ฟาร์ม เอ็กซ์โป จับมือ GMM25 ผลิตรายการ Farm Expo TV เพื่อเกษตรยุคใหม่

0
386

ฟาร์ม เอ็กซ์โปจับมือพันธมิตร GMM25  สร้างสรรค์รายการ Farm Expo TV รายการเกษตร สำหรับคนรุ่นใหม่ รวมนวัตกรรมด้านการเกษตร สินค้าเกษตรที่น่าสนใจ รายการนี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะคัดเลือกสินค้าและนวัตกรรมการเกษตร เพื่อไปจัดแสดงในงาน Farm Expo 2024 มหกรรมเกษตรในร่ม กลางกรุงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในวันที่ 3-6 ตุลาคมนี้ ณ ฮอล 98-99 ไบเทค บางนา 

คุณนรบดี ผดุงเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟาร์มเอ็กซ์โป จำกัด จับมือพันธมิตร เดินหน้าสร้างสรรค์รายการเกษตร สำหรับคนรุ่นใหม่ ร่วมกับ GMM25  โดยมีคุณเดียว  วรตั้งตระกูล  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ในฐานะตัวแทนผู้บริหารช่องGMM25  ให้เกียรติถ่ายภาพ เผยถึงความร่วมมือ ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อบ่ายวันก่อน

คุณนรบดี ผดุงเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟาร์มเอ็กซ์โป จำกัด เปิดเผยว่า รายการFarm Expo TV นำเสนอเรื่องราวของเกษตรสำหรับคนรุ่นใหม่  ที่รวบรวมเทคโนโลยี  หรือนวัตกรรมด้านการเกษตรที่น่าสนใจมาให้ผู้ชมได้เรียนรู้ และสร้างแรงบันดาลใจในการทำเกษตรยุคใหม่  โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มวัยรุ่น  หรือ  กลุ่มคนทำงานที่ต้องการก้าวออกมาจากไลฟ์สไตล์เดิมๆ    รายการแบ่งเป็น 2ช่วง  ดำเนินรายการโดย คุณนรบดี ผดุงเจริญ  ช่วงแรก เป็นช่วง QUESTION MARK ? (เควสชั่น มาร์ค)  ซักถามประเด็นนวัตกรรมด้านการเกษตร สินค้าเกษตรที่น่าสนใจ  สัมภาษณ์ผู้บริหารที่มีการผันตัวไปทำเกษตร  บริษัทชั้นนำที่มีความสนใจด้านการเกษตร และช่วงที่สองใช้ชื่อว่า ช่วง  AGRITHON(แอกริธอน) เป็นการประกวดนวัตกรรม และการแข่งขัน นำเสนองานวิจัยและนวัตกรรมด้านการเกษตรของคนไทยที่ถูกคิดค้นขึ้น และได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชน เพื่อชิงรางวัลทุนวิจัยในการพัฒนาโครงการ    โดยในรายการจะมีผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้บริหารจากหลากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนที่อยู่ในความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจ เทคโนโลยี่และส่งเสริมตลาด ในอุตสาหกรรมเกษตรไทย ที่จัดขึ้นโดยฟาร์ม เอ็กซ์โปที่ผ่านมา ทางคณะกรรมการจะสับเปลี่ยน หมุนเวียน มาให้คอมเม้นท์ ไอเดีย แนวความคิด เพื่อต่อยอดในอุตสาหกรรมการเกษตร   โดยสินค้าและนวัตกรรมด้านการเกษตรที่มาออกในรายการช่วงAGRITHON นั้นจะถูกคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขา เช่น  นักวิจัย  ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี  นักวิชาการด้านนวัตกรรม นักบริหาร นักการตลาดผู้เชี่ยวชาญ 

ผู้ที่สนใจ ต้องการนำเสนอนวัตกรรมเข้ามาแข่งขัน สามารถส่งนวัตกรรมการเกษตรมาได้ที่  www.agrithon.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่  Facebook Farm Expo Thailand 

รายการ Farm Expo TV เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ฟาร์มเอ็กซ์โป จำกัด และ GMM25 เพื่อสร้างสรรค์ ถ่ายทอด ความรู้ แนวความคิด วาไรตี้ และอัปเดตความรู้ เทคโนโลยีทางการเกษตรใหม่ๆ ด้านการเกษตร ให้กับคนรุ่นใหม่ ที่สนใจด้านการเกษตร นอกเหนือจากการสร้างคุณค่าหรือเพิ่มรายได้แล้ว ยังสามารถต่อยอดไปยังเรื่องของการท่องเที่ยวได้ด้วย

สามารถติดตามรับชมได้ที่ช่อง GMM25 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 -15.30 น. และชมย้อนหลังผ่านFacebook , YouTube GMM , แอปพลิเคชั่น oneD   ออกอากาศเทปแรก วันที่ 26 พฤษภาคม นี้

#FarmexpoTV #GMM25 #oneD #agrithon #questionmark #Farmexpo2024#farmexpothailand   #มหกรรมเกษตรในร่มกลางกรุงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย   #ฟาร์มเอ็กซ์โป2024

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.