สิริลักษณ์ สมานไทย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วู้ดเวลล์มานูแฟ็คเจอริ่ง จำกัด

0
645
วันเพ็ญ วุฒิไกรวิบูลย์ ผู้ก่อตั้ง Pengems Jewelry

บริษัท วู้ดเวลล์มานูแฟิคเจอริ่ง จำกัด เป็น ธุรกิจรับเหมาทำเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน หลักสำคัญในการบริหารจัดการแนวทาง ดำเนินธุรกิจและการทำงานมายาวนานถึง 30 ปีคือให้ความสำคัญกับลูกค้าโดย “ยึดมั่นการทำงานอย่างชื่อตรงและจริงใจ” บริษัท วู้ดเวลล์มานูแฟ็คเจอวิ่ง จำกัด ถือเป็นองค์กรที่ประสบความสำเร็จ ได้รับความเชื่อถือจากบริษัทผู้ออกแบบตกแต่งภายในขั้นนำและเจ้าของโรงแรมหรูระดับแนวหน้าห้าดา

บริษัทฯ ได้สร้างผลงานการตกแต่งทำเฟอร์นิเจอร์ด้านอื่นๆ เช่น บ้าน อาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม โชว์รูมฯ มีผลการทำงานฝากเอาไว้มากมายในคอมพานีโปรไฟล์
สำหรับแนวคิดในการส่งไม้ต่อทางธุรกิจให้กับทายาท หรือคนรุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อการทำงาน “นักธุรกิจหญิง” ท่านนี้ เน้นที่การให้ทายาทผู้สานต่อธุรกิจ เข้าไปมีส่วนร่วมในการทำงานหมายถึง การเรียนรู้หาประสบการณ์จริง ลงมือทำ ปฏิบัติจริง เพื่อให้เกิดทักษะ เกิดพัฒนาการในการทำงาน การวางแผนนโยบายการทำงาน ตลอดจนการวางเป้าหมายต้องชัดเจนเป็นอีกหนึ่งหลักการที่สำคัญ ส่วนวิธีการดำเนินงานและการตัดสินใจจะต้องขึ้นกับความสามารถของตัวทายาทเอง ว่าจะมีวิสัยทัศน์หรือการจัดการแบบไหนอย่างไร รวมถึงการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในการทำงาน การนำปัญหามาปรับปรุงการทำงานทุกด้านให้ดียิ่งๆ ขึ้น เพื่อผลงานที่ออกมาให้เป็นที่พอใจและไว้วางใจของลูกค้าทุกงาน

สิริลักษณ์ สมานไทย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วู้ดเวลล์มานูแฟ็คเจอริ่ง จำกัด

ขณะที่การคาดหวังกับผลลัพธ์ความสำเร็จของทายาทนั้น เธอเชื่อมั่นว่า ณ วันนี้ มีเทคโนโลยีมากมาย ที่สามารถนำมาใช้ในการบริหารจัดการระบบการทำงาน และจัดการพัฒนาการ
องค์กรได้หลายด้าน ซึ่งจะช่วยทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น เข้าถึงการทำงานได้เป็นอย่างดี แต่ที่สำคัญกว่านั้น เธอเน้นย้ำเรื่องความทุ่มเท ความมุ่งมั่น และการตั้งใจในการทำงานจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้การเดินไปสู่เป้าหมายประสบความสำเร็จในที่สุด

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.