มาร์ค ต้วน ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกปล่อย EP FALLIN

0
546

หลังจากประสบความสำเร็จกับสองซิงเกิลแรกของเขา, Mark Tuan ซูเปอร์สตาร์เคป็อประดับโลกปล่อย EP FALLIN’ ในวันที่ 27 ตุลาคม 2566 มาร์ค ได้ปล่อยซิงเกิลแรกใน EP, Everyone Else Fades เมื่อต้นเดือนกันยายน ทำให้โลกได้ลิ้มรสในสิ่งที่พวกเขาคาดหวังจากมาร์คในยุคใหม่นี้. เขาได้ปล่อยซิงเกิลที่สองตามมา, Your World ในสองสามสัปดาห์ถัดมา ซึ่งช่วยประสานการเปลี่ยนแปลงทิศทางใน EP นี้มากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับอัลบั้มเต็มชุดแรกของเขาในอีกด้านหนึ่งที่เขาปล่อยออกมาในช่วงปลายปี 2565

EP นี้มี 6 เพลง เน้นไปที่บรรยากาศที่เบาๆ สนุกสนาน และมีชีวิตชีวามากขึ้น. “ใน EP ใหม่นี้ ผมอยากจะนำเสนอเสียงและทำนองที่ผมไม่ได้ใช้มากนักในการปล่อยเพลงที่ผ่านมา ผมดีใจที่ได้แบ่งปันเพลงใหม่ของผมให้โลกได้รับรู้ และผมตื่นเต้นมากที่ทุกคนจะได้ฟังเร็วๆ นี้” มาร์ค กล่าว.

หลังจากประสบความสำเร็จจากการทัวร์อเมริกาเหนือในช่วงปลายปี 2565 มาร์คก็กำลังเริ่มต้นทัวร์เอเชียเช่นเดียวกัน เมื่อต้นปีนี้ เขาได้จัดการแสดง 5 รอบในประเทศไทยเป็นการเปิดเอเชียทัวร์ และมีกำหนดจะไปทัวร์ที่ไทเป มาเก๊า มาเลเซีย และโซล และอีกมากมายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

ในการเปิดตัว EP นี้ แฟนๆ คาดหวังว่าจะถูกเพิ่มในเซทลิสท์ทัวร์ ซึ่ง DNA Management ค่ายเพลงของมาร์ค ได้กล่าวว่า “มาร์คกำลังเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อโชว์ที่น่าตื่นเต้นและเขาตั้งตารอที่จะโชว์เพลงใหม่ของเขาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน”

EP นี้มีกำหนดจะปล่อยในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ บนแพลตฟอร์มสตรีมเพลงชั้นนำทั่วไป และมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการจะเผยแพร่บนช่อง YouTube ของ มาร์ค ในวันเดียวกัน เวลา 11.00 น. (เวลาท้องถิ่น)

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.