ล้านแตก! เอ็มวี ‘เทพบุตรในฝัน’ ของ “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) ศิลปินน้องใหม่วัย 80 บุกยูทูบแหวกกระแสไอดอลทุกเจน!!

0
169

ไม่ใช่เพลงตามกระแส… แต่คว้าล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย! สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) #เทพบุตรในฝันMV https://youtu.be/_ocFRvuBb94 ของนักร้องน้องใหม่ รุกกี้วัย 80 ปี “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) #PAPALOLO #ปาป้าโลโล่ ศิลปินคนที่ 2 ของ โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (4November Entertainment) ซึ่งได้ 3 หนุ่ม ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ #TwoPopetorn #ตู่ภพธร, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร #Thanapob_lee #ต่อธนภพ และ ไทแทน-ไทแทน ทีปประสาน #TYTAN #ไทแทน มารับบทพระเอก ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของชายหนุ่มแต่ละช่วงวัยได้สุดอบอุ่นละมุนใจ ใครดูก็แฮปปี้ไปตามๆ กันจนยอดวิวทางยูทูบทะลุล้านอย่างรวดเร็ว

ไม่เพียงแค่มิวสิกวิดีโอที่ดีเลิศ ในส่วนของเพลง ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) #เทพบุตรในฝัน ซึ่งมาพร้อมแนวดนตรีป็อปดิสโก้ (POP DISCO) อันเต็มไปด้วยกลิ่นอายของยุค 70’S นั้นก็ดีงามจนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม หลายคนบอกชอบจังหวะดนตรี หลายคนชอบความโรแมนติกของเนื้อเพลง ฟังแล้วอารมณ์ดี ยิ้มตามโยกตามได้ อีกหลายคนยังบอกว่าเหมาะจะฟังตอนขับรถด้วยซ้ำ ส่วนใหญ่ฟังครั้งแรกก็ชอบทันที ทั้งท่วงทำนองและคำร้องที่เต็มไปด้วยความน่ารัก เรียกว่าฟีดแบ็กดีจน “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) เองที่ตั้งใจแต่งเพลงนี้ขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคน ก็พลอยได้รับความสุขล้นกลับไปด้วยเต็มๆ

มาทำความรู้จักที่มาของ “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) และเพลงใหม่ดีกรีล้านวิว ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) ที่แหวกกระแสไอดอลทุกเจนกันหน่อย!!

ARTIST PROFILE | PAPA LOLO

อายุ 80 แก่เกินไปไหมที่จะร้องเพลง?! คำถามนี้PAPA LOLO ไม่รอคำตอบ แต่ลุยเริ่มต้นในทันทีที่ค้นพบความสุขครั้งใหม่ของเขา เพราะว่ารัก.. จึงเริ่มเรียนร้องเพลง เรียนเปียโน และเขียนเนื้อเพลงนี้ขึ้นในที่สุด นี่คือที่มาของศิลปินลำดับที่ 2 ของ 4November Entertainment บริษัทบันเทิงไม่จำกัดความฝันและอายุ ขอแค่ทัศนคติดี มีหัวใจมุ่งมั่นมากพอ

PAPA LOLO ออกเสียงว่า “ปาป้า โลโล่” โดยความหมายนั้น PAPA ที่เราทราบกันดีคือ “คุณพ่อ” ส่วน LOLO ในภาษาฟิลิปปินส์หมายถึง “คุณตา” ซึ่ง PAPA LOLO ที่เพิ่งเดบิวต์เป็นนักร้องคนล่าสุดนี้ คือคุณพ่อของลูกชายที่ชื่อ “กึ้ง-เฉลิมชัย” และเป็นคุณตาของหลานๆ ในบ้าน “มหากิจศิริ” อีกด้วย

มากไปกว่านั้น PAPA LOLO ยังขอเป็นตัวแทนทีมสูงวัยหัวใจสร้างสรรค์ ยืนยันว่าทุกอย่างสามารถเริ่มต้นได้ ไม่เคยมีคำว่าสายเกินไป เช่นเดียวกับผลงานเพลง “เทพบุตรในฝัน” (The Gentleman) ที่ PAPA LOLO เริ่มต้นแบ่งปันความสุขสู่ทุกคนที่ได้รับฟังแล้วในวันนี้

SINGLE INFO | เทพบุตรในฝัน (The Gentleman)

ตั้งแต่เมื่อไรกันนะ … ที่ผู้คนต่างสิ้นหวังกับความรักและชีวิตคู่ การจะมีความรักที่ดี มีแฟนที่ดี หรือมีครอบครัวที่อบอุ่น เป็นเรื่องยากเกินไปแล้วหรือในสังคมทุกวันนี้ ขณะที่ใครๆ มักพูดว่า ความรักมั่นคงยืนยาวแบบรุ่นพ่อแม่หรือปู่ย่าตายายเรานั้นมันไม่มีแล้ว! PAPA LOLO กลับมองว่า จะคนรุ่นไหนก็ไม่ใช่ปัญหา เพียงแค่ว่า เราตั้งใจกับความรักมากพอ และทุ่มเทดีพอหรือยัง?? นี่เองคือเรื่องราวเล็กๆ ที่ PAPA LOLO ขอแชร์ประสบการณ์กับทุกคน.. รวมถึงทุกเจน ผ่านเสียงเพลงของเขา

“เทพบุตรในฝัน” ตามความหมายแท้จริงในเพลงนี้ จึงมิใช่ชายหนุ่มสุดหล่อเลิศเลอที่ไกลเกินเอื้อม หากแต่เป็นเพียงลูกผู้ชายธรรมดาๆ ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำสิ่งดีๆ เพื่อคนรักของเขานั่นเอง เช่นนั้นแล้ว.. “เทพบุตรในฝัน” ที่ใครกำลังตามหา ก็อาจอยู่ตรงนี้ไง!

นานแค่ไหนแล้วล่ะ … ที่เราไม่ได้ฟังเพลงแล้วยิ้มตาม โยกตามได้ทั้งบ้านทั้งเมืองแบบนี้ PAPA LOLO ขออาสานำบทเพลงแห่งความสุขกลับมาพร้อมกลิ่นอายดนตรี 70’S DISCO POP ให้ทุกคนได้ชุ่มชวยหัวใจ ลืมแก่ ลืมกำแพงของวัยกันไปเลย!!!!

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) ของศิลปิน “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) ได้ทาง https://youtu.be/_ocFRvuBb94 และรับฟังเพลงได้ทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม 🎧 https://adapapalolo.lnk.to/TheGentleMan รวมทั้งรายการวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย ** แล้วรอมาร่วมสนุกในกิจกรรม #เทพบุตรในฝันChallenge เร็วๆ นี้ ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดียของ 4November Entertainment @4November_ent

#PAPALOLO #ปาป้าโลโล่ #เทพบุตรในฝัน #TheGentleman #4November #เทพบุตรในฝันChallenge #เทพบุตรในฝันMV #เทพบุตรในฝันChallenge #TwoPopetorn #ตู่ภพธร #Thanapob_lee #ต่อธนภพ #TYTAN #ไทแทน

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.