ส่องความฮอต! “บอย ปกรณ์” ในหนังโฆษณาชุดใหม่จาก “ไฮเออร์” “สูดที่รัก…เพื่อทุกคนที่คุณรักที่สุด BREATHE-LOVED…FOR ALL YOUR LOVED ONES”

0
225

กรุงเทพฯ 1 มีนาคม 2567 – เรียกว่าซุ่มรับงานใหญ่อย่างต่อเนื่องสำหรับซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต อารมณ์ดีอย่าง “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ล่าสุดก็ได้ลุยถ่ายหนังโฆษณาชุดใหม่ของแบรนด์ดังคู่ใจสัญชาติจีนอย่าง “ไฮเออร์” เป็นปีที่ 6 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สูดที่รัก…เพื่อทุกคนที่คุณรักที่สุด BREATHE-LOVED…FOR ALL YOUR LOVED ONES” งานนี้บอกเลยว่าโดนใจคนขี้ร้อนจนเจ้าตัวต้องออกมาเผยว่าอินจัด เพราะเป็นเรื่องราวชุลมุนชวนลุ้นที่เกิดขึ้นจริงกับหลาย ๆ ครอบครัว พร้อมเอ่ยปากชวนแฟน ๆ มาเพิ่มความคูล สูดอากาบริสุทธิ์รับซัมเมอร์นี้ไปด้วยกัน ติดตามรับชมพร้อมกันครั้งแรกได้ในวันที่ 1  มีนาคมนี้ ทางโทรทัศน์ และทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของไฮเออร์ ประเทศไทย  

โดยงานนี้หนุ่ม บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เผยว่า “ส่วนตัวเป็นคนขี้ร้อนและเหงื่อออกง่ายมาก ซึ่งการเลือกเครื่องปรับอากาศภายในบ้านก็เป็นหนึ่งในสิ่งแรก ๆ ที่ผมให้ความสำคัญมาโดยตลอด โดยหนังโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของไฮเออร์ที่ได้มีโอกาสไปร่วมถ่ายทำในครั้งนี้บอกได้เลยว่าเรื่องราวค่อนข้างใกล้เคียงกับชีวิตจริงของผมเลย และเชื่อว่าน่าจะโดนใจหลาย ๆ คนเช่นกัน เพราะในปัจจุบันนอกจากจะต้องมองหาเครื่องปรับอากาศที่ทำให้อากาศเย็นแล้ว ควรจะต้องมีประสิทธิภาพที่ช่วยลดความกังวลเรื่องของฝุ่น PM2.5 หรืออากาศที่ไม่สะอาดภายในบ้านได้ รวมถึงมีเทคโนโลยีทันสมัย ซึ่งเครื่องปรับอากาศรุ่น UV Cool Premium  ของไฮเออร์ในหนังโฆษณาชุดนี้ ก็ทำออกมาได้ครอบคลุมตอบสนองทุกการใช้งาน ทั้งเทคโนโลยี UVC Sterilization ช่วยยับยั้งเชื้อโรคและไวรัสได้ถึง 99.99% โดดเด่นด้วย Self-Cleaning ฟังก์ชันการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ เพื่อชะล้างสิ่งสกปรก ง่ายต่อการใช้งานเพียงกดปุ่มเดียว มาพร้อม Human Sensor ตรวจจับความเคลื่อนไหวของตัวบุคคล เมื่อผ่านไป 20 นาที หากไม่มีการเคลื่อนไหว จะเข้าสู่โหมดประหยัดพลังงานอัตโนมัติ แถมเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นกับ Smart Control ที่ควบคุมการทำงานของเครื่องปรับอากาศได้ทุกที่ ทุกเวลา เมื่อเชื่อมต่อ Wi-Fi ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตด้วยแอปพลิเคชัน Haismart รวมถึงคอยล์ทองแดง 100% ทนทาน ใช้ได้ยาวนาน เรียกว่าตัวเดียวครบจบอุ่นใจและพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับทุกคนในบ้านได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ แบบนี้ ผมบอกเลยว่าตอนนี้คุณเจอแล้ว ขอท้าให้พิสูจน์แล้วไปสูดอากาศสะอาดที่สร้างจากความรักที่แท้จริงไปด้วยกันครับ”

ติดตามรับชมหนังโฆษณาชุดใหม่ “สูดที่รัก…เพื่อทุกคนที่คุณรักที่สุด BREATHE-LOVED…FOR ALL YOUR LOVED ONES” พร้อมกันได้ในวันที่ 1 มีนาคม 2567 นำแสดงโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ทางโทรทัศน์ และทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของไฮเออร์ ประเทศไทย   ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่างๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier และ TikTok: @haier_thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.haier.com/th

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.