อมรินทร์กรุ๊ป โดย AMARIN ACADEMY ร่วมกับ Spotlight, บ้านและสวน, room จัดงานสัมมนาด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในหัวข้อ “วิกฤต หรือโอกาส? ลงทุนอสังหาฯ ยุคนี้ให้มีกำไร” กระแสตอบรับดี ครบทั้ง Business และ Design งานเดียวที่รวมนักออกแบบระดับแถวหน้ามาถ่ายทอดประสบการณ์ตรง

0
112

Amarin Media & Event (AME) ธุรกิจในเครือ อมรินทร์กรุ๊ป ผู้นำด้านธุรกิจการจัดอีเวนต์และธุรกิจสื่อครบวงจรในประเทศไทย ได้เปิดตัว AMARIN ACADEMY ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน Knowledge Platform ของ อมรินทร์กรุ๊ป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็น “ชุมชน” ในการเผยแพร่และแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์จากคนในแวดวงที่หลากหลาย ในรูปแบบของสัมมนา เวิร์กช็อป การให้คำปรึกษา นิทรรศการ หรือแม้แต่ทริปท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมการศึกษา และจัดงานสัมมนา  

เปิดตัวด้วยการจัดสัมมนาแรกแห่งปีสุดปังโดย Amarin Academy ร่วมกับ Business Talk by Spotlight ,บ้านและสวน, room ภายใต้ 4 หัวข้อสุดอินเทรนด์ ซึ่งได้รับเกียรติจากกูรูตัวจริงในวงการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และการออกแบบ  ร่วมให้ความรู้แบบจัดเต็มในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024 ณ ห้องประชุม MR214 – 216 ชั้น 2 ไบเทค บางนา ที่ผ่านมา ซึ่งการสัมมนาทั้ง 2 วัน ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังการสัมมนาอย่างล้นหลาม

 ในการสัมมนาทั้ง 2 วัน แบ่งหัวข้อออกเป็นทั้งหมด 4 Session ซึ่งมีเนื้อหาครบและครอบคลุม ทั้งองค์ความรู้ในด้านอสังหาริมทรัพย์และการออกแบบ สำหรับสัมมนาแรก   Business Talk by Spotlight จัดเต็มในการให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ กลยุทธ์รวยด้วยอสังหาฯ ใน Session 1 : สร้าง Passive Income ทำงานจากอสังหาฯ โดยมีกูรูตัวจริงในแวดวงมาให้ความรู้แบบเจาะลึก  นำโดย คุณคิม ชัชวาลย์ วัฒนะโชติ ครีเอเตอร์สายการเงินชื่อดัง  คุณปุ้ย รัตนา ทองสุข เจ้าของเพจ PuiAirbnb และสำหรับ Session 2 : สำเร็จ เสร็จ รวย ตัวช่วยลงทุนบ้านเก่า นำโดยคุณกวาง กชมล ทวิภาคธีรโชติ เจ้าของ TaviHome Studio  ลุงเหมียว จรัส ภาคอัด เจ้าของร้านอาหารเรือนจรุง  และคุณอิก บรรพต ธนาเพิ่มสุข พิธีกรสายธุรกิจชื่อดัง เป็นผู้ดำเนินรายการ

และใน Design Talk by บ้านและสวน & room กับหัวข้อเพิ่มมูลค่าบ้าน “พัง” ให้ “ปัง” ด้วยงานดีไซน์ สำหรับไฮไลต์ในการสัมมนาในครั้งนี้ มีการนำเคล็ดลับเทคนิคเด็ดๆ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาแชร์ให้ผู้เข้าร่วมการสัมมนาได้รับฟังกันอย่างจุใจ โดยการแบ่งองค์ความรู้ในการสัมมนาออกเป็น Session 1 :  รู้ก่อนประเมินพลาด งบบาน บ้านพัง นำโดย คุณหิน – วศิน มหาพล Design Director DEC Media / The Room maker  คุณโอ๋ – ศรายุทธ ศรีทิพย์อาสน์ บรรณาธิการบริหารบ้านและสวน และSession2 : เพิ่มมูลค่าอสังหาฯ อย่างไรให้ได้ 200% นำโดย คุณคิริน ชัยชนะ Founder & Design Director Kirin Design & Living  คุณเต้ – ดำรง ลี้ไวโรจน์  บรรณาธิการอำนวยการอาวุโส ธุรกิจ Media&Event และดำเนินรายการโดย  คุณจอย-ศจี  คันธยศ

สำหรับท่านที่สนใจกิจกรรมด้านสัมมนา เวิร์กช็อป Amarin Academy พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมสร้างสรรค์งานสัมมนา และบทเรียนหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการ และเป็นสื่อกลางให้ทุกคนที่รักการเรียนรู้ สามารถเข้าถึงองค์ความรู้ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด สามารถติดตามข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.amarinacademy.com, Facebook : Amarin Academy

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.