ธารารัตน์ วรรัตนธรรม เจ้าของตลาด Apple Market

0
654
ธารารัตน์ วรรัตนธรรม เจ้าของตลาด Apple Market

เป็นผู้หญิงที่รักความเป็นอิสระคนหนึ่ง แม้ว่าครอบครัวของเธอจะมีธุรกิจโรงสี โรงแรม โรงภาพยนตร์ อยู่ในจังหวัดสกลนคร แต่เธอก็อยากต่อสู้และดิ้นรนด้วยตัวของเธอเอง โดยเธอเลือกที่จะเข้ามาเรียนต่อในกรุงเทพฯ จนจบปริญญาตรี แล้วออกค้นหาความชอบของ เธอเลือกที่จะใช้ความชอบเป็นแรงผลักดันสำคัญในการก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของธุรกิจ โดยเริ่มจากการมองหาพื้นที่ เพื่อสร้างธุรกิจพื้นที่เช่า “Apple Market” หลังการบินไทย (สำนักงานใหญ่) บนถนนวิภาวดีรังสิต ไปพร้อม ๆ กับการเปิดร้านอาหาร “รสเจ็บ” ก๋วยเตี๋ยว & ส้มต่ำ ซึ่งก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เกิดจากความชอบของเธอก็ว่าได้

ขณะเดียวกัน นอกจากการประกอบธุรกิจส่วนตัวที่เติบโตอย่างมั่นคงแล้ว วันนี้เธอยังแบ่งเวลาให้กับการทำงานเพื่อสังคม ด้วยการเข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกสโมสรชอนต้า
กรุงเทพ 5 ที่ให้ความช่วยเหลือสตรีและเด็กให้มีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ส่วนคำแนะนำการดำเนินธุรกิจของคนรุ่นใหม่ “ธารารัตน์ วรรัตนธรรม” ผู้หญิงเก่งที่สร้างฐานะและความ
มั่นคงให้กับตัวเองมองว่า การจะประกอบธุรกิจอะไรสักอย่างในวันนี้ นอกจากต้องใช้ความชอบมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเองแล้ว การศึกษาหาความรู้ในธุรกิจที่อยากทำ ก็มีความ
จำเป็นเช่นกัน

ธารารัตน์ วรรัตนธรรม เจ้าของตลาด Apple Market

“ขณะเดียวกันก็ต้องมองหาสิ่งแปลกใหม่ เข้ามาสร้างจุดเด่นให้กับสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่เราทำในธุรกิจด้วย และที่สำคัญไปกว่านั้น ต้องรู้ด้วยว่ากลุ่มเป้าหมาย หรือ
กลุ่มผู้บริโภคในสินค้าที่เราต้องการสื่อออกไปเป็นใคร ซึ่งไม่เพียงจะทำให้ธุรกิจของเราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าถูกเป้าหมายแล้ว ยังทำให้เราต่อยอดธุรกิจ และเกิดการ เติบโตอย่างมั่นคงด้วยตัวเอง”

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.