ เพ็ญธิดา พลพิพัฒนพงศ์ กรรมการผู้จัดการ มาร์เวล กรุ๊ป จัดงาน Cartier 40th Anniversary Eyewear Collection เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ให้กับแบรนด์แว่นตาสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง คาร์เทียร์ (Cartier) พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นแว่นตาชั้นสูง รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น สุดพิเศษแห่งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมแว่นกันแดด 3 รุ่นไอคอนิก ได้แก่ ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier), ซิกเนเจอร์ ซี เดอ คาร์เทียร์ (Signature C de Cartier) และ เพรอมิแยร์ เดอ คาร์เทียร์ (Première de Cartier) มาไว้ด้วยกันในกล่องแดงสุดลักซ์ชัวรี ที่มีเพียง 1,500 เซ็ตทั่วโลก และเพียง 15 เซ็ตในประเทศไทยที่ “เคที ออพติค” (KT OPTIC) โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ อาทิ พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, ชนินทร์ เตรัตนชัย, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, รินทร์รตา อินทามระ รวมถึงนักแสดงชื่อดัง ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช และท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล มาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านแว่นตาดีไซน์เรียบโก้ทั้ง 3 รุ่น

ชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ว่า “งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีให้กับแบรนด์แว่นตาคาร์เทียร์ โดยเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแว่นตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีเพียง 15 เซ็ตในประเทศไทยที่งานนี้ด้วย โดยจุดเด่นของรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น คือการรวบรวมแว่นกันแดดรุ่นไอคอนิกของคาร์เทียร์ 3 รุ่นมาไว้ด้วยกัน เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานที่คาร์เทียร์ได้รักษาไว้ได้เป็นอย่างดีมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1983 ไม่ว่าจะเป็นด้านงานฝีมือชั้นเยี่ยมที่มีความปราณีต หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับความคิดสร้างสรรค์ จึงทำให้แว่นตาคาร์เทียร์มีดีไซน์ร่วมสมัย เปรียบเสมือนผลงานชิ้นเอกแห่งความประณีตบรรจง”

ด้าน เพ็ญธิดา พลพิพัฒนพงศ์ เสริมว่า “เอกลักษณ์ของแว่นตาคาร์เทียร์ได้ถูกพัฒนาขึ้นในแนวคิดที่สะท้อนถึงความคลาสสิกแต่ในขณะเดียกันก็สามารถนำเสนอความทันสมัยออกมาได้เป็นอย่างดี ประกอบกับความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมของแบรนด์ จึงเกิดเป็นแว่นกันแดดในดีไซน์ที่มีความสง่างามเหนือกาลเวลา สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับแว่นตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น  Cartier 40th Anniversary Eyewear Collection ถูกมาบรรจุมาในกล่องแดงสุดลักซ์ชัวรี ซึ่งประกอบไปด้วย ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier) แว่นตาที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อยกย่องความสง่างามอันปราดเปรียวของเสือแพนเตอร์ สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมซง โดยแว่นตาได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นบริเวณขาแว่น เลนส์แว่น ตลอดจนการจําลองรูปลักษณ์ของเสือแพนเตอร์ขึ้นมาประดับบริเวณขาแว่นเพื่อสร้างสไตล์อันโฉบเฉี่ยวและคลาสสิกได้ในขณะเดียวกัน ถัดมาที่ ซิกเนเจอร์ ซี เดอ คาร์เทียร์ (Signature C de Cartier) แว่นกันแดดที่ผสมผสานความทันสมัยและความประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยวัสดุคุณภาพสูง และโครงสร้างด้านหน้าแบบไร้ขอบ รายละเอียด ‘ C DECOR’ บริเวณขาพับและโกโล้ที่เป็นโลหะสามารถเพิ่มความสง่างามให้กับแว่นกันแดดรุ่นนี้เป็นอย่างมาก มาพร้อมเลนส์แว่นทรงเหลี่ยม ที่สามารถสร้างสไตล์มาสคิวลีน (Masculine) ให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี และ เพรอมิแยร์ เดอ คาร์เทียร์ (Première de Cartier) แว่นตารุ่นแรกที่เปิดตัวในยุค 80s ด้วยความเบาสบายขณะสวมใส่ และการออกแบบสไตล์วินเทจที่สอดผสานความทันสมัยไว้ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยลวดลาย Godron และรายละเอียด ‘C DECOR บริเวณขาพับ พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยเลนส์ที่ไล่ระดับ 3 สีได้อย่างน่าสนใจ

ภายในงานนอกจากการจัดแสดงรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น  Cartier 40th Anniversary Eyewear Collection แล้วยังมีอีกหนึ่งคอลเลกชั่นยอดนิยม ได้แก่ พรีเชียส (Precious Collection) คอลเลกชั่นกรอบแว่นตาที่สร้างสรรค์ขึ้นจากทองคำแท้สีพิงค์โกลด์ในดีไซน์เรียบหรู ด้านเหล่าเซเลบริตี้ยังได้ร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกแว่นตาสวมใส่เสริมลุคในแบบฉบับของตนเอง เริ่มที่เซเลบริตี้สาวสวย พลอยพยัพ ศรีกาญจนา เผยว่า “ส่วนตัวเราเป็นคนที่ชื่นชอบออกไปเดินทางท่องเที่ยวอยู่ตลอด โดยเฉพาะเที่ยวทะเล แน่นอนว่าแว่นกันแดดจึงเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องดวงตาจากแสงแดดแล้ว แว่นตาที่มีดีไซน์สวยก็จะช่วยเสริมลุคของเราให้ดูโดดเด่นขึ้น อย่างแว่นตาแบรนด์คาร์เทียร์วันนี้เราชอบในคอลเลกชั่น ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier) ที่มีลูกเล่นเป็นรูปเสือตรงบริเวณขาพับช่วยเพิ่มความโก้หรู และสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าหลากหลายลุคได้อย่างลงตัว”

ถัดมาที่เวิร์คกิ้งวูแมน รินทร์รตา อินทามระ เล่าว่า “เราเป็นคนนึงที่มักจะชอบหยิบแว่นตากันแดดติดตัวตลอดเวลาที่ออกไปทำงานหรือทำกิจกรรมนอกบ้าน เพราะจะช่วยปกป้องดวงตาของเรา ส่วนดีไซน์ที่ชื่นชอบจะเป็นแว่นตาในสไตล์วินเทจ อย่างคอลเลกชั่นเพรอมิแยร์ เดอ คาร์เทียร์ (Première de Cartier) ซึ่งเป็นแว่นตาคอลเลกชั่นแรกของแบรนด์คาร์เทียร์ที่ดูมีความคลาสสิกน่าสนใจ ด้วยโครงแว่นไร้กรอบมาพร้อมกับขาแว่นตาสีทอง ซึ่งสามารถหยิบมา มิกซ์แอนด์แมทช์เสริมลุคของเราให้ดูโดดเด่นมากขึ้น”

ปิดท้ายที่นักธุรกิจหนุ่ม ชนินทร์ เตรัตนชัย เล่าว่า “เราคิดว่าแว่นตากันแดดเป็นไอเท็มที่ผู้ชายขาดไม่ได้เลย โดยเฉพาะเวลาที่ออกไปเที่ยวข้างนอก เพราะจะช่วยเสริมลุคให้เราดูมีความสมาร์ทมากขึ้น อย่างเราเองชอบแว่นกันแดดที่มีดีไซน์คลาสสิกและตัวเลนส์สีไม่ทึบมาก สามารถมองเห็นสิ่งต่างๆ ได้ง่ายทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง อย่างวันนี้เองชอบในคอลเลกชั่นซิกเนเจอร์ ซี เดอ คาร์เทียร์ (Signature C de Cartier) แว่นกันแดดทรงเหลี่ยมมีความสมาร์ทและ ลูกเล่นที่เป็นตัวซีแต่งบริเวณขาพับเพิ่มความเท่”

สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ไปกับแว่นตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น  Cartier 40th Anniversary Eyewear Collection ได้แล้ววันนี้ที่ร้านแว่นตา KT OPTIC ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.ktoptic.com/

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.